Khám phá rễ cây dương xỉ trong viên uống Hush & Hush TimeCapsule
Tìm kiếm
Close this search box.

Khám phá rễ cây dương xỉ trong viên uống Hush & Hush TimeCapsule

Góc chuyên gia – Khám phá rễ cây dương xỉ (Polypodium Leucotomos) trong viên uống ngăn ngừa lão hóa Hush & Hush Time Capsule. Hay nói cách khác đây là thực phẩm chức năng thần dược bảo vệ làn da.

Nguyên nhân lão hóa da

Theo một số nghiên cứu, có rất nhiều nguyên nhân gây nên lão hóa da và trong đó ánh sáng mặt trời được xem như là căn nguyên chính ảnh hưởng rất nhiều đến cấu trúc làn da như tăng sắc tố da, suy thoái collagen dần dần theo thời gian. Do đó việc bảo vệ, chống nắng cho làn da là cực kỳ quan trọng và thiết yếu không thể bỏ qua trong việc chăm sóc sức khỏe da mỗi ngày.

Chính vì vậy, trên thị trường hiện này có rất nhiều những hoạt chất vàng có mặt trong các sản phẩm bôi thoa cũng như viên uống giúp hỗ trợ giảm thiểu tối đa sự tổn hại của bức xạ mặt trời lên da, nâng cao hệ miễn dịch cũng như củng cố hàng rào bảo vệ da để đẩy lùi gốc tự do tấn công da, giúp làn da lúc nào cũng trong trạng thái rạng rỡ, khỏe mạnh và đầy sức sống.

Viên uống ngăn ngừa lão hóa Hush & Hush Time Capsule

Hush and Hush luôn là thương hiệu dành trọn bộ tâm huyết để nghiên cứu và tìm ra các thành phần nguyên liệu sạch, công dụng tối ưu và có đầy đủ nghiên cứu rõ ràng về hiệu quả cũng như độ an toàn mang đến người tiêu dùng trong công cuộc cải thiện triệt để các vấn đề liên quan đến sức khỏe của khách hàng.

Time Capsule là gì?

Hush and Hush Time Capsule là viên uống đóng vai trò chống lão hóa cực kì hiệu quả và nhận được rất nhiều sự yêu thích của người tiêu dùng hiện nay. Không những vậy, trong từng viên TimeCapsule của Hush and Hush còn cung cấp khả năng bảo vệ làn da thông qua chiết xuất rễ cây dương xỉ, nâng cao hệ miễn dịch của làn da, hỗ trợ chống lại các tổn thương trên da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

TimeCapsule là gì?
TimeCapsule – Viên uống ngăn ngừa lão hoá Hush & Hush

Chiết xuất rễ cây dương xỉ trong Time Capsule

Hợp chất trong rễ cây dương xỉ

Các nghiên cứu cho thấy chiết xuất rễ cây dương xỉ Polypodium
Các nghiên cứu cho thấy chiết xuất rễ cây dương xỉ Polypodium

Leucotomos chứa các hợp chất phenolic giàu tính oxy hóa như axit chlorogenic, axit coumaric, axit vanillic, axit caffeic, axit ferulic. Đây là những hoạt chất đóng vai trò rất quan trọng trong việc đẩy lùi gốc tự do, ngăn chặn các con đường stress oxy hóa sản sinh gốc tự do tấn công làn da rất hiệu quả. Từ đó, chiết xuất rễ cây dương xỉ Polypodium Leucotomos  giúp nâng cao phục hồi lại hàng rào bảo vệ da, xây dựng lá chắn vững chắc cho làn da trước tác hại của tia UVA, UVB từ tia cực tím.

Công dụng của dương xỉ

Dương xỉ ngăn ngừa tác hại ánh nắng mặt trời

Dương xỉ giúp ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời và phản ứng viêm da do tia UV. Một nghiên cứu trên 10 người trưởng thành khỏe mạnh dùng Polypodium Leucotomos 7.5 mg/kg, ít bị tổn thương da và cháy nắng hơn người không dùng. Một nghiên cứu khác trên 57 người lớn phát ban da sau tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cho thấy: triệu chứng viêm da ít hơn đáng kể sau dùng Polypodium Leucotomos 480mg/ngày.

Dương xỉ ngăn ngừa lão hóa

Nghiên cứu tại Đại Học Harvard về chiết xuất rễ cây dương xỉ Polypodium Leucotomos cho thấy rất rõ vai trò của thành phần này trong việc bảo vệ cấu trúc nền, phòng ngừa lão hóa da. Cơ chế giảm tác động của men tiêu hủy protein MMP (Matrix Metalloproteinases), từ đó giúp da đàn hồi tốt hơn, căng hơn và các nếp nhăn cũng giảm dần hơn. 

Không những vậy, chiết xuất rễ cây dương xỉ Polypodium Leucotomos còn ức chế hoạt động của tế bào hắc tố melanin nhờ cơ chế trung hòa các gốc tự do, từ đó hỗ trợ các vấn đề tăng sắc tố da rất hiệu quả. 

Dương xỉ chống nắng

Công dụng của dương xỉ
Dương xỉ sở hữu rất nhiều công dụng diệu kỳ

Kết luận

Các nhà khoa học xem chiết xuất rễ cây dương xỉ Polypodium Leucotomos là thành phần tương tự như kem chống nắng bằng đường uống, hỗ trợ chống nắng duy trì sức khỏe tốt nhất cho làn da người tiêu dùng. Chính vì vậy mà gần đây ứng dụng của cây dương xỉ Polypodium Leucotomos chủ yếu nằm trong lĩnh vực da liễu như chế tạo kem chống nắng, viên uống chống nắng, chống lão hóa và hỗ trợ làm sáng da hoặc chúng ta còn có thể sử dụng chiết xuất từ rễ cây dương xỉ Polypodium Leucotomos để hỗ trợ chữa các bệnh về da như viêm da dị ứng.

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top