Top các sản phẩm skincare hiệu quả cho da khô 2024
Tìm kiếm
Close this search box.

Top các sản phẩm skincare hiệu quả cho da khô 2024

Nếu bạn là tuýp người sở hữu làn da khô, và bạn luôn mong muốn da được mềm mại, mịn màng hơn. Vậy thì, hãy tham khảo top 5 các sản phẩm skincare dành cho da khô được Review Skincare nghiên cứu và chọn lọc kỹ lưỡng bên dưới nhé!

Da khô là gì?

Da khô là tình trạng da phổ biến hiện nay, rất nhiều người gặp phải tình trạng này. Da khô chủ yếu do thiếu nước tích hợp trong bề mặt da và lớp biểu bì, tuyến bã nhờn của da tiết quá ít khiến da thiếu độ ẩm và dần trở nên khô ráp.

Da khô là gì
Da khô là tình trạng da phổ biến hiện nay

Da khô đôi khi có một số hiện tượng như bong tróc, nứt nẻ, cảm giác ngứa ngáy châm chích vô cùng khó chịu. Da khô có lỗ chân lông nhỏ, ít bị mụn hơn những loại da khác, tuy nhiên phải đối mặt với tình trạng lão hóa nhanh và xuất hiện nhiều nếp nhăn nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng.

Lưu ý khi chọn sản phẩm skincare cho da khô

Bạn cần có sự chọn lọc kỹ lưỡng về các sản phẩm skincare để khắc phục tình trạng da khô của mình. Tham khảo những lưu ý dưới đây để chọn sản phẩm cho phù hợp:

  • Chọn sữa rửa mặt không cồn, không hương liệu, không tạo bọt, không sulfate hay bất kỳ loại rượu nào để tránh da khô và gây kích ứng.
  • Chọn dầu tẩy trang dạng dầu để giúp loại bỏ nhẹ nhàng đi lớp bụi bẩn, trang điểm, mồ hôi mà không bị khô da. 

Top 5 sản phẩm skincare hiệu quả cho da khô

1. Sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam

Sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam tẩy đi lớp tế bào chết một cách nhẹ nhàng, làm sạch sâu và nuôi dưỡng làn da. Với độ pH chuẩn 5.5 không những làm sạch da hiệu quả, mà còn bảo vệ lớp màng tế bào mỗi ngày với công thức an toàn, hỗ trợ giảm mụn tốt. Ngoài ra, sản phẩm còn duy trì kết câu và sự đàn hồi của da, giúp da luôn căng mịn, tươi trẻ và săn chắc. Không cồn, không hương liệu, Sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam rất thích hợp với da khô.

Sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam
Sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam

Các thành phần chính có trong sữa rửa mặt Skin1004:

  • Chiết xuất rau má: kích thích quá trình tổng hợp collagen giúp da mau lành vết thương. Làm sạch dịu nhẹ, hỗ trợ trị mụn và ngăn ngừa mụn xuất hiện.
  • Chiết xuất cacao (Cocoa Extract), chiết xuất cỏ mực (Eclipta Prostrata Extract): chống oxy hóa.
  • Chiết xuất rễ hoàng liên (Coptis Chinensis Root Extract): kháng viêm, hỗ trợ điều trị mụn.
  • Potassium Cocoate: tăng lipid bề mặt da cấp ẩm. 

2. Image Prevention Daily Ultimate Moisturizer SPF50

Khả năng bảo vệ da toàn diện trước tác hại của tia UVA/UVB và ánh sáng xanh lên da, kem chống nắng Image Prevention SPF 50 có các chất chống oxy hóa đem lại hiệu quả chống nắng tối ưu. Sản phẩm ức chế tác động của tia cực tím bằng cách phản xạ, hấp thụ hoặc tán xạ những bức xạ đó. Không hương liệu, không cồn, không những phù hợp cho da khô mà còn thích hợp cho các loại da khác.

IMAGE PREVENTION+ Daily Ultimate Moisturizer SPF50
IMAGE PREVENTION+ Daily Ultimate Moisturizer SPF50

Thành phần chính có trong sản phẩm Image Prevention Daily Ultimate Moisturizer SPF50:

  • Thành phần chống nắng vật lý ZnO và hóa học (Homosalate, Octisalate, Octocrylene): bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB.
  • Chiết xuất sinh vật phù du: xây dựng hàng rào bảo vệ, khóa ẩm sâu cho làn da và hỗ trợ ngăn ngừa gốc tự do.
  • Vitamin C, vitamin E: hỗ trợ chống oxy hóa.
  • Thành phần Ultrasomes, Photosomes: sửa chữa và bảo vệ DNA khỏi ô nhiễm môi trường và tia UV.

3. Kem dưỡng ẩm A – Derma Exomega Control Emollient Cream

Kem dưỡng ẩm A – Derma Exomega Control Emollient Cream hỗ trợ điều trị và kiểm soát viêm da cơ địa hay da quá khô. Sản phẩm hỗ trợ cấp ẩm chuyên sâu, cung cấp dưỡng chất thiết yếu giúp da khỏe hơn và giảm tình trạng da bong tróc, da khô.

Kem dưỡng ẩm A - Derma Exomega Control Emollient Cream
Kem dưỡng ẩm A – Derma Exomega Control Emollient Cream

Thành phần có trong sản phẩm kem dưỡng ẩm A – Derma Exomega Control Emollient Cream:

  • Chiết xuất từ yến mạch Rhealba và BioVect: thành phần làm dịu, chống kích ứng đỉnh cao.
  • Niacinamide (Vitamin B3) và Filaxerine: khôi phục chức năng hàng rào bảo vệ da.
  • Acid béo Omega-6 và vitamin E: tăng cường khả năng phòng vệ của da.

4. DrCeutics HyaLuronic Serum + NMFs

Tinh chất cấp ẩm và căng bóng da DrCeutics HyaLuronic Serum + NMFs là một trong các sản phẩm bán chạy của thương hiệu DrCeutics. Sản phẩm với tác dụng cấp ẩm tức thì cho làn da, cải thiện cải thiện tình trạng khô ráp, cân bằng độ ẩm và dầu nhờn. Đồng thời, DrCeutics HyaLuronic Serum tăng cường sức khỏe làn da, giúp da ẩm mượt, căng bóng, khỏe mạnh, mịn màng. Sản phẩm không chứa cồn hay hương liệu nên rất an toàn cho mọi loại da.

Tinh chất cấp ẩm và căng bóng da DrCeutics HyaLuronic Serum + NMFs
Tinh chất cấp ẩm và căng bóng da DrCeutics HyaLuronic Serum + NMFs

Thành phần chính trong DrCeutics HyaLuronic Serum + NMFs bao gồm: 

  • Phức hợp HA đa tầng: thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì, vừa liên kết với collagen, vừa liên kết với phân tử nước, giúp dưỡng ẩm từ trong ra ngoài. Thành phần còn hỗ trợ ngăn chặn hienjt ượng mất nước xuyên bì, mịn màng và tạo độ căng bóng cho da.
  • Các amino acid trong NMFs: nới lỏng các sợi keratin của da, các protein trong da điều chỉnh hoạt động của tế bào làm cho da đàn hồi và giảm nguy cơ nứt nẻ hoặc bong tróc. 
  • Chiết xuất quả dừa, dưa leo và sữa dê: giữ ẩm, cải thiện độ đàn hồi của da, làm sạch mụn và vết thâm, ngăn ngừa mất nước. 

5. Tẩy tế bào chết da khô The Face Shop White Jewel Peeling

Hỗn hợp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng The Face Shop White Jewel Peeling cải thiện cấu trúc làn da và để lại làn da sáng tự nhiên. Sản phẩm an toàn, lành tính loại bỏ đi các lớp da chết, lỗ chân lông thông thoáng, giảm thiểu tình trạng mụn. Ngoài ra, The Face Shop White Jewel Peeling còn có tác dụng làm mờ vết thâm, chống lão hóa, tình trạng đồi mồi, sạm, tàn nhang trên da.

Thành phần có trong tẩy tế bào chết The Face Shop White Jewel Peeling như:

  • Chiết xuất mật ong, bột lê và bột ngọc trai: giúp da rạng rỡ và tươi sáng.
  • Glycerin: giữ ẩm và hỗ trợ dưỡng ẩm cho da.
  • Thành phần từ chất xơ tự nhiên: lấy đi mụn cám, bã nhờn, bụi bẩn bám sâu bên trong lỗ chân lông, giúp da dễ dàng hấp thu dinh dưỡng. 

Kết luận

Da khô là tình trạng da phổ biến, dù không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng có một số biến chứng da liễu và rất khó điều trị. Để khắc phục tình trạng da khô, bạn phải có chu trình dưỡng da hợp lý cũng như sản phẩm thích hợp. Bạn có thể tham khảo top 5 sản phẩm skincare dành cho da khô bên trên của Review Skincare nhé!

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top