Review 10 kem chống nắng cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay
Tìm kiếm
Close this search box.

Review 10 kem chống nắng cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay

So với các loại da khô hay da thường, thì da dầu thường rất khó khăn trong việc lựa chọn mỹ phẩm. Sử dụng kem chống để bảo vệ khỏi các tác nhân xấu chính là một trong các bước chăm sóc hết sức quan trọng đối với da dầu mụn. Vậy nên, rất nhiều người băn khoăn khi không biết chọn kem chống nắng cho da dầu nào tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ review 10 loại kem chống nắng cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay, hy vọng sẽ có ích cho bạn!

1. Prevention Daily Matte Moisturizer SPF30

Đầu tiên không thể kể đến Prevention Daily Moisturizer SPF30 của thương hiệu Image Skincare, là loại kem chống nắng hàng ngày cho da dầu. Có sự kết hợp thành phần chống nắng vật lý Zinc Oxide 9,3% và chống nắng hoá học 10% Homosalate, cùng với Protein thuỷ phân từ đậu nành tạo ra một lớp khiên hoàn hảo bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và ánh sáng xanh. 

Prevention Daily Matte Moisturizer SPF30 bảo vệ da tố
Prevention Daily Matte Moisturizer SPF30 bảo vệ da tốt

Prevention Daily Moisturizer SPF30 với công thức không bóng dầu sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để tạo ra một lớp chống nắng nhẹ nhàng và mềm mại. Hỗn hợp chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây ra từ môi trường, an toàn cho làn da nhạy cảm bởi không chứa paraben và oxybenzone.

Ngoài ra, còn có các thành phần phức hợp DNA gồm Photosomes( chiết xuất sinh vật phù du), Ultrasomes( Micrococcus Lysate), Roxisomes( Arabidopsis Thaliana) tăng cường sửa chữa, bảo vệ DNA và tế bào da khỏi các tác hại của gốc tự do.

2. Kem chống nắng Anthelios XL Dry Touch Gel – Cream 

Là dòng kem chống nắng dành riêng cho da dầu mụn, Anthelios XL Dry Touch Gel – Cream của thương hiệu La Roche – Posay. Với khả năng bảo vệ phổ rộng hiệu quả (UVA/UVB) với màn lọc XL-Protect được cấp bằng sáng chế từ nhà La Roche-Posay. Sản phẩm còn ngăn ngừa các tác hại do tia hồng ngoại và ô nhiễm môi trường gây ra. 

Anthelios XL Dry Touch Gel - Cream
Anthelios XL Dry Touch Gel – Cream công dụng giảm mồ hôi, bã nhờn và giảm dầu

Hoạt chất Airlicium có trong kem chống nắng Anthelios XL Dry Touch Gel – Cream với công dụng giảm mồ hôi, bã nhờn và giảm dầu, giúp da sạch từ sâu bên trong. Một thành phần đặc biệt không thể thiếu giúp kem chống nắng này là nước khoáng La Roche Posay chống kích ứng và góp phần chống oxy hoá, làm dịu da.

Kem chống nắng La Roche – Posay cho da dầu còn ngăn chặn các tác nhân gây lão hoá sớm vô cùng hiệu quả như sạm, nám, nếp nhăn

3. Eucerin Sun Gel – Cream Dry Touch Oil Control SPF50

Dòng kem chống nắng được thiết kế riêng cho da dầu với hệ thống màng lọc UVA/UVB bền vững với ánh sáng, cung cấp cho da lớp bảo vệ toàn diện – tối ưu nhất. 

Gel chống nắng cho da dầu mụn Eucerin Sun Gel – Cream Dry Oil Control SPF50 bảo vệ hàng ngày cho da dầu mụn, chống lại những tổn thương do ánh sáng mặt trời gây ra. Chiết suất từ rễ cây cam thảo Licochalcone A và Glycyrrhetinic Acid chống oxy hóa mạnh mẽ cho da, bảo vệ da khỏi các tổn thương do gốc tự do gây ra, đồng thời tự sửa chữa và hỗ trợ cơ chế bảo vệ của DNA trong da.

Công nghệ kiểm soát dầu nhờn trên da với hoạt chất L-Carnitine điều tiết bã nhờn, giúp da luôn thoáng mịn, khô ráo, kể cả khi thời tiết nóng ẩm. Đặc biệt, không gây kích ứng, không gây mụn, không paraben hay chứa hương liệu. 

Eucerin Sun Gel - Cream Dry Oil Control SPF50
Gel chống nắng cho da dầu mụn Eucerin Sun Gel – Cream Dry Oil Control SPF50

Ngoài ra, Eucerin Sun Gel – Cream Dry Touch Oil Control SPF50 còn có các thành phần khác như:

  • Homosalate: tan trong dầu bảo vệ da khỏi tia UVB, hay tan trong các chất chống nắng dạng bột khó hoà tan khác như Avobenzone nổi tiếng. 
  • Butyl Methoxydibenzoylmethane(Avobenzone): là một trong những chất chống tia UVA được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới và được kiểm tra nghiêm ngặt về tính hiệu quả và an toàn.
  • Ethylhexyl Salicylate: màng lọc này hoạt động tương đối ổn, sử dụng kết hợp với các chất chống nắng khác để nâng cao hơn nữa SPF và hoà tan các bộ lọc UV rắn khác. 

4. Kem chống nắng Bioderma Photoderm Aquafluid Pocket SPF 50+

Các thành phần nổi bật có trong kem chống nắng Bioderma Photoderm Aquafluid Pocket SPF 50:

  • Phức hợp độc quyền D.A.F: Với sự chứng nhận được tăng cường sức đề kháng cho làn da nhạy cảm và tăng cường sự dung nạp. 
  • Glycerin: Cấp ẩm cho da, khiến làn da tươi mát, mịn màng, giảm cảm giác nóng rát khi đi nắng. 
  • Tocopherol: Đẩy lùi quá trình lão hoá da do ánh nắng mặt trời, khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ. 

Đặc biệt, không chứa cồn, không hương liệu tổng hợp hay paraben: an toàn với mọi loại da.

Bioderma Photoderm Aquafluid Pocket SPF 50
Bioderma Photoderm Aquafluid Pocket SPF 50 bảo vệ da tối đa

Bioderma Photoderm Aquafluid Pocket với các công dụng nổi trội như:

  • Bảo vệ da tối đa, cũng như kích thích khả năng tự bảo vệ da trước sự tấn công của tia UV nâng tone da nhẹ nhàng, che phủ các khuyết điểm ở mức ổn, giúp da rạng rỡ và đều màu hơn. 
  • Với khả năng chống thấm nước tốt thuận tiện tham gia các hoạt động ngoài trời. 
  • Duy trì sự khô thoáng, giảm bóng nhờn cho da trong nhiều giờ liền.
  • Ức chế các hoạt động của các gốc tự do, giúp da chống lại các dấu hiệu lão hoá một cách tốt nhất.
  • Ngăn ngừa sự sản sinh của các sắc tố Melanin, là nguyên nhân chính gây ra tàn nhang trên da.

5. Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream

Là một loại kem chống nắng dạng lỏng dễ dàng hấp thụ với chỉ số SPF50+ hỗ trợ ngăn ngừa và sửa chữa các dấu hiệu lão hoá da sớm. 

MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream
Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50+ Fluid Cream

Sản phẩm cung cấp màng lọc chống nắng phổ rộng chống lại các tia UVA, UVB, IR(hồng ngoại), HEV(ánh sáng xanh). Với sự kết hợp của các thành phần Proteoglycans, phức hợp Hyaluronic Acid & Silicon Complex, phức hợp Spectrum Complex giữ cho làn da tươi tắn, trẻ trung và đều màu. Kết cấu dạng cream-to-power độc đáo mang lại cảm giác mỏng nhẹ, mượt mà như vô hình trên da, sản phẩm lý tưởng dành cho mọi loại da.

6‍. Kem chống nắng Paula’s Choice Extra Care Non – Greasy Sunscreen SPF 50

Với cấu trúc mềm mại, dịu nhẹ, Paula’s Choice Extra Care Non – Greasy Sunscreen SPF 50 có độ thẩm thấu tốt vào da mà không gây ra bất kỳ kích ứng hay mẩn đỏ, ngay cả khi bạn sở hữu một làn da nhạy cảm. Khả năng chống nắng toàn diện, bảo vệ da khỏi các tia UVA, UVB dùng được cả cho da mặt và toàn thân. Sản phẩm giàu chất chống oxy hóa giúp bạn có làn da khỏe đẹp, giảm thiểu các tác động của tuổi tác. Ngoài ra, Extra Care Non – Greasy Sunscreen SPF 5- có thể chống thấm nước khá lâu, khoảng hai giờ dưới nước mới phải thoa lại.

Paula's Choice Extra Care Non - Greasy Sunscreen SPF 50
Paula’s Choice Extra Care Non – Greasy Sunscreen SPF 50 với độ thẩm thấu tốt vào da

Có dạng cream màu trắng, cho nên khi thoa trên da mặt hay chống nắng toàn thân đều mang lại sự thoải mái. Sản phẩm này còn có độ thẩm thấu vô cùng tốt vào da mà không gây mẩn đỏ hay kích ứng, đặc biệt là da nhạy cảm.

7. Kem chống nắng phổ rộng BABÉ Super Fluid Sunscreen SPF50

Kem chống nắng BABÉ Super Fluid Sunscreen SPF50 với khả năng bảo vệ phổ rộng  UVA-UVB, ánh sáng xanh, bức xạ IR-A. Sự mềm mượt, thẩm thấu tốt vô cùng phù hợp với làn da dầu mụn và cả các loại da nhạy cảm khác, đặc biệt không gây cay mắt.

BABÉ Super Fluid Sunscreen SPF50
Kem chống nắng BABÉ Super Fluid Sunscreen SPF50

Là dòng kem chống nắng nổi tiếng đình đám của thương hiệu dược mỹ phẩm Laboratorios BABÉ ở Tây Ban Nha. Sở hữu 4 màng lọc tiên tiến trên thế giới(Avobenzone, Octinoxate, Tinosorb S, Uvinul T150), khả năng thẩm thấu siêu đỉnh, kết cấu siêu lỏng giúp tạo ra lớp màng bảo vệ trọn vẹn cho da trước. Bạn có thể tự tin với mọi hoạt động mà không lo chất kem chống nắng bị vón cục hay nhờn rít. Ngoài ra, BABÉ có Axit Hyaluronic hoạt động dưỡng ẩm vô cùng tốt; Carnosine chống oxy hóa, chống ô nhiễm, bảo vệ DNA.

8. Kem chống nắng kiểm soát dầu Senka Perfect UV Milk

Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk – một loại kem chống nắng dạng sữa được nghiên cứu giữa các thành phần hoá học và vật lý nhưng nghiên về vật lý nhiều hơn với những hoạt chất chủ yếu như: Ethylhexyl Methoxycinnamate, Zinc Oxide, Titanium Dioxide, Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate,…Các thành phần kể trên đều có tác dụng chống lại mạnh mẽ sự tác động của tia UV, tiaVới công nghệ Water – Resistance vô cùng thích hợp với da dầu, bởi có khả năng chống thấm mồ hôi và chống nước giúp bạn thoải mái bơi lội, vận động mà không sợ trôi đi lớp kem chống nắng của mình. Hơn nữa, các dưỡng chất trong sản phẩm giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá nhanh như tàn nhang, nám, sạm hay loại bỏ đi các lớp dầu thừa trên mặt.

Senka Perfect UV Milk kiểm soát dầu
Kem chống nắng Senka Perfect UV Milk kiểm soát dầu

Thêm vào đó, kem chống nắng Senka Perfect UV Milk là sản phẩm kem chống nắng có chất lượng vô cùng tốt nhưng giá cả hết sức bình dân, phù hợp với túi tiền.

9. Kem chống nắng kiềm dầu Vichy Capital Soleil Mattifying 3in1 SPF50

Sản phẩm chống nắng 3 trong 1 được ra mắt từ thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy của Pháp, áp dụng công nghệ tiên tiến giúp chống nắng tối ưu khỏi các tia UV gây hại, bảo vệ da khỏi các tác động xấu của môi trường. Là một trong những kem chống nắng cho da dầu mụn tốt nhất hiện nay, Vichy Capital Soleil Mattifying 3in1 SPF50  có kết cấu dạng kem hỗ trợ thấm cực nhanh, khô ráo tức thì đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Chống nắng toàn diện với màn lọc chống tia UVA/UVB phổ rộng giúp phản xạ lại các tia UV, tạo thành một lớp chắn vô hình bảo vệ da, hấp thụ bức xạ và phân huỷ nó thành nhiệt năng.

Vichy Capital Soleil Mattifying 3in1 SPF50
Kem chống nắng kiềm dầu Vichy Capital Soleil Mattifying 3in1 SPF50

Công thức giàu nước khoáng núi lửa Vichy làm dịu da tức thì, giúp cấp nước, bảo vệ da – chống oxy hóa trước các tác động của ốc tự do trong ánh nắng, củng cố và phục hồi hàng rào bảo vệ da.

Chứa thành phần Alkyl Benzoate, đất sét xanh và Aluminium Starch Octenylsuccinate giúp giảm 23% lượng bóng dầu cho da, hỗ trợ điều trị mụn và giữ da mịn thoáng trong suốt 12 giờ. Đặc biệt, sở hữu công nghệ thấm hút độc quyền từ Vichy chỉ lấy đi lớp dầu thừa, giữ lại độ ẩm tự nhiên cho da.

10. Kem chống nắng Image Prevention Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF50

Kem chống nắng da dầu mụn Prevention Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF50 ức chế tác động của tia cực tím(UV) lên da bằng cách phản xạ, tán xạ và hấp thụ những bức xạ. Sự kết hợp của thành phần vật lý kẽm Oxit và thành phần chống nắng hoá học nhiều hợp chất chống oxy hóa cao như Vitamin C, chiết suất thực vật che chắn cho da những tổn thương từ ánh nắng mặt trời và tác động của các gốc tự do. 

Prevention Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF50
Kem chống nắng da dầu mụn Prevention Daily Ultimate Protection Moisturizer SPF50

Ngoài ra, các thành phần tiên tiến Photosomes, Ultrasomes giúp bảo vệ bà sửa chữa DNA khỏi ô nhiễm môi trường và tia UV. Thành phần chống nắng vật lý ZnO và hoá học Octocrylene, Octisalate, Homosalate và hàm lượng cao các chất chống oxy hóa đem lại hiệu quả tối ưu nhất. Đồng thời, các chiết xuất sinh bật phụ, ngăn ngừa các gốc tự do và xây dựng hàng rào bảo vệ, khoá ẩm sâu hơn cho làn da.

Hiệu quả sẽ được phát huy tối đa nếu kem chống nắng Prevention được sử dụng đúng cách. Bôi kem chống nắng trước 15 – 30 phút trước khi ra ngoài và thoa lại sau hai giờ mỗi ngày. Lưu ý khi ở nhà vẫn thoa kem chống nắng bình thường vì tia UVA sẽ đi xuyên qua cửa kính, màn vải và tác động trực tiếp lên da.

Kết luận

Bài viết trên đã review qua top 10 kem chống nắng cho da dầu được yêu thích nhất hiện nay, hy vọng sẽ giúp cho bạn chọn lựa được sản phẩm kem chống nắng phù hợp. Review Skincare có nhiều bí kiếp làm dưỡng da cũng như làm đẹp da khác vô cùng có ích cho bạn.

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top