Review 3 sản phẩm peel da trị mụn “hot” nhất hiện nay
Tìm kiếm
Close this search box.

Review 3 sản phẩm peel da trị mụn “hot” nhất hiện nay

Là một tín đồ skincare và luôn “đau đầu” tìm kiếm các giải pháp để cải thiện vấn đề mụn, mình đã trải nghiệm cả ba sản phẩm peel da trị mụn “hot” nhất trên thị trường hiện nay là I PEEL Acne Lift, The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution và Paula’s Choice Skin Perfecting 25% AHA + 2% BHA Exfoliant Peel. Sau đây Review Skincare sẽ review chi tiết 3 sản phẩm này cho các chị em gặp phải tình trạng mụn như mình hay cho ai đang phân vân lựa chọn 3 sản phẩm này nhé. 

I PEEL Acne Lift

Đây là sản phẩm peel da trị mụn đến từ nhà IMAGE Skincare, có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông và giảm mụn một cách hiệu quả. Đặc biệt I PEEL Acne Lift là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều các Spa, Clinic, Bệnh viện nên đảm bảo uy tín về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm.  

  • Thiết kế: Dung dịch I PEEL Acne Lift được đựng trong chai thủy tinh màu xanh đậm tối màu.  
  • Kết cấu: Sản phẩm có kết cấu dạng gel hơi sệt, màu hơi vàng. 
  • Dung tích: 118ml
  • Thành phần: 20% hỗn hợp Axit salicylic và Axit glycolic, Hỗn hợp tinh dầu khuynh diệp và ngọc lan tây, Dermasyr, Bearberry, Cam thảo, Dâu tằm, Trà xanh. 

Mình được trải nghiệm sản phẩm này trong 1 lần tâm sự với chị chủ của spa mà mình hay đi. Đây là một sản phẩm peel da cao cấp, chuyên nghiệp chuyên dùng tại các spa, clinic, hình như hiện tại chưa có bán lẻ để sử dụng tại nhà. Sau khi peel thì mình thấy có sự cải thiện rõ rệt về vấn đề mụn trên da. Chị em có thể đến trực tiếp spa, clinic hoặc bệnh viện để được thăm khám và tư vấn kỹ hơn theo làn da của mình nha. 

Da mặt mình lúc trước có rất nhiều mụn đầu đen, da thì thâm sạm thấy rõ vì thường xuyên đi nặn mụn, lỗ chân lông thì to, trán thì nhiều nếp nhăn, thực sự lúc đó mình rất tự ti với làn da của mình. Cũng tìm hiểu nhiều sản phẩm qua các group facebook, blog khác nhau nhưng vẫn không hiệu quả. Vậy mà khi dùng I PEEL thì nó như cứu rỗi đời mình á. 

Mình thực hiện peel theo quy trình mà spa đưa ra dựa vào tình trạng da của mình. Lúc peel thì da có cảm giác nóng rát nhẹ, nhưng cũng dịu lại ngay sau đó. Sau khi peel da trị mụn và thực hiện chăm sóc da theo hướng dẫn của chị chủ, mình nhận thấy rõ bề mặt da được thông thoáng và lỗ chân lông được thu nhỏ lại. Các tuyến bã nhờn cũng điều tiết ổn định hơn, mấy nốt mụn cũng tan biến và không bị tái phát lại. 

I PEEL Acne Lift
Peel da trị mụn I PEEL Acne Lift

The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

Sản phẩm peel da trị mụn này đến từ thương hiệu The Ordinary, là sản phẩm peel da hóa học cực kỳ nổi tiếng trên thị trường.

  • Thiết kế: Sản phẩm được thiết kế vô cùng đơn giản. Tinh chất được đựng ở trong lọ thủy tinh mờ nên có thể nhìn thấy được màu serum bên trong. Lọ thủy tinh nhỏ nhắn và cầm chắc tay. 
  • Kết cấu: Sản phẩm có kết cấu dạng serum hơi sệt một chút nhưng lại không quá đặc. Có màu rượu vang đỏ vô cùng bắt mắt. 
  • Dung tích: 30ml
  • Thành phần: 7.5% Glycolic Acid, 10% Lactic Acid, 2% Citric Acid, 0.5% Tartaric Acid

Khi mở nắp thì mình cảm nhận rõ ràng mùi của sản phẩm là hơi nồng và chua nhẹ. Với kết cấu dạng serum hơi đặc thì thẩm thấu nhanh trên mặt. Tuy nhiên, khi mới thoa tinh chất lên thì da mình có bị châm chích nên những bạn da yếu hay da nhạy cảm nên cân nhắc khi sử dụng nha. Do tinh chất chứa nồng độ AHA, BHA cao nên mình không dám để lâu trên mặt, sau khoảng 5 phút thì rửa mặt liền. 

Lần đầu sử dụng thì da mình có bị mẩn đỏ nhẹ nhưng sau tầm 15 phút thì trở lại bình thường. Các lần peel sau thì da bình thường và không bị bong tróc gì, chắc do da mình quen với hoạt chất rồi. Sau 1 tháng sử dụng đều đặn thì mình thấy lỗ chân lông có được thu nhỏ nhưng tình trạng mụn vẫn không giảm thiểu. Da thì bị sạm đen đi thấy rõ mặc dù mình sử dụng buổi tối và sáng dù trời nắng hay mưa thì mình vẫn bôi một lớp kem chống nắng. 

The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution
The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution

Paula’s Choice Skin Perfecting 25% AHA + 2% BHA Exfoliant Peel

Paula’s Choice luôn nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc da chất lượng, và sản phẩm peel da trị mụn này cũng đc nhiều người biết đến. 

  • Thiết kế: Paula’s Choice Skin Perfecting 25% AHA + 2% BHA Exfoliant Peel có thiết kế dạng tuýp.
  • Kết cấu: Texture của sản phẩm có dạng gel lỏng, dễ tán, màu tím tự nhiên nhờ chiết xuất hoa đậu biếc.
  • Dung tích: 30ml 
  • Thành phần: Trên website và các kênh truyền thông của Paula’s choice không ghi nồng độ chi tiết của từng loại AHA, chỉ ghi chung tổng hàm lượng chiếm 25% AHA và 2% BHA. 

Khi sử dụng, lúc mới bóp sản phẩm ra thì mùi khá nồng, thoa đều lên da thì phân tán bớt mùi hơn. Vì da mình vốn “được tẩy” thường xuyên bằng AHA và BHA để trị mụn nên về cơ bản là không bị dày sừng nên hơi khó để thấy tác dụng một cách rõ nét cho em Paula’s Choice 25% AHA & 2% BHA Exfoliant Peel. Đồng thời khi bôi sản phẩm lên, vùng rìa cánh mũi giáp má của mình hơi đỏ rát một chút. 

Sau một thời gian sử dụng thì mình cảm thấy da thông thoáng hơn, nhìn bằng mắt thường cũng có thể thấy lỗ chân lông được sạch hơn. Về hiệu quả trị mụn thì không đáng kể, không như mong đợi của mình. Đánh giá tổng quan thì em này vẫn là một sản phẩm phù hợp cho những ai muốn peel da làm sạch nhưng không rẻ với mức giá hơn 1 củ khoai 1 tuýp 30ml. 

Paula's Choice Skin Perfecting 25% AHA + 2% BHA Exfoliant Peel
Paula’s Choice Skin Perfecting 25% AHA + 2% BHA Exfoliant Peel

Tất cả ba sản phẩm peel da trị mụn trên đều mang lại kết quả tốt trong việc làm sạch sâu da và thông thoáng lỗ chân lông. Tuy nhiên, với khả năng cải thiện mụn tốt nhất và an toàn nhất thì Review Skincare đề xuất I PEEL Acne Lift. Việc peel da nên được thực hiện bởi các bác sĩ hoặc chuyên gia da liễu có chuyên môn cao để tránh các hiện tượng không mong muốn khiến da tồi tệ hơn. 

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top