Mách bạn cách làm hồng nhũ hoa cực đơn giản và hiệu quả
Tìm kiếm
Close this search box.

Mách bạn cách làm hồng nhũ hoa cực đơn giản và hiệu quả

Có nhiều lý do tác động gây xỉn màu, thâm đen nhũ hoa ở phụ nữ, gây cho họ cảm giác thiếu tự tin đối với người bạn đời của mình. Vậy làm gì để khắc phục tình trạng này, theo dõi ngay bài viết dưới đây để tham khảo các cách làm hồng nhũ hoa cực hiệu quả và đơn giản! 

Làm hồng nhũ hoa là gì?

Làm hồng nhũ hoa nhằm xóa bỏ đi các vết da thâm đen, sần sùi, thay vào đó là đôi nhũ hoa mịn đẹp, hồng hào, trắng sáng tự nhiên.

Màu sắc của nhũ hoa sẽ có sự khác biệt rõ rệt đối với các cô gái và phụ nữ có chồng. Đặc biệt, các chị em sau sinh nở thường có phần nhũ hoa sẫm màu, thâm đen hơn bình thường.

Làm hồng nhũ hoa là gì?
Làm hồng nhũ hoa nhằm xóa bỏ đi các vết da thâm đen

Hiện nay, có nhiều kỹ thuật làm hồng nhũ hoa được các bác sĩ chuyên khoa tác động nhẹ nhàng chỉ trong thời gian ngắn (khoảng 30 phút đến 1 tiếng). Ngoài ra, có rất nhiều phương pháp làm hồng nhũ hoa tự nhiên khác tại nhà.

Nguyên nhân nhũ hoa bị thâm đen

Có rất nhiều nguyên nhân gây xỉn màu, thâm đen nhũ hoa ở phụ nữ. Cùng điểm qua một vào nguyên nhân sau đây:

Nguyên nhân nhũ hoa bị thâm đen
Nguyên nhân nhũ hoa bị thâm đen
  • Do di truyền: Giống như các bộ phận khác trên cơ thể, chẳng hạn như màu tóc, da thì nhũ hoa cũng bị ảnh hưởng do di truyền. Trường hợp ở một số phụ nữ trẻ, chưa có con nhưng nhũ hoa vẫn bị thâm đen, tối màu thì đa phần là do gen di truyền từ bố mẹ.
  • Quá trình mang thai và cho con bú: Người phụ nữ khi đã lên chức mẹ, trong quá trình cho con bú thì các tác động của răng, lợi hay lưỡi em bé lên đầu núm vú đều có thể khiến nhũ hoa kém sắc, bị thâm, sần sùi và lão hóa nhanh hơn. Hay ở quá trình mang thai, sự thay đổi thất thường của nội tiết tố khiến quầng vú to hơn bình thường kéo theo sự thay đổi của nhũ hoa, gây ra sạm màu, thâm đen.
  • Do sắc tố da: Đây cũng là yếu tố chủ chốt quyết định màu sắc nhũ hoa. Nhiều nghiên cứu chỉ ra, đa phần các chị em sở hữu làn da “bánh mất” sẽ có phần nhũ hoa thâm hơn người có làn da trắng sáng.
  • Mặc áo ngực quá chật: Size áo ngực quá chật sẽ tạo ra sự cọ xát với nhũ hoa khiến cho bộ phận này trở nên xỉn màu, mất thẩm mỹ.

Cách làm hồng nhũ hoa đơn giản và hiệu quả

Phương pháp làm hồng nhũ hoa nhanh chóng tại nhà

Nhiều nguyên liệu thiên nhiên quen thuộc có thể sử dụng điều trị tình trạng núm vú xỉn màu, thâm sạm ngay tại nhà. Sau đây là tổng hợp một số cách làm hồng nhũ hoa tại nhà được review mang lại hiệu quả khá tốt, chẳng hạn như:

Sữa bột, chanh và mật ong

Axit lactic có nhiều trong sữa bột sẽ giúp làm sáng da, sạch da một cách tự nhiên. Còn trong mật ong chứa chất làm sáng da cũng như làm mềm da và giữ ẩm. Đồng thời, trong sữa bột còn chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất giúp nó trở thành một thành phần làm hồng nhũ hoa tuyệt vời.

Cách làm hồng nhũ hoa đơn giản
Làm hồng nhũ hoa với sữa bột, chanh, mật ong

Hướng dẫn sử dụng:

  • Lấy một thìa sữa bột, một thìa mật ong, một thìa chanh.
  • Trộn các nguyên liệu lại với nhau bằng một hỗn hợp nhuyễn.
  • Thoa hỗn hợp này lên nhũ hoa của bạn.
  • Rửa sạch lại bằng nước sau khi hỗn hợp đã khô.
  • Thực hiện 2 lần/ tuần để đạt được hiệu quả tối đa.

Nước cam và baking soda

Cam chứa nhiều vitamin C hỗ trợ làm trắng sáng da, tăng cường lưu lượng máu trên bề mặt da, kích thích làn da trắng sáng và đều màu hơn. Đồng thời khi kết hợp với baking soda thúc đẩy chúng sáng hơn, bởi baking soda giúp loại bỏ tế bào chết, có tính tẩy trắng. Nếu sử dụng đều đặn có thể khiến nhũ hoa sẽ hồng hào hơn.

Cách làm hồng nhũ hoa đơn giản
Làm hồng nhũ hoa với nước cam và baking soda

Hướng dẫn sử dụng

  • Trộn hai thìa nước cam với nửa thìa baking soda.
  • Thoa nước ép lên vùng nhũ hoa và để
    Cách làm hồng nhũ hoa đơn giản
    Làm hồng nhũ hoa với tinh dầu dừa

    khô trong thời gian 5 – 7 phút.

  • Sau đó sử dụng nước lọc để làm sạch.
  • Có thể thực hiện 3 tuần/lần để đạt được kết quả tốt nhất.

Tinh dầu dừa

Không thể phủ nhận tinh dầu dừa là một trong những nguyên liệu có chiết xuất từ thiên, chứa một hàm lượng dưỡng chất dồi dào vô cùng tốt cho da. Các hàm lượng vitamin và khoáng chất có khả năng trị thâm, kháng khuẩn, dưỡng ẩm giúp da trắng sáng, mềm mại.

Do đó, tinh dầu dừa trở thành một trong những nguyên liệu có trong các công thức làm đẹp, đặc biệt có thể làm hồng nhũ hoa hiệu quả. Hàm lượng axit lauric trong tinh dầu dừa ức chế hàm lượng melanin gây thâm đen, giúp nhũ hoa hồng hào hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng 1 – 2 muỗng tinh dầu dừa nguyên chất.
  • Dùng nước ấm lau sạch vùng da quanh nhũ hoa để loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn bám trên da.
  • Tiếp theo, bôi trực tiếp tinh dầu dừa lên vùng nhũ hoa và thực hiện massage đều đặn, nhẹ nhàng trong thời gian 2 – 3 phút.
  • Giữ nguyên tinh dầu dừa trong khoảng 10 – 15 phút và dùng nước sạch để rửa lại lớp tinh dầu.

Làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ hiện đại 

Hiện nay trên thị trường có nhiều công nghệ điều trị nhũ hoa bị thâm sạm, bạn có thể tham khảo một số phương pháp dưới đây:

Phun xăm công nghệ hồng nhũ hoa

Công nghệ phun hồng nhũ hoa giúp đẩy lùi các sắc tố melanin bị ứ đọng, kỹ thuật này sẽ dùng dụng cụ gắn mũi kim siêu nhỏ nhằm đưa mực xăm đến lớp thượng bì. Phun hồng nhũ hoa sẽ cải thiện được tình trạng thâm đen, khiến cho nhũ hoa trở nên hồng hào, quyến rũ hơn. Phương pháp này giúp cho khách hàng giữ được màu mực phun trong khoảng từ 5-10 năm, tùy vào cơ địa của mỗi người. Đặc biệt, kỹ thuật không gây xâm lấn đến những vùng khác, các tác động lên bề mặt da không bị chảy máu, hiệu quả và an toàn.

Làm hồng nhũ hoa với công nghệ chiếu laser

Công nghệ này sẽ thực hiện chiếu trực tiếp ánh sáng laser lên nhũ hoa bị thâm, giúp phá vỡ sự liên kết của melanin thành những mảnh nhỏ. Và những vùng thâm sạm đó sẽ bị đào thải thông qua hệ bài tiết, làm cho da được hồng hào, tươi tắn trở lại. Ngoài ra, làm hồng nhũ hoa bằng laser kích thích sản sinh collagen nhằm tái tạo lại các vùng da thâm sạm, trẻ hóa nhũ hoa, giảm nếp nhăn, cải thiện nhũ hoa bị giãn to. Đặc biệt, ở phương pháp này, bạn không cần phẫu thuật, chỉ mất 30 phút thực hiện mà không gây đau nhức, chảy máu.

Làm hồng nhũ hoa với công nghệ chiếu laser
Làm hồng nhũ hoa với công nghệ chiếu laser

Kết luận 

Nhũ hoa vốn là một điểm nhạy trên cơ thể người phụ nữ, một khi bộ phận này bị xỉn màu, thâm đen sẽ khiến cho các chị em bị kém tự tin, mặc cảm. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này thì Review Skincare hy vọng qua bài viết trên bạn có thể nắm được cách làm hồng nhũ hoa đơn giản, hiệu quả tại nhà và biết thêm các phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ hiện đại.

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top