Các phương pháp nâng cơ mặt trẻ hoá da tốt nhất 2024
Tìm kiếm
Close this search box.

Các phương pháp nâng cơ mặt trẻ hoá da tốt nhất 2024

Là một phụ nữ, ai cũng ước ao mình mãi ở tuổi thanh xuân, tự tin tỏa sáng và trẻ đẹp. Tuy nhiên, theo quy luật cuộc sống, khi già đi làn da cũng dần sẽ tàn phai. Từ 30 trở đi quá trình lão hóa bắt đầu xuất hiện bởi sự suy giảm chức năng của các tế bào. Da lão hóa khiến chúng ta trông già đi, do đó nhiều năm trở lại đây, các phương pháp làm trẻ hóa da mặt rất được ưa chuộng. Cùng Review Skincare điểm qua các phương pháp nâng cơ mặt trẻ hóa da tốt nhất 2024 bên dưới đây!

Trẻ hóa làn da là gì?

Trẻ hóa da là làm cho làn da tươi trẻ, mịn màng, cũng như loại bỏ đi các dấu hiệu lão hoá trên da. Có rất nhiều cách khác nhau để làm trẻ hóa khuôn mặt, từ những cách làm trẻ hóa da mặt tự nhiên như như đắp mặt nạ, ăn nhiều hoa quả và các chất giàu vitamin cần thiết cho da, cho đến công nghệ trẻ hóa da y khoa hiện đại.

Trẻ hoá làn da là gì
Trẻ hoá làn da giúp cho gương mặt trẻ trung, rạng ngời

Hiện nay, trẻ hóa da toàn diện liên quan đến việc sử dụng các phương pháp điều trị không phẫu thuật để nhắm mục tiêu các nếp nhăn, da chùng nhão, đổi màu, nếp nhăn và sẹo mụn. Tùy thuộc vào mục tiêu cá nhân và tình trạng da, trẻ hóa da toàn diện có thể được thực hiện như một loạt các phương pháp điều trị hoặc kết hợp với các quy trình khác nhau. 

Các phương pháp nâng cơ mặt trẻ hóa da tốt nhất 2024

Nâng cơ mặt trẻ hoá da bằng chỉ

Da chảy xệ, lão hóa khi con người ta có tuổi, các vùng bị ảnh hưởng nhiều nhất bao gồm trán, má, lông mày, vùng xung quanh mắt, cằm và cổ. Điều này dẫn đến khuôn mặt bạn trông già nua và thiếu sức sống. Sự ra đời của phương pháp nâng cơ mặt trẻ hóa da – nâng cơ mặt bằng chỉ chính là phương pháp tiêm những sợi chỉ siêu nhỏ vào phía bên dưới bề mặt da, hỗ trợ tăng sinh collagen dưới da và nâng các vùng mô chảy xệ. 

Nâng cơ mặt trẻ hoá da bằng chỉ
Nâng cơ mặt trẻ hoá da bằng chỉ

Nâng cơ mặt bằng chỉ là thủ thuật trẻ hóa da mặt không xâm lấn, không phẫu thuật, các sợi chỉ được cấy vào dưới da theo nhiều hướng, tạo thành một bộ khung vững chắc, nâng vùng da chảy xệ ngay tức thì.  Đồng thời, sau một thời gian, chỉ sẽ tự tan và được hấp thụ kích thích sản sinh collagen tự nhiên trong cơ thể, cải thiện kết cấu làn da trong nhiều năm. 

Tiêm filler – Phương pháp nâng cơ trẻ hoá da mặt

Tiêm filler trẻ hóa da là một phương pháp tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn dao kéo, sử dụng kiêm tiêm siêu nhỏ đưa hoạt chất làm đầy vào dưới da. Tinh chất khi tiêm vào sẽ giúp lấp đầy các rãnh mô bên dưới da, làm mờ nhanh chóng đường nhăn tĩnh, trả lại làn da mềm mịn, căng bóng. 

Tiêm filler - Phương pháp nâng cơ trẻ hoá da mặt
Tiêm filler – Phương pháp nâng cơ trẻ hoá da mặt

Thời gian thực hiện rất nhanh chỉ trong vài chục phút, trong tiêm filler có chứa tính chất hyaluronic acid – những hạt ngậm nước nên khi tiêm vào sẽ giúp da được mịn màng, căng bóng và đầy sức sống. Filler không để lại biến chứng, không bị biến dạng hoặc cong vẹo nếu như bị va đập hay chấn thương.

Nâng cơ mặt bằng laser – Trẻ hoá da mặt bằng công nghệ cao

Nâng cơ bằng laser cùng là một phương pháp không phẫu thuật hỗ trợ làm săn chắc, ngăn ngừa dấu hiệu chảy xệ ở người trẻ tuổi. Đặc biệt, phương pháp không gây đau do đó có thể điều trị ở các vùng trên cơ thể như mặt, bụng, cổ.

Nâng cơ mặt bằng laser
Nâng cơ mặt bằng laser

Phương pháp nâng cơ mặt bằng laser tác động trực tiếp vào cấu trúc da nhằm cải thiện tình trạng xuất hiện nếp nhăn, giãn mạch máu, da giảm độ đàn hồi. 

Tiêm meso trẻ hóa da – Tạo hiệu ứng căng bóng tự nhiên

Mesotherapy là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn không muốn phẫu thuật mà muốn có được vẻ ngoài sáng khỏe bằng cách sử dụng các biện pháp hiệu quả từ thực vật để nuôi dưỡng làn da của bạn từ bên trong. Để nuôi dưỡng, chữa lành và làm mới làn da, một loại cocktail mesotherapy điển hình có thể bao gồm nhiều thành phần tích cực. Phương pháp điều trị có nhiều ưu điểm, do đó nó là một trong những quy trình thẩm mỹ được ưa chuộng nhất . Một số lợi ích bao gồm:

Tiêm meso trẻ hóa da
Tiêm meso trẻ hóa da
  • Cải thiện vẻ ngoài của làn da – Mesotherapy là một lựa chọn tuyệt vời cho những người mong muốn làn da thêm rạng rỡ, đặc biệt là trên vùng mặt và cổ. Dựa trên các thành phần được sử dụng, quy trình này giúp loại bỏ các đốm đồi mồi, đổi màu và các mảng da. Phương pháp điều trị này làm sáng và cân bằng màu da của bạn, đồng thời kích thích elastin và collagen để khôi phục lại sự mềm mại trên khuôn mặt.
  • Cung cấp vitamin và các chất dinh dưỡng khác – Vitamin, huyết thanh và sự kết hợp nuôi dưỡng khác của các thành phần hiệu quả được cung cấp cho làn da của bạn, làm cho nó cảm thấy tươi mới và tràn đầy sinh lực. Khi được thực hiện bởi một chuyên gia, mesotherapy đảm bảo rằng các chất dinh dưỡng được cung cấp đầy đủ cho làn da của bạn.
  • Giữ ẩm cho da – Mesotherapy cũng hỗ trợ tăng độ ẩm cho da, giúp da trông đầy đặn, căng và khỏe mạnh, ngăn chặn tình trạng lão hoá. 

Điều cần lưu ý khi thực hiện các phương pháp trẻ hoá da mặt

Khi tuổi xuân qua đi, một trong các dấu hiệu dễ nhận biết nhất chính là sự lão hoá của làn da với các nếp nhăn, da chảy xệ, thiếu tính đàn hồi. Vậy nên, để níu kéo tuổi thanh xuân, con người tìm đến các phương pháp trẻ hoá da mặt tốt nhất để đẩy lùi các quá trình lão hoá da, trả lại cho bạn làn da tươi trẻ, mịn màng và căng tràn sức sống. Hiệu quả là thế, song bạn cũng có các điều cần lưu ý khi thực hiện các phương pháp trẻ hoá da, chẳng hạn như: 

Điều cần lưu ý khi thực hiện các phương pháp trẻ hoá da mặt
Điều cần lưu ý khi thực hiện các phương pháp trẻ hoá da mặt
  • Không thực hiện ở những người bị bệnh tiểu đường, tim mạch, thận, hay chứng rối loạn đông máu.
  • Các phương pháp được thực hiện dưới sự giám sát của các chuyên gia có kinh nghiệm để đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Muốn duy trì kết quả, bạn phải tiêm thường xuyên, bởi theo thời gian các chất sẽ tự đào thải ra ngoài. 
  • Không sờ vào mặt hay trang điểm: Bởi các thành phần có trong mỹ phẩm rất dễ khiến da bị thương tổn. Đồng thời, không sờ vào mặt, do ngay cả khi tay đã rửa cũng chứa rất nhiều vi khuẩn. 
  • Tránh các thực phẩm gây kích ứng: Sau thực hiện các phương pháp nâng cơ mặt trẻ hoá da, bạn không nên sử dụng các thức ăn gây sẹo hay làm thâm da. Có thể kể đến như: hải sản, thịt gà, nếp,…

Kết luận

Review Skincare đã giới thiệu đến bạn các phương pháp nâng cơ mặt hiệu quả nhất 2024, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn. Hầu hết các phương pháp đều sử dụng công nghệ cao nên vô cùng an toàn, lành tính. 

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top