Tiêm meso giá bao nhiêu, có "đắt đỏ" không?
Tìm kiếm
Close this search box.

Tiêm meso giá bao nhiêu, có “đắt đỏ” không?

Nếu cuộc sống là sự thay đổi, làn da chính là minh chứng. Theo thời gian, da bắt đầu lão hoá không thể kiểm soát. Chẳng hạn như da thô ráp, đốm nâu, chùng nhão, nếp nhăn,…cùng nhiều dấu hiệu khác. Vấn đề là, một số người dần tuyệt vọng vì cho rằng không thể cứu rỗi làn da đang lão hoá quay về nét trẻ trung một lần nữa. Tuy nhiên, tồn tại nhiều giải pháp thẩm mỹ có thể khắc phục các tác động không mong muốn của quá trình lão hoá. Một ví dụ điển hình là mesotherapy, một kỹ thuật xâm lấn tối thiểu mang lại kết quả vượt trội, đảo ngược các dấu hiệu thời gian. Ở bài viết dưới, Review Skincare sẽ giới thiệu rõ hơn về khái niệm mesotherapy, cũng như giải đáp “tiêm meso giá bao nhiêu?”.

Mesotherapy là gì? 

Mesotherapy có nguồn gốc từ các tiếng Latin “meso” và “therapy”. Mesotherapy, nghĩa đen là “điều trị trung bình”, là một hình thức điều trị thẩm mỹ. Đây là một thủ thuật thực hiện trên lớp giữa của da bằng cách sử dụng các mũi tiêm siêu nhỏ. Các hoạt chất thân thiện ứng dụng trong liệu pháp mesotherapy nuôi dưỡng, sửa chữa và trẻ hoá làn da cực hiệu quả. Điển hình có thể kể đến như vitamin, enzyme, hyaluronic acid, vitamin hay các chất chống oxy hoá.

Mesotherapy là gì? 
Mesotherapy, nghĩa đen là “điều trị trung bình”, là một hình thức điều trị thẩm mỹ

Mesotherapy như một “bác sĩ vàng” tháo gỡ mọi nỗi lo về lão hoá. Không những săn chắc da lỏng lẻo, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và vết chân chim. Tiêm meso cũng làm sáng sắc tố da, điều trị chứng rụng tóc, thậm chí loại bỏ mỡ thừa. 

Chi phí mesotherapy có đắt không? 

Khi hiểu rõ hơn về mesotherapy, mọi người đều tỏ ra ngỡ ngàng bởi nó đem lại quá nhiều lợi ích. Chạm ngưỡng thành công đến vậy, ai cũng tự xây dựng luồng suy nghĩ rằng tiêm meso sẽ vô cùng đắt đỏ. Vậy tiêm meso giá bao nhiêu? 

Đối với đất nước khá là yêu làm đẹp như Việt Nam, cái đẹp ngày càng được đề cao, tiêm meso hiện không còn quá xa lạ. Ngày càng phổ biến tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện, spa hay clinic,…Mức giá dao động của tiêm meso hiện khoảng từ 2.000.000 – 10.000.000 VNĐ/ lần. Đây chỉ là mức giá tham khảo, bởi tiêm meso dựa trên rất nhiều yếu tố để quyết định chi phí chính xác, điển hình như:

  • Chất lượng dưỡng chất được tiêm vào da có đảm bảo về độ tinh khiết cao, vô khuẩn, vô trùng. 
  • Trình độ chuyên môn, kỹ thuật tay nghề của bác sĩ, chuyên gia chịu trách nhiệm cho quá trình tiêm.
  • Phụ thuộc vào vấn đề cần điều trị, chẳng hạn như căng bóng da, đầy sẹo rỗ, trẻ hóa da,…Mức giá của mỗi loại điều trị sẽ chênh lệch. 
  • Cơ sở tiêm có uy tín, an toàn. 
  • Chất lượng cơ sở vật chất, trang thiết bị có tân tiến, hiện đại.
Chi phí tiêm meso
Chi phí tiêm meso

Tại sao mesotherapy được ưu ái trở thành liệu pháp “hồi sinh” cho mọi vấn đề? 

Mesotherapy là một phương pháp điều trị mang lại nhiều lợi ích khác nhau, tùy thuộc vào khu vực ứng dụng. Tiêm meso ngay lập tức đánh thức làn da mệt mỏi, xỉn màu. Nhưng cũng có thể cải thiện lưu thông máu chậm chạp, hỗ trợ cơ thể loại bỏ độc tố lão hoá. Hình thức điều trị cũng được sử dụng giải quyết tình trạng da tăng sắc tố, điều trị mụn trứng cá và làm sáng da từ trong ra ngoài. Nó cũng được ứng dụng điều trị rụng tóc, loại bỏ mỡ bằng cách nhắm vào các túi mỡ và cellulite. 

Mesotherapy hoạt động hơi khác nhau phụ thuộc vào bản chất chính xác của việc điều trị. Chẳng hạn, điều trị chứng sần vỏ cam, hoạt chất mesotherapy tiêm vào lớp mỡ bên dưới. Nơi các tế bào mỡ sẽ bị phá vỡ và thu nhỏ lại. 

Tác dụng của tiêm meso
Tác dụng của tiêm meso

Một trong những ưu điểm lớn nhất của mesotherapy là thủ thuật không phẫu thuật liên quan đến thời gian chết tối thiểu. Khác hẳn với các phương pháp phẫu thuật xâm lấn cần gây mê toàn thân hay thời gian phục hồi kéo dài. Liệu pháp mesotherapy có thể được thực hiện trong vài phút và bệnh nhân có thể hoạt động bình thường ngay sau đó. Điều trị bằng mesotherapy có khả năng biến chứng thấp, không gây tử vong, đột quỵ hay đau tim. Nếu có, chỉ là bầm tím, sưng tấy và đau nhẹ, nhưng kéo dài không đến một tuần. Các mũi tiêm được thực hiện bằng kim rất nhỏ, giảm thiểu sự khó chịu và ít có nguy cơ để lại sẹo hoặc nhiễm trùng. 

Ứng dụng mesotherapy trong làm đẹp như thế nào?

Ứng dụng mesotherapy cho phép một lượng nhỏ thuốc vào cơ thể bằng cách sử dụng phương pháp tiêm vi điểm. Vấn đề được giải quyết tại chỗ mà không gây ra tác dụng toàn thân hay ảnh hưởng đến cơ thể. Điều trị mang lại lợi ích tối đa.

  • Peptidyal 115 trẻ hoá da mặt : Khoảng 5 lần điều trị, mỗi lần cách nhau khoảng 2 tuần. Đây là phương pháp điều trị bằng mesotherapy phổ biến nhất, hỗ trợ trẻ hoá căng bóng, săn chắc da. 
Peptidyal 115
Peptidyal 115
  • Revyform tái tạo da, đầy sẹo rỗ: Khoảng 2 lần điều trị, mỗi lần cách nhau khoảng 3-4 tuần. Cải thiện sẹo rỗ bằng cách tái tạo da, thúc đẩy hoạt động sửa chữa tế bào, gia tăng tái tạo tế bào mới. 

Revyform
Revyform
  • EVOL EYES giảm bọng mắt, thâm mắt: Khoảng 5 lần điều trị, mỗi lần cách nhau khoảng 2 tuần. Cản trở hiện tượng tích nước, tích mỡ, giảm thoát dịch ở các mao mạch. Từ đó ngăn chặn tình trạng thâm quầng mắt, bọng mắt.
EVOL EYES
EVOL EYES
  • GENhair ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc: Khoảng 5 lần điều trị, mỗi lần cách nhau khoảng 2 tuần. Thực hiện mở rộng nang tóc thúc đẩy tóc dày, chắc khỏe, đồng thời thúc đẩy mọc tóc.
GENhair
GENhair
  • LIPOJenyx xử lý mỡ thừa: Khoảng 5 lần điều trị, mỗi lần cách nhau khoảng 2-3 tuần. Loại bỏ mỡ thừa một cách an toàn, nhanh chóng, ngay cả loại mỡ khó xử lý nhất.
LIPOJenyx
LIPOJenyx

Kết luận

Quả thật, mesotherapy đúng là giải pháp vàng trong làng làm đẹp. Không những đem lại các hiệu quả làm đẹp vượt trội, tiêm meso cũng vô cùng an toàn, hiệu quả. Ở bài viết trên, Review Skincare đã chỉ ra các công dụng vượt trội của tiêm meso, đồng thời trả lời câu hỏi “tiêm meso giá bao nhiêu?”, rất mong sẽ giúp ích cho bạn!

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top