Top kem dưỡng ẩm cho da mặt được chuyên gia khuyên dùng
Tìm kiếm
Close this search box.

Top kem dưỡng ẩm cho da mặt được chuyên gia khuyên dùng

Kem dưỡng là một bước khoá ẩm không thể thiếu để làn da luôn căng mịn, ngậm nước. Top kem dưỡng ẩm hàng đầu hiện nay sẽ cho bạn thêm lựa chọn để bổ sung vào routine skincare. Được lựa chọn dựa trên nhiều tiêu chí về thành phần, cấu tạo và công dụng dưỡng ẩm vượt trội cho da. Vậy đó là những sản phẩm nào hãy cùng “điểm mặt gọi tên” danh sách

Công dụng của kem dưỡng ẩm

Da được bao bọc có tác dụng bảo vệ các chức nên bên trong. Trên da luôn có lớp sừng (lớp ngoài cùng của da) chứa các mô biểu bì, nước và các protein. Dưỡng ẩm cho da là một quá trình thường xuyên để da có đủ dưỡng chất tránh các tình trạng khô căng, bong tróc. Khi da không có đủ độ ẩm da sẽ dễ tiết dầu, khô hơn và dễ bị tổn thương bởi những tác nhân bên ngoài. Những công dụng từ top kem dưỡng ẩm cho da sẽ giúp bạn luôn duy trì được hàng rào da khỏe mạnh:

  • Hạn chế tiết dầu: khi da có đủ độ ẩm da sẽ tăng tình trạng tiết dầu để bù lại lượng ẩm thiếu hụt. Quá trình này làm đẩy mạnh nguy cơ gây ra mụn bởi sự bít tắc lỗ chân lông, là môi trường thuận lợi để mụn phát triển
  • Giữ ẩm cho da: với các thành phần có công dụng giữ ẩm da sẽ được duy trì sự căng mướt, mịn màng. Phục hồi lại độ ẩm bị mất do sử dụng những hoạt chất mạnh. Màng ẩm được hình thành như một lá chắn ngăn da bị mất nước và sự xâm nhập của tác hại bên ngoài
  • Làm chậm quá trình lão hóa: dưỡng ẩm cho da luôn ẩm mượt đồng thời để da duy trì các chức năng vốn có. Những dưỡng chất như nguồn nguyên liệu để các bộ máy bên trong sản sinh các protein cần thiết như collagen và elastin. Đây là hai thành phần chính duy trì sự trẻ hoá của nền da
Công dụng của kem dưỡng ẩm
Dưỡng ẩm là bước không được bỏ lỡ khi chăm bất kể làn da nào

Top kem dưỡng ẩm cho da mặt tốt nhất hiện nay

Sau đây là top kem dưỡng ẩm được nhiều chị em săn đón. Được ưa chuộng bởi bảng thành phần đem đến hiệu quả cao và đa tác dụng có thể sử dụng trên nhiều nền da:

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost

Neutrogena là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ. Dòng kem dưỡng Hydro Boost Gel-cream nhận được nhiều hảo cảm từ phái đẹp. Kết cấu dạng gel sẽ giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da, cải thiện tình trạng khô căng cấp tốc. Với các thành phần cấp ẩm quen thuộc như Hyaluronic Acid (HA), Sodium Hyaluronic. Dưỡng ẩm còn bổ sung thêm chiết xuất oliu (cetearyl olivate, sorbitan olivate) giúp làm mềm và dưỡng da.

Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost
Neutrogena nằm trong top kem dưỡng ẩm có mức chi phí không quá cao

Tinh chất sáp ong sẽ phù hợp cho những làn da khô đữ duy trì màn ẩm, tránh mất nước. Nhưng nó sẽ không phù hợp với da dầu vì dễ làm bít tắc lỗ chân lông. Neutrogena không chứa cồn, hương liệu, paraben nên phù hợp cho cả các làn da nhạy cảm.

Kem dưỡng ẩm IMAGE VITAL C Hydrating Intense Moisturizer

Không chỉ là kem dưỡng dòng kem dưỡng IMAGE VITAL C Hydrating Intense Moisturizer còn giúp thúc đẩy tăng sinh collagen bên trong, ngăn chặn quá trình lão hoá. Nằm trong top kem dưỡng ẩm bán chạy của hãng. Bằng hàng loạt dưỡng chất trong một sản phẩm vừa cấp ẩm, làm đều, sáng màu da và kích thích da tái tạo collagen làm chậm quá trình già hoá da. Sự kết hợp của các thành phần đều được nghiên cứu và không gây kích ứng trên. Những thành phần nổi bật được kể đến là:

  • L-ascorbic acid (Vitamin C ổn định): ngăn chặn quá trình hình thành hắc sắc tố melanin nhờ hoạt động ức chế enzyme tyrosinase. Vừa kích thích tái tạo tế bào mới vừa giảm thâm mụn, sẹo
  • Vitamin E: ngăn chặn gốc tự do làm chậm quá trình lão hoá
  • Chiết xuất hạt nho: chống oxy hóa mạnh, bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời
  • Trà xanh: kháng khuẩn, làm sạch lỗ chân lông để ngăn ngừa mụn
  • Hyaluronic Acid (Ha): thành phần ngậm nước không thể thiếu của các dòng kem dưỡng ẩm
Kem dưỡng ẩm IMAGE VITAL C Hydrating Intense Moisturizer
Kem dưỡng ẩm có công dụng “thần sầu” giúp lưu giữ vẻ đẹp da

Kem dưỡng ẩm Laroche Posay Cicaplast Baume B5

Trực thuộc L’Oreal của Pháp, dược mỹ phẩm Laroche Posay nổi tiếng với các dòng sản phẩm lành tính có thể dùng được cho cả trẻ sơ sinh. Thành phần vàng phù hợp cho các làn da nhạy cảm, tổn thương, sau nặn mụn, peel hoặc nhiễm corticoid,… Được thiết kế theo dạng tuýp nhỏ gọn, tiện lợi sử dụng. Kết cấu theo dạng kem, hơi đặc. Khi thoa lên có cảm giác mát lạnh, da được cấp ẩm tức thời mà không gây nhờn rít. Những hoạt chất tạo nên sự nổi tiếp của top kem dưỡng ẩm Laroche Posay có:

  • Panthenol 5% (Vitamin 5) tác dụng làm dịu da, giảm kích ứng, sưng đỏ
  • Tổ hợp Glycerin, Butylene Glycol, Shea Butter dưỡng ẩm sâu cho da mịn màng
  • Madecassoside: thúc đẩy tái tạo tế bào mới, lành thương nhanh chóng
Kem dưỡng ẩm Laroche Posay Cicaplast Baume B5
Dược mỹ phẩm an toàn, lành tính cho các làn da nhạy cảm

Nhờ những thành phần chính, qua một thời gian sử dụng bạn sẽ dễ nhận thấy làn da có những thay đổi đáng kể. Bề mặt da láng mịn, đều màu và những nốt thâm mụn cũng được làm sáng đáng kể.

Kem dưỡng ẩm Lancome Absolue Soft Cream

Lancôme là thương hiệu cao cấp đến từ Pháp. Nổi tiếng với sự thanh lịch, sang trọng luôn gắn liền với thương hiệu mỹ phẩm trứ danh. Dòng kem dưỡng mang đến tác dụng tái tạo và phục hồi nhanh trong 24h. Áp dụng công thức độc quyền Grand Rose Extract Extract. Hiệu quả làm da ẩm mượt, săn chắc và đầy đặn hơn đồng thời thiết lập hàng rào bảo vệ khoá ẩm trên da. Ba tinh chất quý giá tạo nên công hiệu vượt trội của Lancôme:

  • Hoa hồng Lancome: đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào
  • Tinh dầu hoa hồng: thúc đẩy tái tạo cấu trúc da
  • Tinh chất hoa hồng: làm dịu da cho da tươi tắn hơn
Kem dưỡng ẩm Lancome Absolue Soft Cream
Top kem dưỡng ẩm  thuộc phân khúc cao cấp

Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Resist Intensive Repair Cream

Luôn nằm trong top kem dưỡng ẩm được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Từng sản phẩm của Paula’s Choice đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng về bảng thành phần để tạo nên những tinh hoa vun đắp trên làn da. Với tiêu chí an toàn trong thành phần, thông minh trong cách mua sắm và không chứa chất tạo màu nhân tạo. Cộng với ứng dụng kỹ thuật khoa học để tối đa hiệu quả trong từng sản phẩm. Sử dụng những chiết xuất thiên nhiên: cam thảo, trà xanh, dầu jojoba,… Những thành phần nổi tiếng dưỡng ẩm và ngăn ngừa lão hoá.

Kem dưỡng ẩm Paula's Choice Resist Intensive Repair Cream
Những sản phẩm của Paula’s Choice được kiểm chứng về công hiệu và tác dụng nhanh

Những thành phần quen mặt như Glycerin cung cấp ẩm. Niacinamide dưỡng da trắng hồng hào, sáng mịn. Hay Retinol có công dụng tái tạo da và ngăn chặn lão hoá tuyệt vời. Cùng với Peptide phục hồi hàng rào bảo vệ, cho da chống lại những tác nhân từ bên ngoài. Sau khi thoa da sẽ cảm nhận được như đang được tắm trong làn nước tươi mát và dần trở nên mềm mại hơn. Bôi thoa trong thời gian dài sẽ hỗ trợ các chức năng bên trong sản sinh collagen để da khỏe mạnh và chống lại các vấn đề lão hoá gây ra.

Lời kết

Ở tất cả các loại da dưỡng ẩm là bước không thể thiếu trong quá trình skincare. Bước này như một bước bảo vệ và tái tạo những tổn thương. Giữ lại lượng nước cần thiết ngăn quá trình mất nước xuyên bì thúc đẩy già hoá da. Top kem dưỡng ẩm đến từ Review Skincare hy vọng có thể hữu ích cho bạn. Chúc bạn chọn được loại “tiên dược” phù hợp cho da để da ngày càng rạng rỡ và sáng mịn hơn.

Câu hỏi thường gặp

Da dầu mụn có cần dưỡng ẩm không?

Nhiều người vẫn hiểu lầm da dầu mụn không nên dưỡng ẩm. Đây là một quan niệm sai lầm có thể làm da yếu ớt hơn. Tình trạng da dầu là do cơ chế hoạt động tiết dầu nếu da không đủ ẩm, buộc tuyến bã nhờn phải hoạt động nhiều hơn để bù lại. Da dầu mụn không dùng kem dưỡng ẩm sẽ càng làm da tiết dầu và gây bít tắc lỗ chân lông. Trong top kem dưỡng ẩm sẽ có những dòng dành chuyên cho da dầu bạn có thể tham khảo.

Nên dưỡng ẩm ban ngày không?

Ban đêm hay ban ngày da đều cần có đủ lượng ẩm để duy trì hoạt động. Buổi sáng bạn có thể lựa chọn top kem dưỡng ẩm có kết cấu mỏng nhẹ, dễ thấm hơn. Linh hoạt trong việc thay đổi kem dưỡng ẩm theo môi trường để da có thể thích ứng tốt hơn.

Những thành phần kem dưỡng ẩm?

Top kem dưỡng ẩm thường thấy những hoạt chất như Glycerin, Hyaluronic Acid (HA), Sodium Hyaluronate,… Là những thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm dưỡng ẩm. Tuỳ theo công thức của mỗi hãng sẽ được bổ sung thêm các hoạt chất tăng cường hoặc chiết xuất thiên nhiên.

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top