Tái tạo da mặt là gì? Có nên tái tạo da không?
Tìm kiếm
Close this search box.

Tái tạo da mặt là gì? Có nên tái tạo da không?

Không ít thì nhiều, đa phần các chị em đều dành chút ít thời gian mỗi ngày để chăm sóc, làm đẹp da. Bởi sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng, hồng hào luôn là ước ao của bất kỳ cô gái nào. Có nhiều phương pháp giữ cho da luôn trẻ đẹp, hồng hào, điển hình có thể kể đến tái tạo da mặt. Đây là phương pháp giúp bạn cải thiện hầu hết mọi vấn đề da như sạm nám, đen da, nếp nhăn hay sẹo rỗ,…Vậy có nên tái tạo da mặt không? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của Review Skincare nhé!

Tái tạo da mặt là gì? 

Tái tạo da mặt được xem là một trong những phương pháp trẻ hóa làn da từ sâu bên trong. Đây là hình thức lột bỏ đi các lớp tế bào hư tổn, tế bào chết, xỉn màu bên ngoài da, trả lại cho bạn làn da mới mịn màng, trắng sáng, tươi trẻ hơn.

Tái tạo da mặt là gì
Tái tạo da mặt

Quá trình tái tạo da kích thích tăng sinh collagen, mang lại một làn da săn chắc, khỏe mạnh, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất khác trong điều trị. Hơn nữa, sự bong tróc của da trong khi tái tạo da mặt giúp giảm hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông, điều tiết bã nhờn sản sinh. Nhờ đó, lỗ chân lông được se khít và ngăn chặn mụn đáng kể.

Có nên tái tạo da mặt không? 

Lạm dụng mỹ phẩm quá đà là một trong những nguyên nhân phổ biến khiến làn da ngày càng trở nên mỏng, hư tổn. Và nó càng tồi tệ hơn khi bạn sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng, chứa các thành phần độc tố gây hại. Việc tái tạo da mặt lúc này rất quan trọng, nó sẽ thực hiện loại bỏ độc tố hiệu quả, đánh thức vẻ đẹp tươi sáng, tràn đầy sức sống cho làn da. 

Có nên tái tạo da mặt không?
Có nên tái tạo da mặt không?

Hiện tượng lão hóa sẽ bắt đầu diễn ra ở độ tuổi 25, và sẽ phát triển hơn ở độ tuổi sau 30. Bạn sẽ dần thấy các nếp nhăn, đường nhăn, vết chân chim hay các vấn đề sạm nám, tàn nhang, đốm đen,…Tái tạo da sẽ giải quyết các vấn đề như:

  • Làn da có hiện tượng xỉn màu, sạm nám: Tiếp xúc với nhiều tác nhân xấu từ môi trường (khói bụi, tia UV,…) làm cho lỗ chân lông bít tắc, sần sùi. Thực hiện tái tạo da giúp loại bỏ tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông giúp da được mịn màng, trắng sáng hơn. 
  • Làn da bị mụn: Như đã nói, tái tạo da làm bong tróc, loại bỏ bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông. Tái tạo da thực hiện thay mới làn da , tạo điều kiện cho sản phẩm dưỡng da hoạt động tốt.
  • Làn da lão hóa: Một khi tuổi tác tăng lên, quá trình tái tạo tế bào cũng sẽ giảm đi. Tái tạo da sẽ hỗ trợ cho các dưỡng chất dễ thẩm thấu giải quyết các hiện tượng lão hóa như sạm, nám, nếp nhăn,…
  • Làn da hư tổn: Sức đề kháng của da giảm đi do mỹ phẩm kém chất lượng, cháy nắng. Tái tạo da thực hiện đánh bật các làn da thương tổn này, loại bỏ độc tố, phục hồi sức khỏe cho da mặt.

Vậy có nên tái tạo da mặt không? Câu trả lời là có, dưới hàng loạt các tác động của thời gian, môi trường, da không thể né tránh hoàn toàn khỏi các dấu hiệu lão hóa. Lão hóa khiến da chảy xệ, thâm sạm, da lúc nào cũng sần sùi, kém sắc. Tái tạo da mặt đào thải các lớp tế bào chết, hỗ trợ các dưỡng chất đi vào bên trong da nuôi dưỡng chuyên sâu. Nhờ đó, da trở nên săn chắc, mịn màng và chống lại các dấu hiệu lão hóa da. 

Một số cách tái tạo da mặt phổ biến

Tái tạo da mặt bằng phương pháp peel da

Peel da, hay còn có tên gọi quen thuộc khác là thay da sinh học. Đầy là hình thức bóc tách da bằng các acid có nguồn gốc từ tự nhiên chứa nồng độ thích hợp để đưa vào sâu bề mặt da, thay mới lớp thượng bì. Hơn nữa, hỗ trợ phục hồi lớp bì nhờ khả năng tăng sinh collagen và elastin. 

Điển hình có thể kể đến peel da sinh học độc quyền từ IMAGE Skincare, nó gây bong tróc các lớp sừng ở thượng bì, lấy đi các lớp da hư tổn và thúc đẩy tái tạo, làm đầy lớp bì, thúc đẩy collagen sản sinh, nhờ đó da săn chắc, đều màu, mịn màng hơn. Dòng sản phẩm thay da sinh học từ IMAGE Skincare đem đến bước ngoặt tươi mới cho làn da và đạt hiệu quả từ ngay lần đầu sử dụng:

  • I PEEL the signature facelift: Vừa mang khả năng làm sáng, cung cấp độ cho da luôn mềm mịn. Sản phẩm còn tăng độ đàn hồi, làm đều tông màu da, giúp da săn chắc hơn rất nhiều lần.

Tái tạo da mặt bằng phương pháp peel da
I PEEL the signature facelift tái tạo da mặt hiệu quả, an toàn
  • I PEEL the ormedic lift: Loại bỏ tế bào chết một cách nhẹ nhàng. Và chuỗi polypeptides mang lại sức sống cho làn da, đánh thức làn da sạm màu, mỏi mệt.

Tuy nhiên, liệu trình peel da IMAGE Skincare cần đảm bảo được chuyên gia, bác sĩ có chuyên môn tự vấn và thực hiện. 

Tái tạo da mặt bằng phương pháp peel da
I PEEL ormedic lift

Tái tạo da mặt bằng laser

Tái tạo da mặt bằng laser hỗ trợ điều trị nếp nhăn, sẹo mụn và rất nhiều các phương pháp khác. Liệu pháp sử dụng các loại tia laser có bước sóng khác nhau để loại bỏ các lớp da, và thực hiện sản sinh collagen, tạo cảm giác da luôn mịn màng, săn chắc hơn. 

Tái tạo da mặt bằng laser
Tái tạo da mặt bằng laser

Liệu pháp laser tái tạo da an toàn, tiết kiệm, điều trị được hầu hết các nhược điểm của da như đồi mồi, sạm nám, sẹo mụn.

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top