PEPTIDYAL 86HX - Bí quyết lấy lại làn da trẻ trung, tươi sáng
Tìm kiếm
Close this search box.

PEPTIDYAL 86HX –  Bí quyết lấy lại làn da trẻ trung, tươi sáng

Khi đến một độ tuổi nào đó, làn da chúng ta dần trở nên yếu, xuất hiện các tình trạng sạm nám, chùng nhão, kém săn chắc. Việc tìm kiếm các giải pháp khắc phục là điều cần thiết. Lúc này, PEPTIDYAL 86HX là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với ưu thế vượt trội, PEPTIDYAL 86HX ra đời đã dấy lên một cuộc cách mạng Skin Booster mới. Mang đến hiệu quả rõ ràng và xử lý nhiều vấn đề của làn da. Giúp bạn lấy lại nét đẹp vốn có cũng như ngăn chặn tình trạng lão hóa. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, cùng Review Skincare tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây!

Trẻ hóa da là gì?

Trẻ hóa da mặt là quá trình can thiệp của các phương pháp làm đẹp khác nhau, giúp lấy lại làn da căng bóng, mịn màng và săn chắc. Mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm riêng. 

Thời gian đầu, khi làn da gặp phải các tình trạng lão hóa nhẹ, bạn có thể sử dụng các sản phẩm chăm sóc bôi thoa thông thường để làm mờ. Tuy nhiên, khi tình trạng này biểu hiện quá rõ rệt cần sử dụng các liệu pháp can thiệp chuyên sâu để cải thiện.  

Trẻ hóa da sẽ giúp:

  • Đẩy lùi và ngăn chặn sự phát triển nhanh chóng của lão hóa da.
  • Giúp da luôn được căng bóng, mịn màng 
  • Làm mờ đi các nốt mụn, sẹo, nám, tàn nhang
  • Cải thiện độ đàn hồi, tăng độ săn chắc cho da
PEPTIDYAL 86HX
Trẻ hóa da là gì?

Tiêm meso trẻ hóa da có thật sự hiệu quả

Hiện nay, chị em truyền tai nhau về liệu pháp làm đẹp meso. Vậy tiêm meso là gì? có nên tiêm meso trẻ hóa da không? cùng khám phá ngay!

Tiêm meso là gì?

Tiêm meso (Mesotherapy) được biết đến là phương pháp tiêm vi điểm. Sử dụng mũi kim siêu nhỏ đưa các dưỡng chất vào bên trong da, giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da hiệu quả. Liệu pháp này mang đến hiệu quả vượt trội gấp nhiều lần so với phương pháp bôi thoa thông thường. Vì các dưỡng chất sẽ được đưa đến đúng điểm đích và có điều kiện phát huy tối đa công dụng. 

Đồng thời, tiêm meso không gây đau đớn, không cần tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Khi tiêm, bác sĩ, chuyên gia sẽ tiến hành ủ tê vùng điều trị, bạn sẽ không có cảm giác khó chịu cũng như có được trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời. 

PEPTIDYAL 86HX
Tiêm meso là phương pháp làm đẹp được ưa chuộng

Tại sao nên lựa chọn tiêm meso để trẻ hóa da

So với các liệu pháp làm đẹp khác, tiêm meso là liệu pháp làm đẹp chuyên sâu, đạt được hiệu quả cao chỉ sau một thời gian ngắn. Các dưỡng chất có cơ hội tác động trực vào da và phát huy tối đa công dụng. Từ đó trả lại một làn da căng bóng, trẻ trung và mịn màng cho người tiêm. 

Đồng thời:

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng
  • Không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc
  • Xử lý nhiều vấn đề khác của da
  • Không đau, không để lại sẹo
  • Phù hợp cho mọi loại da

Đây là giải pháp tuyệt vời cho những ai bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc. Đồng thời, cũng là lựa chọn lý tưởng cho những ai gặp tình trạng da lão hóa, chảy xệ, chùng nhão, kém săn chắc. 

PEPTIDYAL 86HX
Tại sao nên lựa chọn tiêm meso trẻ hóa da

PEPTIDYAL 86HX – Lựa chọn hoàn hảo cho làn da của bạn

PEPTIDYAL 86HX ra đời là “cứu cánh” cho làn da lão hóa, tối màu. Sản phẩm được các chuyên gia Xcelens Thụy Sĩ nghiên cứu dựa trên mục đích thúc đẩy quá trình phục hồi sinh học và tái tạo cấu trúc da lão hóa bằng cách tăng sinh tự nhiên.

PEPTIDYAL 86HX với 4 trọng lượng phân tử HA siêu tinh khiết 33mg/ml, Amino Acids cùng CaHA.

Chứa tới 04 trọng lượng phân tử Acid Hyaluronic tinh khiết cao khác nhau với các mức:

  • Cực thấp 200N – 400N Dalton
  • Thấp 1 Triệu Dalton
  • Cao 1.3 Triệu Dalton

Kết hợp cùng chuỗi Axit Amin gồm Glycine – Lysine – Proline – Hydroxyproline tạo nên nền tảng đặc biệt cho phép Peptidyal 86 HX tham gia tác động vào quá trình sản xuất nguyên bào sợi, tạo thuận lợi tăng sinh và tổng hợp các sợi Collagen và các mối đàn hồi Elastin mới.

Song, để quá trình sinh học trên được diễn ra tốt nhất, Xcelens ứng dụng phối hợp cùng thành phần đặc biệt – 0.01% Canxi Hydroxyapatite (CaHA) – Hoạt chất ưu việt an toàn tuyệt đối, giúp tăng cường bảo vệ và làm chậm quá trình thoái hóa ở Acid Hyaluronic. Từ đó, hỗ trợ cải thiện cấu trúc da lão hóa nhờ dưỡng ẩm sâu làm mờ nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, săn chắc và căng mướt vượt trội cho làn da.

PEPTIDYAL 86HX
PEPTIDYAL 86HX “đánh bay” lão hóa một cách hiệu quả

Kết luận 

PEPTIDYAL 86HX thuộc Xcelens, một thương hiệu thẩm mỹ y khoa từ Thụy Sĩ. Mang đến hiệu quả vượt trội cho làn da người dùng. Nếu bạn muốn tìm kiếm một giải pháp an toàn giúp trẻ hóa da nhanh chóng, đừng bỏ qua PEPTIDYAL 86HX. Và đừng quên theo dõi các bài viết làm đẹp khác của Review Skincare nhé!

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top