Top 5 kem chống lão hoá "hot hit" được yêu thích nhất 2023
Tìm kiếm
Close this search box.

Top 5 kem chống lão hoá “hot hit” được yêu thích nhất 2024

Mỗi tuổi đuổi xuân đi”, đây là câu nói rất ít người muốn nhắc đến, bởi khi thời gian trôi qua thì quá trình lão hoá da cũng bắt đầu diễn ra. Ở mỗi độ tuổi khác nhau, lão hoá da thường liên quan đến sự phát triển của nếp nhăn, mất tính đàn hồi, da thô ráp, không đều màu. Mặc dù lão hoá là điều không thể đảo ngược, song một số loại kem trên thị trường tuyên bố có thể hỗ trợ giảm thiểu các dấu hiệu lão hoá. Dưới đây, Review Skincare giới thiệu một số kem chống lão hoá được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay. 

Điều “đáng kinh ngạc” kem chống lão hoá mang lại?

Chống lão hoá là một quá trình lâu dài, kết hợp với việc bảo vệ và chăm sóc da. Một khi làn da được chăm sóc đúng cách, tuổi xuân sẽ được kéo dài lâu hơn. Cùng điểm qua một số công dụng của kem chống lão hoá ngay bên dưới đây: 

Công dụng kem chống lão hoá da
Công dụng kem chống lão hoá da
  • Da đủ ẩm, săn chắc hơn: Các vấn đề lão hoá như da khô, lỏng lẻo và mất độ đàn hồi; lúc này kem dưỡng ẩm sẽ hỗ trợ cấp ẩm, dưỡng ẩm cũng như nâng đỡ vùng da chảy xệ. 
  • Tăng cường vẻ rạng rỡ cho làn da bằng cách khắc phục hiện tượng da sạm, xỉn màu và không đều màu. 
  • Làm đầy các nếp nhăn, rãnh nhăn hoặc nếp gấp trên da. 
  • Chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tổn thương của gốc tự do.

Top các kem chống lão hoá tốt nhất 2023

Kem chống lão hoá nào tốt? Đây là câu hỏi dành được rất nhiều sự quan tâm, bởi trên thị trường tràn lan các sản phẩm khiến chị em phân vân, đắn đo khi chọn lựa. Tham khảo top 5 kem chống lão hoá tốt nhất 2023 bên dưới đây:

1. Kem dưỡng chống lão hóa AGELESS Total Repair Crème

Kem dưỡng da chống lão hoá ban đêm AGELESS Total Repair Crème  – IMAGE Skincare hỗ trợ chống lại các dấu hiệu lão hoá da, bao gồm nếp nhăn, đường nhăn, xỉn màu và kết cấu da không đều. Đồng thời, sản phẩm cũng cung cấp độ ẩm giúp da được mịn màng, mềm mịn và săn chắc hơn. Kem chống lão hoá IMAGE Skincare với hệ thống tái tạo bề mặt kép gồm glycolic acid và retinol được “đóng gói” sẽ được giải phóng theo thời gian, cùng với các thành phần nổi bật khác như:

  • Glycolic acid: Loại bỏ các tế bào chết, tăng sinh elastin và collagen nhằm tăng độ đàn hồi, cải thiện sự đều màu da,
  • Encapsulated retinol: Kích thích sản sinh collagen ở hạ bì nhằm ngăn ngừa nếp nhăn, cung cấp lợi ích chống lão hoá.
  • Hyaluronic acid: Làm đầy những rãnh nhăn, nếp nhăn, từ đó da được căng mịn hơn.
  • Vitamin A & E: Ngăn chặn các gốc tự do tổn thương đến da.

 AGELESS Total Repair Crème phù hợp cho da lão hoá, da khô, sạm nám.

AGELESS Total Repair Crème
 AGELESS Total Repair Crème

2. Kem dưỡng da ban ngày chống lão hóa Vichy Liftactiv Supreme Jour – Day

Kem dưỡng da chống lão hóa Vichy Liftactiv Supreme Jour – Day giải quyết các vấn đề như những vết nhăn vùng trán, vết chân chim, hay hiện tượng da khô ráp, xỉn màu. Đồng thời, làn da của bạn sẽ được săn chắc, mịn màng , trắng sáng, cũng như phục hồi các tổn thương nhanh chóng nhờ khả năng chống oxy hóa, thúc đẩy sản sinh collagen, sợi đàn hồi da. Các thành phần phổ biến có trong kem chống lão hoá Vichy như:

  • Adenosine và caffeine: Làm dịu da, mịn da, đồng thời thúc đẩy sản sinh sợi elastin, collagen để da được đàn hồi. 
  • Rhamnose và neohesperidine: Chống oxy hoá, tái tạo hàng rào bảo vệ da cũng như duy trì làn da săn chắc hơn.
  • Nước khoáng tinh khiết: Công dụng dưỡng da đặc biệt.
Kem dưỡng da chống lão hóa Vichy Liftactiv Supreme Jour - Day
Kem dưỡng da chống lão hóa Vichy Liftactiv Supreme Jour – Day

3. Kem chống lão hoá Olay Total Effects 7 in 1 Moisturizer With SPF 30

Kem chống lão hoá Olay cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cũng như hỗ trợ dưỡng ẩm cho da chống lại các vấn đề lão hoá như nếp nhăn, vết chân chim, da thô ráp, không đều màu và lỗ chân lông lớn. Kem chống lão hoá Olay Total Effects 7 in 1 Moisturizer With SPF 30 sở hữu công thức đặc biệt có chứa các vitamin và các chất chống oxy hóa cho làn da được săn chắc hơn, chống lại tình trạng da chảy xệ. 

Olay Total Effects 7 in 1 Moisturizer With SPF 30
Olay Total Effects 7 in 1 Moisturizer With SPF 30

Một số thành phần phổ biến trong kem chống lão hoá Olay như:

  • Chiết xuất trà xanh: Chống lão hoá da.
  • VitaNiacin Complex II, Vitamin C&E: Tẩy tế bào chết giúp da được khoẻ mạnh, đồng thời chống oxy hóa bảo vệ da khỏi các tổn thương do gốc tự do gây ra. 

Olay Total Effects 7 in 1 Moisturizer With SPF 30 sở hữu 7 lợi ích trong 1 cải thiện các vấn đề như: làm nổi bật tông màu da, tăng cường độ sáng, làm mịn các đường nhăn và nếp nhăn, giảm thiểu diện mạo lỗ chân lông to, phục hồi độ săn chắc, bổ sung độ ẩm. Kem chống lão hoá Olay phù hợp với mọi loại da, không mùi, không chứa dầu, công thức hấp thụ nhanh, không nhờn. 

4. Kem chống lão hóa Eucerin Aquaporin Active

Kem dưỡng ẩm Eucerin Aquaporin Active với khả năng cân bằng độ ẩm cho da trong vòng 24h, ngăn chặn các hiện tượng mất nước, giúp da bạn luôn được khỏe mạnh, mịn màng. Kem chống lão hoá Eucerin hỗ trợ thúc đẩy hệ thống, duy trì độ ẩm ngay từ bên trong. Công dụng “thần thánh” này đến từ Gluco- Glyxerol – công thức cấp ẩm tiên phong đến từ thương hiệu Eucerin, nhằm tăng lipid biểu bì, hỗ trợ quá trình cấp ẩm diễn ra một cách hiệu quả hơn. 

Kem dưỡng ẩm Eucerin Aquaporin Active
Kem dưỡng ẩm Eucerin Aquaporin Active

Các thành phần phổ biến trong kem chống lão hoá Eucerin:

  • Panthenol: Giảm kích ứng, diụ da và đẩy nhanh quá trình phục hồi các tổn thương.
  • Alanine: Bổ sung amino acid làm điều hoà da.
  • Simmondsia Chinensis Seed Oil( chiết xuất từ hạt Jojoba): Dưỡng ẩm, phục hồi và chống lão hoá.
  • Gluco-glycerol: Cấp ẩm và cải thiện độ săn chắc cho da.
  • Glycerin: Cấp nước, cấp ẩm, tăng cường hydrat hoá tế bào.

Sản phẩm ngăn ngừa tình trạng da khô bong tróc, hạn chế các nếp nhăn trên da, do đó rất phù hợp với da lão hoá.

5. Kem chống lão The MAX Crème 

Kem chống lão hoá The MAX Crème đến từ IMAGE Skincare là nguồn cung các peptide đem lại hiệu quả tối ưu chống lại các dấu hiệu lão hoá để nuôi dưỡng, phục hồi và hỗ trợ làn da săn chắc, căng tràn sức sống. Công thức đa lợi ích hỗ trợ bổ sung độ ẩm, giảm thiểu nếp nhăn, giúp da đều màu và mịn màng hơn. 

Kem chống lão The MAX Crème
Kem chống lão The MAX Crème

Một số thành phần biến trong sản phẩm chống lão hoá IMAGE Skincare như:

  • Chiết xuất tế bào thực vật(táo, argan, edelweiss): Chống lại những dấu hiệu lão hoá.
  • Phức hợp peptit: Nhóm các peptit chống nhăn gồm palmitoyl tripeptide-1, acetyl octapeptide-3 hay acetyl hexapeptide-8.
  • Chiết xuất sinh vật phù du: Mang lại làn da săn chắc, căng bóng. 

Sản phẩm được bào chế không phthalates, paraben, dầu khoáng, hương thơm nhân tạo hay thuốc nhuộm tổng hợp,…Vậy nên phù hợp với mọi loại da, đặc biệt da lão hoá.

Ai nên dùng kem chống lão hoá da? 

Các vấn đề lão hoá da không chỉ xảy ra khi chúng ta già đi, mà ngay cả khi trong khoảng độ 20 – 30 tuổi dấu hiệu lão hoá cũng đã dần xuất hiện. Có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng quá trình lão hoá sẽ bắt đầu từ tuổi đôi mươi, song đến năm 30 tuổi các dấu hiệu lão hoá mới bắt đầu xuất hiện. Do đó, bạn bên bắt đầu sử dụng các sản phẩm chống lão hóa trước tuổi 25. Một làn da khô và không được bảo vệ đúng cách sẽ lão hoá nhanh hơn một làn da được cấp ẩm và bảo vệ đầy đủ. Các trường hợp nên dùng kem chống lão hoá da như:

  • Da chùng nhão, chảy xệ, lỏng lẻo.
  • Da xuất hiện các nếp nhăn, rãnh nhăn, vết chân chim.
  • Da sần sùi, thô ráp, thiếu nước.
Ai nên dùng kem chống lão hoá da?
Ai nên dùng kem chống lão hoá da?

“Không bao giờ là quá sớm để bắt đầu chăm sóc da”, một thói quen chăm sóc da đều đặn kết hợp với một quy trình khoa học sẽ là những cách tuyệt vời giúp bạn duy trì vẻ ngoài trẻ trung.

Lưu ý khi chọn kem chống lão hoá phù hợp hiệu quả? 

Có rất nhiều sản phẩm trên thị trường được sử dụng cho mục đích chống lão hoá, song làm sao để chọn lựa kem chống lão hoá phù hợp, bạn có thể áp dụng một số tiêu chí sau đây:

  • Xem xét mức độ lão hoá của làn da: Tuỳ thuộc vào mức độ lão hoá da bạn đang mắc phải, chẳng hạn như: nếp nhăn, da khô, da không đều màu, xuất hiện thâm nám, sạm,…Thông qua các tình trạng trên, bạn cần chọn lựa sản phẩm phù hợp.
  • Thành phần chống lão hoá: Một số thành phần phổ biến được tin dùng như retinol, vitamin C, vitamin E, peptide hay niacinamide. 
  • Sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín nhằm đảm bảo an toàn, không gặp hiện tượng kích ứng.

Kết luận

Bài viết trên, Review Skincare đã nêu lên các công dụng nổi trội của kem chống lão hoá, cũng như giới thiệu đến bạn top 5 kem chống lão hoá da tốt nhất thị trường hiện tại. Hy vọng bạn có routine chăm sóc và bảo vệ da khoa học cùng với các sản phẩm chất lượng.

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top