Top serum niacinamide giá từ 100k đến 2 triệu bạn nên tham khảo
Tìm kiếm
Close this search box.

Top serum niacinamide giá từ 100k đến 2 triệu bạn nên tham khảo

Một hoạt chất “thần thánh” chiếm trọn cảm tình của những người yêu làm đẹp hiện nay chính là Niacinamide. Đây là một hoạt chất dưỡng da có mặt nhiều trong các sản phẩm như kem dưỡng, lotion, serum hay sữa rửa mặt,…Vậy liệu rằng bạn đã biết công dụng thật sự của Niacinamide chưa? Bài viết dưới đây, Review Skincare sẽ giải đáp rõ hơn, cũng như giới thiệu top 10 serum niacinamide phổ biến nhất hiện nay!

Niacinamide có công dụng gì trong mỹ phẩm?

Niacinamide, có tên gọi khác là vitamin B3, là dưỡng chất thiết yếu giúp kích thích hoạt động, tăng trưởng và bổ sung các tế bào da. Việc thoa các sản phẩm có niacinamide sở hữu nhiều lợi ích cho da:

Cải thiện làn da tươi trẻ:

Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh việc thoa vitamin B3 sẽ có tác dụng tích cực đối với làn da trưởng thành nhờ khả năng làm mờ đi các dấu hiệu lão hóa. Sau thời gian sử dụng niacinamide cải thiện các triệu chứng lão hóa theo thời gian hoặc tác nhân từ môi trường như vết chân chim, nếp nhăn, giảm hoặc tăng sắc tố, đốm đỏ và vàng, da xỉn màu, kết cấu da không đồng đều.

Công dụng Niacinamide trong mỹ phẩm
Công dụng Niacinamide trong mỹ phẩm

Bảo vệ da mạnh mẽ:

Niacinamide kích thích tổng hợp ceramides và tạo điều kiện liên kết các lipid trong biểu bì, Bằng cách này, hoạt chất củng cố hàng rào bảo vệ da và làm dày lớp biểu bì để giảm nguy cơ tổn thương bên ngoài do vi khuẩn, chất gây dị ứng và các gốc tự do khác gây ra. Quá trình này có thể dẫn đến cải thiện khả năng ngậm nước và giữ ẩm trong thời gian dài hơn, làm cho niacinamide trở thành lựa chọn ưu tiên cho người có làn da dễ bị mất nước và bị khô. 

Giảm triệu chứng của mụn trứng cá

Theo các nghiên cứu bôi ngoài da các sản phẩm chứa niacinamide có hiệu quả trong việc điều trị mụn. Và nhờ đặc tính kháng khuẩn, Niacinamide giảm nguy cơ viêm nhiễm và cải thiện tình trạng da tổng thể ở những người có da nhờn và dễ bị mụn trứng cá.

Điều tiết lượng dầu thừa

Da dầu cũng có thể sử dụng để điều chỉnh tuyến bã nhờn. Bởi vì niacinamide có khả năng ngăn chặn việc tiết dầu quá mức, nhờ đó da dầu nhờn vẫn được cung cấp lượng ẩm cần có nhưng hạn chế được tuyến dầu tiết bã nhờn dư thừa.

Top 10 serum Niacinamide được ưa chuộng hiện nay

1. Serum Niacinamide 10% Booster – Paula’s Choice

Sản phẩm kích thích sản sinh collagen và elastin cho làn da, gián tiếp tăng cường độ săn chắc, đàn hồi của da, ngăn chặn tình trạng lão hóa da. Serum Niacinamide 10% Booster – Paula’s Choice ngăn ngừa hiện tượng da bị mất độ ẩm nhờ kích thích sản xuất tự nhiên của ceramides làm khỏe da. Ngoài ra, với khả năng chống viêm, làm dịu các vùng da ửng đỏ, kích ứng do tác động từ môi trường, làm sáng vùng da xỉn màu, có đốm nâu. 

Serum Niacinamide 10% Booster – Paula’s Choice
Serum Niacinamide 10% Booster – Paula’s Choice

Thành phần trong sản phẩm:

  • 10% Niacinamide: thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn chặn mụn, ngừa mất nước.
  • Vitamin C: kích thích sáng da, ngăn ngừa lão hóa.
  • Chiết xuất cam thảo: làm đều màu da, phục hồi bề mặt da khỏe khoắn hơn.

Giá sản phẩm: 1.790.000 đồng/ 20ml.

2. Serum Ageless Total Intense Brightening

Sản phẩm Ageless Total Intense Bright có hơn 30 thành phần có nguồn gốc từ thực vật hỗ trợ dưỡng sáng da hiệu quả, cải thiện các vấn đề sắc tố da như mụn thâm, sạm nám, da không đều màu, trả lại cho bạn làn da tươi mới và rạng rỡ hơn. Serum chứa niacinamide này phù hợp với mọi loại da, đặc biệt da lão hóa, không đều màu, sạm, thâm, nám.

Sản phẩm Ageless Total Intense Brightening
Sản phẩm Ageless Total Intense Brightening

Thành phần có trong sản phẩm:

  • Niacinamide: ức chế men tyrosinase tổng hợp melanin, cản trở sự vận chuyển của melanosome làm chậm quá trình nám trên mặt.
  • Chiết xuất lá đào, hoa oải hương, dừa: trung hòa các gốc tự do, chậm quá trình lão hóa, chống oxy hóa.
  • Licorice: sáng da, giảm sắc tố, chống viêm, giảm ban đỏ nóng rát trên da do UVB.
  • Acid Phytic: loại bỏ tế bào sừng nhiễm melanin làm đều màu da và sáng da.

Giá sản phẩm: 1.550.000 đồng

3. Serum mờ thâm, kháng mụn Balance Niacinamide 15% Blemish Recovery 

Tinh chất Balance Active Formula Niacinamide 15% Blemish Recovery sở hữu các công dụng nổi bật cho làn da như cải thiện sắc tố da, mụn đỏ, thu nhỏ lỗ chân lông, chống lão hóa cũng như mờ đi sự xuất hiện của vết chân chim, vết nhăn. Ngoài ra, với khả năng cải thiện da sần sùi, không đều màu, mờ đi các vết thâm mụn, phục hồi, dưỡng ẩm cho da. Sản phẩm với kết cấu tinh chất mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh nhưng không gây bết dính, rất phù hợp cho da dầu mụn, da có tuyến nhờn hoạt động mạnh và da có lỗ chân lông to. 

Tinh chất Balance Active Formula Niacinamide 15% Blemish Recovery
Tinh chất Balance Active Formula Niacinamide 15% Blemish Recovery

Thành phần có trong sản phẩm:

  • 15% Niacinamide: cải thiện sắc tố da, giảm đi mụn đỏ, thu nhỏ kích thước lỗ chân lông, duy trì độ ẩm cho da.
  • Sodium Hydroxide (dạng muối của HA): cấp ẩm và làm dịu da.
  • Propylene Glycol: hỗ trợ hấp thu các thành phần trong mỹ phẩm.
  • Hoạt chất Betaine và Panthenol: phục hồi làn da và dưỡng ẩm.

Giá sản phẩm: 250.000 đồng/30ml.

4. Serum Niacinamide 12% + NAG 5%

Niacinamide 12% + NAG 5% với sự kết hợp đột phá hỗ trợ ức chế tyrosinase enzyme, giảm sự hình thành sắc tố melanin gây thâm nám, xỉn màu, đồng thời ức chế sự chuyển giao các túi sắc tố melanosome cho tế bào sừng, cải thiện tông da đều màu và trắng sáng. Sản phẩm kích thích sản sinh ceramide – màn bảo vệ da tự nhiên, tăng sinh collagen và elastin , giảm thâm sạm, xỉn màu do tia UV. Niacinamide 12% + NAG 5% không chứa chất tạo màu, không hương liệu, không paraben phù hợp cho mọi loại da. 

Serum Niacinamide 12% + NAG 5%
Serum Niacinamide 12% + NAG 5%

Thành phần có trong sản phẩm: 

  • Niacinamide: cung cấp nguồn Keratin Trusted giúp da khỏe mạnh và săn chắc, tạo hàng rào lipid điều tiết dầu và giảm viên hỗ trợ điều trị mụn trứng cá và bệnh chàm.
  • NAG: giảm tăng sắc tố, tăng sản xuất axit hyaluronic hỗ trợ sửa chữa và xử lý tác hại của tia nắng mặt trời. 
  • Bưởi đắng: chứa lycopene giảm viêm, ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời, vô hiệu hóa vi khuẩn và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Rễ dâu tằm: ức chế hình thành melanin, làm sáng đốm sắc tố, cải thiện làn da không đều màu.
  • Cúc trường sinh: làm dịu khẩn cấp cho làn da bị tổn thương, phục hồi các tổn thương do ánh nắng mặt trời và ngăn chặn tia UV. 

5. Tinh chất trị mụn, giảm thâm The Inkey List Niacinamide

Serum The Inkey List Niacinamide cải thiện tình trạng thiện tình trạng mụn trên da cùng với các vết thâm nhỏ. Sản phẩm còn có vai trò cải thiện, phục hồi làn da bị tổn thương cũng như giúp da trở nên săn chắc. Đồng thời có vai trò tạo lớp màng bảo vệ da chống lại các tác hại của các gốc tự do cũng như kích thích quá trình sản sinh các tế bào da khỏe mạnh. Hơn nữa, đây cũng là dòng tinh chất hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu lão hoá diễn ra trên da. 

Serum The Inkey List Niacinamide
Serum The Inkey List Niacinamide

Thành phần có trong sản phẩm:

  • 10% Niacinamide: cải thiện tone màu da, làm mờ vết thâm mụn cũng như ngừa mụn tái phát. Kích thích sản sinh nguyên bào sợi mới lên đến 20% và collagen tăng 54%.
  • 1% Hyaluronic Acid: tạo lớp màn bảo vệ da, dưỡng ẩm vượt trội.

Giá sản phẩm: 300.000 đồng/30ml.

6. Serum Iluma Intense Facial Illuminator

Serum chứa Niacinamide của nhà Image Skincare với công thức làm trắng sáng da vô cùng mạnh mẽ, cải thiện độ đàn hồi da, tăng cường độ ẩm cho làn da, giúp da sáng mịn và mềm mịn hơn. Serum Iluma Intense Facial Illuminator có kết cấu mỏng nhẹ dễ thẩm thấu vào da, để lại một lớp mềm mại như sương cùng với hương thơm hoa và cam. Đây là bước đột phá cho sản phẩm cải thiện nám với tác động sâu, nhanh và an toàn.

Serum Iluma Intense Facial Illuminator
Iluma Intense Facial Illuminator

Thành phần trong sản phẩm: 

  • Acid tranexamic: đã được minh chứng khả năng giúp làm giảm sự xuất hiện của sắc tố, đốm nâu cho làn da sáng hơn. 
  • Vitamin C: ngăn sự phát triển của các gốc oxy hóa giúp da tươi trẻ, trắng sáng.
  • Acetyl tetrapeptide: có 4 loại peptide hỗ trợ nuôi dưỡng tế bào phát triển ở trạng thái ổn định.
  • Acid Glycolic: cắt liên kết giữa tế bào giúp da đều màu hơn.
  • Chiết xuất rễ cam thảo: bổ sung độ ẩm cho da căng mịn, tươi sáng.

Giá sản phẩm: 2.145.000 đồng/30ml.

7. Tinh chất dưỡng da sáng, thâm nám Oh!Oh!Skin Health Serum

Oh! Oh! Skin Health Serum là tinh chất dưỡng da giúp tăng cường vẻ rạng rỡ cho làn da, làm sáng vùng da xỉn màu, có đốm nâu, thiếu sức sống. Serum thẩm thấu nhanh, không nhờn dính như nhiều sản phẩm chứa niacinamide khác, phù hợp cho tất cả loại da, đặc biệt da dầu mụn. Với khả năng điều tiết bã nhờn, điều trị mụn, kháng viêm, đều màu da, Oh! Oh! Skin Health Serum làm dịu đi các tổn thương trên da và kích thích quá trình phục hồi sức khỏe làn da.

Oh! Oh! Skin Health Serum
Serum dưỡng sáng da, giảm thâm nám oh!oh! Skin Health Serum

Thành phần có trong sản phẩm: 

  • 20% Niacinamide + 2% Acetyl Glucosamine: giảm rõ rệt các đốm sắc tố, dưỡng ẩm, chống lão hóa và làm sáng da.
  • Arginine: tăng cường hydrat hóa và tăng sản xuất collagen, chống oxy hóa.
  • Calcium pantothenate: củng cố lớp màn bảo vệ da, phục hồi da.
  • Sodium ascorbyl phosphate: thúc đẩy tổng hợp collagen, mờ thâm sạm, chống oxy hóa.
  • Allantoin: làm dịu da.

Giá sản phẩm: 420.000 – 980.000 đồng.

8. Serum Cos De Baha Niacinamide 10% + Zinc 1% 

Serum Niacinamide 10% + Kẽm 1% là sự lựa chọn phù hợp cho làn da dầu cần dưỡng ẩm và kiềm dầu cùng lúc. Sản phẩm nuôi dưỡng làn da giảm thiểu mẩn đỏ và vết thâm, đồng thời giảm sự xuất hiện của chứng tăng sắc tố để mang lại làn da tươi trẻ. 

Serum Cos De Baha Niacinamide 10% + Zinc 1% 
Serum Cos De Baha Niacinamide 10% + Zinc 1%

Thành phần có trong sản phẩm: 

  • Niacinamide 10% (Vitamin B3): giảm sự hiện diện của lỗ chân lông to bằng việc hạn chế điều tiết dầu trên da, làm đều màu da và làm sáng, hỗ trợ kháng viêm và phục hồi da yếu. 
  • Chiết xuất lô hội: làm dịu da và hỗ trợ dưỡng ẩm.
  • Kẽm PCA 1%: hỗ trợ giảm các dấu hiệu viêm sưng do vấn đề do mụn gây nên với khả năng hỗ trợ giảm viêm và kháng khuẩn. Ngoài ra, còn giúp giảm mẩn đỏ, điều tiết bã nhờn và hỗ trợ quá trình phục hồi da.

Giá sản phẩm: 260.000 đồng/30ml.

9. Serum Obagi Daily Hydro – Drops

Serum cấp nước dưỡng ẩm phục hồi Obagi Daily Hydro-Drops áp dụng công nghệ vi lỏng Isoplentix giúp làn da bạn trở nên ẩm mịn và mềm mại, cải thiện rõ tệ các nếp nhăn. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm lâm sàng không gây dị ứng, không gây mụn bởi các chuyên gia, bác sĩ da liễu. Serum Obagi Medical Daily Hydro-Drops dạng gel chứa các hạt tinh chất tan ngay trên da và dưỡng ẩm sâu mà không để lại lớp bóng nhờn. Thích hợp với mọi loại da.

Serum cấp nước dưỡng ẩm phục hồi Obagi Daily Hydro-Drops
Serum cấp nước dưỡng ẩm phục hồi Obagi Daily Hydro-Drops

Thành phần có trong sản phẩm:

  • Vitamin B3( Niacinamide): làm dịu da, dưỡng ẩm, dưỡng sáng, chống các tình trạng lão hóa trên da như vết chân chim, nếp nhăn.
  • Chiết xuất tinh dầu hoa Abyssinian và Hibiscus: chiết xuất thực vật giàu chất chống oxy hóa và acid béo(omega-9, omega-6) củng cố hàng rào bảo vệ da.
  • Vitamin E: Chống oxy, giảm mờ nếp nhăn và tăng cường khả năng bảo vệ da trước tác hại mặt trời.

Giá sản phẩm: 450.000/5ml.

10. Serum Niacinamide Clinical 20%

Tinh chất đặc trị Clinical Niacinamide 20% với tác dụng làm giảm thiểu và se khít lỗ chân lông mở rộng, khắc phục bề mặt da kém mềm mịn do ánh nắng mặt trời hoặc do tuổi tác. Sản phẩm có bảng thành phần lành tính, an toàn phù hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt các vấn đề lỗ chân lông ở da. Nồng độ niacinamide trong công thức vượt trội của sản phẩm dưỡng da mềm mịn, khắc phục tình trạng da sần vỏ cam, thô ráp, xỉn màu và kích thích sản sinh collagen, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa. 

Serum Niacinamide Clinical 20
Tinh chất đặc trị Clinical Niacinamide 20%

Thành phần trong sản phẩm: 

  • Niacinamide: thành phần phục hồi se khít lỗ chân lông, cải thiện da không đều màu, xỉn màu.
  • Acetyl glucosamine: kích thích sáng da.
  • Chiết xuất từ rau sam (Portulaca oleracea, Purslane) – Thành phần làm dịu giàu chất chống oxy hóa như vitamin A, C và E, khoáng chất và axit béo.

Giá sản phẩm: 1.890.000đ/20ml.

Một số lưu ý khi sử dụng serum niacinamide

  • Đối với những người mới bắt đầu sử dụng, bạn nên thử ở các vùng da khác trước. Theo dõi trong vòng 24h, nếu không có kích ứng mới sử dụng cho da mặt.
  • Sử dụng serum niacinamide cần kết hợp kem chống nắng phổ rộng với chỉ số SPF lớn hơn 30.
  • Chọn sản phẩm có nồng độ serum niacinamide phù hợp với da nhằm hạn chế tình trạng kích ứng. 
  • Bảo quản serum niacinamide ở nơi thoáng mát, không tiếp xúc với nhiệt độ cao như ánh nắng mặt trời. 

Kết luận

Qua bài viết trên, có lẽ phần nào bạn cũng đã biết được top 10 dòng serum niacinamide được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. Review Skincare cũng mong muốn thông qua những chia sẻ kể trên, bạn sẽ có thể ứng dụng thành phần niacinamide hiệu quả trong quá trình chăm sóc da.

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top