Review 10 dầu gội mọc tóc nhanh hiệu quả nhất 2024
Tìm kiếm
Close this search box.

Review 10 dầu gội mọc tóc nhanh hiệu quả nhất 2024

Tình trạng tóc thưa thớt và gãy rụng hiện nay xảy ra khá nhiều. Và một trong những thành phần quan trọng để nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng là dầu gội. Dầu gội mọc tóc là một trong các sản phẩm hữu ích giúp kích thích tóc dày và dài nhanh chóng. Bài viết dưới đây review 10 dầu gội mọc tóc nhanh hiệu quả nhất 2024, hy vọng giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp!

DeeplyRooted Shampoo – Dầu gội thiết lập màn chắn, bảo vệ da tóc và da đầu

Với các thành phần như Sodium Lauroyl Methyl Isethionate, dầu bạc hà, Sunflower Sprout Extract hỗ trợ tẩy tế bào chết cho tóc, làm sạch da đầu, kích thích tóc nhanh dài và chắc khỏe hơn.

DeeplyRooted Shampoo
DeeplyRooted Shampoo – Dầu gội thiết lập màn chắn, bảo vệ da tóc và da đầu

Dầu gội ngăn rụng tóc của thương hiệu Hush & Hush dịu nhẹ không chứa Sulfat giúp giảm ngứa, khô và kháng khuẩn vô cùng hiệu quả. DeeplyRooted Shampoo giảm 100% tình trạng bong tróc (khô da đầu) trong thời gian 4 tuần, tăng cường sức khoẻ cho tóc mỏng, dễ gãy và lão hoá, bảo vệ chống lại sự phá huỷ protein do ô nhiễm gây ra.

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân giảm tóc gãy rụng, phục hồi hư tổn

Sự kết hợp của 13 dược liệu quý với công nghệ sản xuất hiện đại, dược liệu Nguyên Xuân mang lại hiệu quả làm sạch sâu vượt trội, giảm gãy rụng, kích thích tóc mọc nhanh.

Dầu gội mọc tóc Nguyên Xuân
Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân giảm tóc gãy rụng, phục hồi hư tổn

13 loại dược liệu như:

  • Bồ kết, mần trầu, ngũ sắc, núc nác, hoắc hương: sạch sâu cho tóc, giảm tiết bã nhờn.
  • Hà thủ ô, bạch quả: giữ chặt chân tóc, nuôi dưỡng tóc từ gốc, tăng cường tuần hoàn máu dưới da đầu.
  • Tinh dầu sả chanh, hương nhu, vỏ bưởi: thúc đẩy nang tóc phát triển, giúp tóc mọc nhanh hơn.
  • Bồ kết, mần trầu, ngũ sắc, hoắc hương, ngũ sắc: sạch tóc, giảm bã nhờn.

Dầu gội dược liệu Nguyên Xuân phục hồi những hư tổn, giảm gãy rụng, khô xơ chẻ ngọn do sử dụng các công cụ làm đẹp như máy uốn, duỗi và hoá chất làm tóc. Dưỡng tóc từ gốc khiến tóc luôn suôn mượt, bồng bềnh, mềm mại. Ngoài ra, sản phẩm này còn hỗ trợ cải thiện tuần hoàn máu dưới da đầu, giải quyết tận gốc các vấn đề của tóc như: ngứa, rụng tóc, tóc khô xơ chẻ ngọn, tóc bạc sớm,…

Phù hợp với mọi đối tượng, dầu gội trị rụng tóc Nguyên Xuân còn có hương thơm dịu nhẹ, không gây kích ứng.

Dầu gội Biotin Collagen OGX

Vô cùng nổi tiếng trong việc cải thiện những mái tóc hư tổn, gãy rụng nhiều, kích thích tóc dày mượt hơn. Dầu gội Biotin Collagen OGX có xuất xứ từ Mỹ, kích thích mọc tóc hữu cơ an toàn được chứng nhận đem lại hiệu quả ấn tượng, khác hẳn với những hãng dầu gội hoá học phổ biến khác.

Dầu gội Biotin Collagen OGX
Dầu gội Biotin Collagen OGX

Các thành phần phổ biến như: Sodium C14-C16 Olefin Sulfonate, Biotin, Hydrolyzed Collagen, Glycerin, Citric Acid hỗ trợ nuôi dưỡng tóc, kích thích mọc tóc, giảm gãy rụng, cung cấp độ ẩm giúp tóc bồng bềnh, mềm mượt. Dầu gội mọc tóc Biotin Collagen OGX còn ngăn ngừa lão hoá cho tóc, tạo ra màn bảo vệ tóc khỏi các tác hại của môi trường. Lưu giữ hương thơm lâu, giúp đầu óc được thư giãn hơn cũng là một trong những điều khiến mọi người yêu thích sử dụng loại sản phẩm này.

Dầu gội trị rụng tóc Hairburst For Longer Stronger Hair

Sản phẩm đang gây sốt dạo gần đây, dầu gội ngăn rụng tóc For Longer Stronger Hair đang được bán rất chạy trên thị trường. Với các thành phần chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như bơ, dầu dừa, các loại vitamin giúp kích thích mọc tóc nhanh, hạn chế rụng tóc và giúp tóc bóng mượt. Công dung cụ thể của các loại thành phần như sau:

  • Chiết xuất quả dừa: có tác dụng chống nấm, kháng khuẩn, chống viêm, dầu dừa giúp nuôi dưỡng tóc bền dai, khắc phục tình trạng khô xơ gãy rụng.
  • Chiết suất quả bơ: chứa các chất dinh dưỡng, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng tóc từ sâu tận bên trong, giúp mái tóc trở nên mềm mượt, óng ả và phục hồi các hư tổn.
  • Vitamin B5: Kích thích nang tóc phát triển, cung cấp protein giúp tóc nhanh mọc.
  • Vitamin E: Tránh tình trạng khô gãy rụng, cấp ẩm cho da đầu và tóc.
  • Sodium Lauroyl Sarcosinate: Làm sạch dịu nhẹ bã nhờn trên da đầu và tóc không gây kích ứng.
Dầu gội mọc tóc For Longer Stronger Hair
Dầu gội ngăn rụng tóc For Longer Stronger Hair

Dầu gội Hairburst phù hợp với mọi loại tóc, mùi thơm nhẹ nhàng vô cùng dễ chịu với mọi loại tóc. Thiết kế chai có vòi khi sử dụng vô cùng tiện lợi và bắt mắt, thích hợp tặng cho các chị em phụ nữ. 

Dầu gội TRESemmé Salon Detox Gừng và Trà xanh

Dầu gội TRESemmé Salon Detox Gừng và Trà Xanh với các thành phần thiên nhiên gồm trà xanh và gừng, khôi phục vẻ đẹp chắc khỏe tự nhiên cho mái tóc với một cảm giác thư thái khi gội và mùi hương tự nhiên sang trọng.

Dầu gội TRESemmé Salon Detox Gừng và Trà Xanh
Dầu gội TRESemmé Salon Detox Gừng và Trà Xanh khôi phục vẻ đẹp chắc khỏe tự nhiên cho mái tóc

Không chất tạo màu, không paraben, với thành phần tự nhiên là Gừng – làm dịu da, kháng khuẩn và trà xanh chống oxy. Cả hai thành phần kể trên sẽ Detox giúp làm sạch sâu các độc tố, trả lại vẻ đẹp chắc khoẻ tự nhiên cho mái tóc.

Dầu gội chống rụng tóc – TRESemmé Salon Detox Gừng và Trà xanh phù hợp với tất cả loại tóc, kể cả tóc nhuộm và uốn.

Dầu gội mọc tóc Alma Detox

Chiết xuất là các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên có công dụng nuôi dưỡng tóc và da dầu từ sâu bên trong giúp ngăn ngừa rụng tóc và đồng thời kích thích tóc mọc nhanh và dày hơn nhiều. Dầu gội đầu Alma Detox là sản phẩm chăm sóc và làm sạch hoàn hảo cho tóc, với sự kết hợp của những tinh túy từ thiên nhiên của Ấn Độ và Việt Nam. 

Dầu gội đầu Alma Detox
Dầu gội đầu Alma Detox

Có chứa các thành phần như:

  •  Tinh chất bồ kết: với tác dụng làm sạch da đầu, loại bỏ ngứa hiệu quả, giúp da đầu sạch thông thoáng, kích thích lưu máu cho tóc mọc dày và nhanh hơn.
  • Tinh chất từ quả Amla(me rừng): với tác dụng giúp da đầu sạch, làm sạch da đầu, loại bỏ ngứa hiệu quả và kích thích lưu thông máu cho tóc mọc nhanh và dày hơn.
  • Cỏ mần trầu: có hàm lượng Acid Cyanhydric được coi là một vị thuốc trong điều trị chứng rụng tóc và giúp mái tóc suôn mượt, chắc khoẻ.
  • Hương nhu trắng: đào thải mọi độc tố từ trong ra ngoài, kích thích tuyến mồ hôi da đầu hoạt động tích cực.
  • Tinh dầu bưởi: nhiều Vitamin C, phytochemical và chất chống oxy hóa với tác dụng kháng khuẩn, làm sạch da đầu, giảm tình trạng rụng tóc, kích thích tóc dày và dài.

Dầu gội mọc tóc nhanh Alma Detox vô cùng an toàn để sử dụng cho cả phụ nữ mang thai, sau sinh và cho trẻ em.

Dầu gội Kaminomoto Medicated Shampoo

Là dầu gội trị rụng tóc của Nhật Bản với các chiết xuất từ những thảo dược quý hiếm và những hoạt chất dẫn xuất sinh học đặc biệt. Các thành phần phổ biến có trong sản phẩm như tinh chất Glycyrrhetinic, Piroctone Olamine, CS – Base, tinh chất Kamigen E có tác dụng kích thích chức năng phát triển của chân tóc và các tế bào, tăng tốc độ phục hồi của tóc.

Kaminomoto Medicated Shampoo
Kaminomoto Medicated Shampoo hỗ trợ loại bỏ gàu ngứa, làm sạch da đầu

Ngoài ra, Kaminomoto Medicated Shampoo hỗ trợ loại bỏ gàu ngứa, làm sạch da đầu, thúc đẩy quá trình nuôi dưỡng chân tóc giúp chân tóc bám chắc hơn.

Nhưng ai muốn kích thích tóc nhanh dài và ngăn gãy rụng thì sản phẩm này là một lựa chọn vô cùng tốt.

Dầu gội kích mọc tóc ngăn gãy rụng Kelina

Kelina – dầu gội kích thích mọc tóc ứng dụng hoạt chất Redensyl, một thành phần kích thích mọc tóc được nghiên cứu ở Viện Induchem, Thuỵ Sĩ có hiệu quả thúc đẩy tóc đến 214% sau thời gian khoảng 7 – 10 ngày, mọc khoảng 28.200 sợi tóc mới sau 3 tháng. 

Đồng thời Kelina còn bổ loạt “dưỡng chất vàng” từ các loại thảo mộc thiên nhiên như trà xanh, tinh dầu bưởi, bồ kết,…làm sạch sâu chân tóc, bổ sung dưỡng chất giúp mọc nhanh tóc, phục hồi tóc chắc khoẻ và nuôi dưỡng trừ trong ra ngoài, gốc đến ngọn. 

Dầu gội Kelina
Kelina kích thích mọc tóc con nhanh chóng, dài và chắc khỏe

Kelina kích thích mọc tóc con nhanh chóng, dài và chắc khỏe:

  • Nuôi dưỡng tóc suôn mượt, bảo vệ tóc chống lại các tia UV, tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn.
  • Giảm rụng tóc, khắc phục chứng rụng tóc hói đầu, hư tổn và tóc thưa mỏng.
  • Redensyl: Kích hoạt mầm tóc phát triển, tác động trực tiếp vào các tế bào nang tóc

Không Silicon, không hương liệu tổng hợp, không Paraben, Kelina an toàn cho cả mẹ bầu, mẹ sau sinh và trẻ nhỏ.

Dầu gội L’Oréal Professionnel Série Expert Pure Resource 

Sản phẩm có công thức trong suốt gồm: hợp chất Citramine với các thành phần như Vitamin E & Anti – Calcaeous có chức năng:

Dầu gội L'Oréal Professionnel Série Expert Pure Resource 
Dầu gội L’Oréal Professionnel Série Expert Pure Resource
  • Loại bỏ những tạp chất sâu bên trong da đầu như bụi bẩn, dầu mỡ, các tác nhân ô nhiễm của môi trường. Hình thành những màng siêu mỏng bảo bọc sợi tóc chống lại những tác nhân của môi trường.
  • Hình thành một lớp siêu mỏng bao bọc sợi tóc, bảo vệ chống lại những tác động của môi trường.
  • Cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho tóc mọc nhanh tóc đồng thời củng cố sợi tóc chắc khỏe giúp mái tóc phồng lên, đầy đặn hơn. 

Dầu gội trị rụng tóc Megumi

Dầu gội trị rụng tóc Megumi là một sản phẩm trị rụng tóc đến từ thương hiệu Rohto sản xuất ở thị trường Việt Nam. Sản phẩm có tác dụng hiệu quả trong việc kích thích tóc mọc chắc khoẻ và tốt hơn.

Dầu gội trị rụng tóc Megumi
Dầu gội trị rụng tóc Megumi

Chiết xuất trà xanh là thành phần nổi bật của dầu gội Megumi giúp làm sạch da đầu và loại bỏ tế bào chết chuyên sâu. Hay thành phần nhân sâm tái tạo da đầu, nuôi dưỡng và chống lão hoá cho tóc. Và chiết xuất tảo bẹ xanh có tác dụng tốt trong việc cấp ẩm và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe hơn. 

Ngoài ra, một số thành phần khác như chiết xuất nha đam, chiết xuất ngải cứu, chiết xuất củ rong Nhật,…giúp làm sạch da đầu, loại bỏ bã nhờn, trị nấm mốc. Đồng thời, cung cấp dinh dưỡng cho tóc giảm gãy rụng và cung cấp dinh dưỡng.

Kết luận

Không phải lúc nào dầu gội mọc tóc cũng đem lại hiệu quả giống như những lời quảng cáo. Và để sở hữu một chai dầu gội kích mọc tóc bạn cần phải có thời gian trải nghiệm. Tuy nhiên, để bạn đỡ tốn thời gian hơn trong việc tìm kiếm và chọn lọc, Review Skincare đã kể ra top 10 dầu gội mọc tóc nhanh hiệu quả nhất 2023, hy vọng sẽ có ích hơn cho bạn trong quá trình chăm sóc tóc.

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top