Serum làm đều màu da? Top serum làm đều màu da được yêu thích nhất?
Tìm kiếm
Close this search box.

Serum làm đều màu da? Top serum làm đều màu da được yêu thích nhất?

Sở hữu một làn da đều màu, trắng sáng tự nhiên không một tỳ vết là điều hầu hết các chị em phụ nữ đều ao ước. Tuy nhiên, để có một làn da mịn màng từ ‘gốc” thì trong chu trình dưỡng da nên có serum làm đều màu da phù hợp. Cùng điểm qua top 5 serum làm đều màu da được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Serum làm đều màu da là gì?

Serum làm đều màu da được cấu tạo từ những phân tử siêu nhỏ. Vì thế, khi sử dụng serum nhanh chóng đi sâu vào da, đến tận lớp hạ bì dưới da và cung cấp dưỡng chất trực tiếp cho các loại tế bào giúp cho da đều màu và sáng mịn tự nhiên hơn. Do đó, khi gặp các vấn đề về da như không đều màu, sạm, nám,…serum chính là một sự lựa chọn tuyệt vời, giải quyết nhanh chóng các vấn đề để trả lại cho bạn một làn da khỏe mạnh.

Khi sử dụng các loại serum làm đều màu da bạn cần phải làm sạch kỹ lưỡng để phát huy tối đa hiệu quả. Hơn nữa, Serum có chứa tinh chất tác dụng gấp nhiều lần các sản phẩm khác nên không cần sử dụng quá nhiều, chỉ cần 2-3 giọt là đủ giúp nuôi dưỡng toàn bộ làn da.

Các loại serum làm đều màu da

Vital C Hydrating Antioxidant ACE Serum

Serum đều màu da Vital C Hydrating Antioxidant ACE Serum đa vitamin vô cùng phù hợp sử dụng hàng ngày cho làn da của bạn. 

Có các thành phần nổi bật như:

  • Vitamin C( SAP, MAP, BV-OSC)
  • Vitamin A
  • Vitamin E
  • Hoa cúc, trà xanh
  • Phức hợp rượu hoa hồng đỏ
  • Palmitoyl tripeptide-38
Vital C Hydrating Antioxidant ACE Serum trắng sáng tự nhiên
Vital C Hydrating Antioxidant ACE Serum trắng sáng tự nhiên

Công dụng vượt trội của Vital C Hydrating Antioxidant ACE Serum cung cung dưỡng chất giúp sáng tự nhiên, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của môi trường. Sở hữu hương thơm tự nhiên, tươi mát, thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt điều trị các vấn đề sắc tố. 

Da chúng ta phải tiếp xúc trực tiếp với bức xạ mặt trời, không khí, các chất ô nhiễm với môi trường hay các tác nhân hóa học và cơ học khiến tạo ra các gốc tự do cũng như các loại oxy phản ứng (ROS) trong quá trình trao đổi chất. Vital C Hydrating Antioxidant ACE Serum  

Serum sáng da, ngừa mụn Ekseption Hyaluronic Niacin

Serum Ekseption Hyaluronic Niacin phù hợp hầu hết với các loại da, đặc biệt cho da lão hoá hay da mụn. Serum thích hợp cho những ai đang muốn sở hữu một làn da đều màu và trắng sáng, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá.

Serum sáng da, ngừa mụn Ekseption Hyaluronic Niacin
Serum sáng da, ngừa mụn Ekseption Hyaluronic Niacin

Các thành phần nổi bật trong Serum Ekseption Hyaluronic Niacin:

  • Niacinamide
  • Hyaluronic Acid XS

Tác dụng nổi bật của Ekseption Hyaluronic Niacin cải thiện làn da bị vấn đề sắc tố, không đều màu. Công cụ hoàn hảo để cung cấp độ ẩm, thích hợp cho những ai đang muốn tái tạo sức sống cho làn da, giảm các dấu hiệu lão hoá, nuôi dưỡng sâu bên trong da. Không chứa dầu, không bết dính sau khi thoa mang lại cảm giác êm dịu, mịn màng cho da.

Serum Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Serum đều màu da Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop là một trong những ứng viên sáng giá cho ai đang có làn da không đều màu hay thâm mụn. 

Serum Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop
Serum Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop

Với các thành phần quen thuộc và nổi bật thường có trong cải thiện, phục hồi da không đều màu như:

  • Chiết xuất Vitamin C
  • Ascorbic Acid
  • Hợp chất có trong lá cây Centella Asiatica 

Serum Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop có tác dụng dưỡng sáng, mờ thâm, ức chế hình thành sắc tố melanin đen da. Làn da sẽ được dưỡng sáng và làm dịu da tổn thương, tăng cường lớp màng hàng rào bảo vệ da và giảm kích ứng. Nhờ Vitamin C sản xuất collagen, phục hồi, làm sáng màu da, trẻ hoá làn da nhưng không gây ra kích ứng, kể cả những làn da nhạy cảm.  

Với kết cấu dạng lỏng, không mùi và thẩm thấu vô cùng nhanh chóng vào da. Sau đó để lại lớp màng khoẻ mạnh, căng bóng mà không gây cảm giác nhờn dính, khó chịu trên da.

Serum Iluma Intense Facial Illuminator 

Serum Iluma Intense Facial Illuminator là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Image Skincare, được đánh giá cao với sự “lành tính”, do đó phù hợp với mọi loại da.

Serum Iluma Intense Facial Illuminator trắng sáng da
Serum Iluma Intense Facial Illuminator trắng sáng da

Các thành phần nổi bật có trong Serum Iluma Intense Facial Illuminator như:

  • Acid Tranexamic
  • Vitamin C
  • Acetyl tetrapeptide
  • Acid Glycolic 
  • Niacinamide
  • Chiết xuất rễ nhân sâm

Serum Illuma Intense Facial Illuminator được chứng minh là giúp làm mờ rõ rệt các vết đổi màu da do bị tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Với Acid Tranexamic ức chế sự tổng hợp melanin gây ra các hắc tố làm đen da. Ngoài ra, serum làm đều màu da Ilum Intense Facial Illuminator tăng cường độ ẩm cho làn da, cải thiện độ đàn hồi da, giúp da mềm mịn và bừng sáng rạng rỡ hơn. Hay Acid Glycolic có trong serum giúp cắt liên kết giữa các tế bào giúp làn da sáng màu. 

The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA Serum

Tinh chất dưỡng trắng làm đều màu da sáng mịn The Ordinary Alpha Arbutin 2% mờ thâm nám, giúp dưỡng trắng da.  Các thành phần chính phổ biến có trong sản phẩm:

  • Alpha Arbutin 2%
  • Polyacrylate Crosspolymer-6
  • Hydrolyzed Sodium Hyaluronate
  • Axit lactic

The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA Serum
The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA Serum

Giúp ức chế các hoạt động của enzyme tổng hợp ra melanin làm đen da, the Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA Serum giúp trắng sáng đều màu da, xoá đi các vết sạm, nám, thâm. Đồng thời, HA được bổ sung dưới dạng muối, cấp ẩm cho tế bào da, giúp da tràn đầy sức sống và căng mọng.

Lý do khiến làn da bạn không đều màu?

Một ngày có rất nhiều những tác nhân gây hại hữu hình và vô hình khác nhau tác động trực tiếp lên da. Vô số các khuyên nhân khiến làn da của bạn không đều màu, phải kể đến:

  • Theo tuổi tác, làn da dần sẽ bị lão hoá, tăng các hắc tố trên da, khiến da kém tươi tắn, không đều màu.
  • Sự tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời sẽ là điều kiện cho các tia UV tác động và phá huỷ đến các kết da, sản sinh ra melanin làm xỉn màu da.
  • Tàn nhang, thâm sẹo do mụn để lại cũng khiến làn da không được đồng đều về sắc màu.
  • Da thiếu nước cũng ảnh hưởng xấu đến các khả năng điều tiết sắc tố của da, khiến cho các hắc tố dễ dàng phát triển, làn da bị đen sạm và thiếu sức sống hơn.
  • Việc sử dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc cũng khiến da tiếp xúc nhiều với các chất độc hại, lâu ngày gây ra sạm, nám, xỉn màu rất khó phục hồi.
  • Chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng không hợp lý, thức khuya, thiếu ngủ, ăn nhiều thực phẩm cay nóng, dầu mỡ,…khiến cho da nhanh tối màu, nổi mụn và dễ lão hoá hơn.

Cần lưu ý gì khi dùng serum đều màu da?

  • Về cách dùng serum làm đều màu da: Tẩy trang, rửa mặt thật sạch trước khi sử dụng các sản phẩm dưỡng da. Sau đó, thực hiện những bước dưỡng da thông thường như mặt nạ, toner…Sau đó, lấy vài giọt serum ra tay, thực hiện xoa đều lên mặt theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên. Để serum thẩm thấu sâu hơn vào toàn bộ da mặt, dùng các đầu ngón tay nhẹ nhàng massage.
  • Thời gian sử dụng serum làm đều màu da: Nên sử dụng serum vào buổi tối, tránh dùng vào ban ngày vì đôi lúc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời khiến cho serum bị mất tác dụng. Nếu sử dụng serum vào ban ngày, bắt buộc phải bôi kem chống nắng và che chắn cho làn da thật kỹ càng.
  • Cách chọn serum: Đối với da bị xỉn màu cần có nhu cầu trắng sáng, đều màu hơn nên chọn những serum có chứa retinol thúc đẩy quá trình làm sáng da, đổi mới da.

Kết luận

Bài viết trên, Review Skincare đã nói rõ hơn về serum làm đều màu da cũng như giới thiệu đến bạn top 5 loại serum làm đều màu da tốt và hiệu quả nhất. Với những thông tin trên, chúng tôi hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp giúp làm đều màu da, trắng sáng không tì vết.

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top