5 thành phần làm sáng da của IMAGE Skincare
Tìm kiếm
Close this search box.

5 thành phần làm sáng da của IMAGE Skincare

Nếu da bạn xỉn màu, không đều màu hay tăng sắc tố, bạn có thể đã tìm đến nhiều loại sản phẩm tẩy tế bào chết và sữa rửa mặt khác nhau để thử và khắc phục tình trạng này. Không có gì lạ khi các cá nhân nhận thấy sự thay đổi màu da dọc theo đường viền hàm, cằm, quanh mắt, trên trán và trên má.

Không ít người gặp trường hợp nêu trên đã tìm đến Vitamin C, đây là sự lựa chọn tuyệt vời để làm sáng tông màu da và giúp làm đều màu da. Để làm rõ hơn cho điều này, review skincare giải thích đơn giản như sau, vitamin C bao gồm một lượng lớn chất chống oxy hóa có thể giúp chống lại tổn thương cho làn da của bạn, nguyên nhân gây ra tình trạng da tăng sắc tố, không đều màu và nếp nhăn. 

Nhưng bên cạnh Vitamin C, còn có nhiều thành phần làm sáng da khác thường bị bỏ qua nhưng lại mang kết quả tương tự và thậm chí là tốt hơn. Hãy cùng theo dõi.

Vitamin C

Được xem là thành phần tốt nhất trong các thành phần có thể làm giảm các tác động có thể nhìn thấy của tình trạng tăng sắc tố da, Vitamin C bao gồm các chất chống oxy hóa mạnh có tác dụng ngăn chặn quá trình sản xuất melanin. Và vì melanin là nguyên nhân trực tiếp gây ra tình trạng da không đều màu và tăng sắc tố, nên Vitamin C là một thành phần làm sáng da tự nhiên và mạnh mẽ.

Khi sử dụng Vitamin C như một phần không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của bạn, hãy tìm những sản phẩm nhẹ và dễ hấp thu như kem làm sáng da cường độ cao IMAGE Iluma. Sản phẩm không chỉ bao gồm một dạng Vitamin C mạnh và hỗn hợp chiết xuất thực vật, mà còn có khả năng làm giảm sự xuất hiện của các đốm đen, đồng thời mang lại làn da mịn màng và mềm mại.

Thành phần làm sáng da
Thành phần làm sáng da

Axit hữu cơ

Thường được gọi là axit beta hydroxy (BHA) và axit alpha hydroxy (AHA) bao gồm nhiều thành phần có nguồn gốc thực vật có thể dùng với mục đích đổi màu da, tăng sắc tố, giảm viêm và mẩn đỏ,.. Cả BHA và AHA thường được tìm thấy trong miếng tẩy tế bào chết, kem làm sạch, mặt nạ và huyết thanh.

Axit Mandelic, axit Azelaic và axit Kojic đều là những dạng axit hữu cơ thường được sử dụng với mục đích tăng sắc tố như nám. Thường được tìm thấy ở nồng độ thấp hơn từ 1% đến 5%, mặc dù có thể tìm thấy nồng độ cao hơn theo quy định lên đến 20%, các axit hữu cơ này chứa một lượng lớn chất chống oxy hóa có thể giúp làm sáng làn da của bạn.

 Và một trong những sản phẩm axit hữu cơ yêu thích của IMAGE Skincare chính là gel đánh bóng cân bằng Ormedic. Sản phẩm chứa sự pha trộn cân bằng của các enzyme thực vật, axit alpha hydroxy tự nhiên, quả cầu tre và được tạo ra nhằm mục đích cải thiện vẻ rạng rỡ làn da. Nếu bạn đang có làn da xỉn màu và bắt đầu đổi màu, review skincare khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm này.

Thành phần làm sáng da
Thành phần làm sáng da

Retinol

Đây là dạng Vitamin A, retinoids là thành phần cần thiết giúp xử lý vấn đề tăng sắc tố và đổi màu da. Một trong những ưu điểm vượt trội của hoạt chất này là giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da của bạn một cách tự nhiên, giúp tạo ra làn da trông khỏe mạnh hơn và làm mịn những vùng da bị đổi màu trước đó.

Retinoids thường được tìm thấy trong các loại kem và mặt nạn như kem dưỡng da Ageless total retinol-A. Hoạt chất được điều chế đặc biệt để nhắm mục tiêu các dấu hiệu lão hóa và da xỉn màu có thể nhìn thấy, với công thức pha trộn của retinol, axit hữu cơ và peptide.

Dễ dàng sử dụng bằng cách nhẹ nhàng thoa lên da vào buổi tối trước khi đi ngủ và để loại kem nhẹ và dễ hấp thu phát huy tác dụng kỳ diệu của nó qua đêm. Bằng việc sử dụng thường xuyên, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy làn da sáng lên và làn da khỏe mạnh hơn.

Niacinamides

Niacinamid dạng bôi thoa bên ngoài thường được tìm thấy trong huyết thanh làm sáng da. Là một dạng vitamin B3, niacinamid được sử dụng để giúp chống lại sắc tố tế bào, đồng thời làm giảm sự đổi màu và sẹo do mụn trứng cá.

Bạn dễ dàng bắt gặp hoạt chất Niacinamide trong một số sản phẩm phổ biến của IMAGE Skincare như ILUMA intense facial illuminator. Nếu bạn đang tìm một hỗn hợp các axit hữu cơ, vitamin và niacinamide nhắm đến làn da không đều màu, review skincare nghĩ rằng làn da của bạn có thể cải thiện được tình trạng đáng kể với sản phẩm này.

Thành phần làm sáng da

Arbutin

Arbutin là một dạng hydroquinone tự nhiên, có nguồn gốc tự nhiên từ quả việt quất và lá cây lê. Một trong những lợi ích lớn nhất khi sử dụng hydroquinone là tác dụng tẩy trắng da nhẹ nhàng mà nó mang lại cho các tế bào của da.

Đối với bất kỳ ai bị chứng tăng sắc tố da tối màu và da sẫm màu, việc sử dụng arbutin thường xuyên có thể có hiệu quả trong việc làm sáng da của bạn. Mặc dù có rất ít nghiên cứu lâm sáng được thực hiện về lượng thời gian bắt buộc để xem kết quả từ arbutin, nhưng hầu hết các bằng chứng mang tính chất tham khảo cho thấy trung bình sử dụng thường xuyên từ 4-6 tuần để có kết quả tốt nhất và đáng chú ý nhất.

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top