Có thật kết hợp Hyaluronic Acid và Vitamin C giúp làn da căng mịn, đều màu
Tìm kiếm
Close this search box.

Có thật kết hợp Hyaluronic Acid và Vitamin C giúp làn da căng mịn, đều màu

Tất cả chúng ta đều muốn có làn da sáng và trắng mịn, nhưng không phải ai cũng sở hữu làn da như mong muốn. Khi chúng ta già đi, cơ thể sẽ không thể sản xuất Hyaluronic Acid dẫn đến da khô và các dấu hiệu lão hóa sớm. Do đó, việc bổ sung một lượng Hyaluronic acid vào quy trình skincare sẽ có lợi cho làn da của chúng ta. Ngoài ra, vitamin C, một thành phần kỳ diệu khác, chống lại các đốm đen và tăng sắc tố da. Hyaluronic acid và Vitamin C được cho là một sự kết hợp tuyệt vời giúp làn da ngậm nước, trông chắc khoẻ và sáng mịn hơn. Dưới đây, Review Skincare sẽ làm rõ vấn đề  “Có nên sử dụng Hyaluronic acid kết hợp với Vitamin C không?”.

Hyaluronic acid hoạt động như thế nào?

Hyaluronic acid là một chất tự nhiên xuất hiện trong cơ thể con người. Nó có thể được tìm thấy trên khắp cơ thể chúng ta, đặc biệt là xung quanh các tế bào da. Trên thực tế, Hyaluronic acid thực hiện hỗ trợ và duy trì các protein cấu trúc như elastin và collagen giúp da luôn mịn màng, căng bóng và có độ đàn hồi. Vậy nên, có thể thấy rằng Hyaluronic acid là thành phần vô cùng cần thiết để bảo vệ làn da khỏe mạnh.

Hyaluronic Acid hoạt động như thế nào?
Hyaluronic acid giúp làn da trông khỏe mạnh và rạng rỡ

Hyaluronic acid giúp hydrat hóa làn da, làm cho làn da trông khỏe mạnh và rạng rỡ. Nó cũng củng cố hàng rào bảo vệ da và giúp da thực hiện các chức năng quan trọng khác, chẳng hạn như bảo vệ bản thân khỏi mầm bệnh. Ngoài ra, Hyaluronic acid có thể tạm thời làm giảm nếp nhăn bằng cách làm cho làn da trông căng mọng và mịn màng hơn. Đồng thời, nó cũng có một số đặc tính chống viêm và không gây mụn, có nghĩa là nó sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông, điều này có lợi cho bất kỳ ai đang đối phó với mụn trứng cá.

Vitamin C hoạt động như thế nào?

Được mọi người yêu thích tuyệt đối, vitamin C là một thành phần có lẽ là chất chống oxy hóa được nghiên cứu và khuyên dùng nhiều nhất trên thị trường. Chất chống oxy hóa là thành phần giúp bảo vệ tế bào khỏi bị hư hại do các gốc tự do gây ra, là những phân tử không ổn định gây tổn hại cho các bộ phận của tế bào như protein, DNA và màng tế bào bằng cách đánh cắp các electron của chúng thông qua một quá trình gọi là quá trình oxy hóa.

Vitamin C hoạt động như thế nào?
Vitamin C là một thành phần có lẽ là chất chống oxy

Khi được sử dụng tại chỗ, Vitamin C đã được quan sát là làm sáng da, làm đều màu da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và nếp nhăn, đồng thời đảo ngược tác hại của tia UV. Vitamin C cũng là một chất ức chế sắc tố  hoạt động như một chất khử  ở các bước oxy hóa khác nhau của quá trình hình thành hắc tố, do đó ức chế quá trình tạo hắc tố, là quá trình mà sắc tố đen melanin được tạo ra bởi các tế bào hắc tố được tìm thấy ở lớp sâu nhất của biểu bì. Cuối cùng, Vitamin C cũng có một số đặc tính chống viêm và có thể giúp giảm mẩn đỏ và vết thâm trong một số trường hợp.

Vì vậy, từ tất cả những điều này, chúng ta có thể nói rằng lợi ích của việc sử dụng Vitamin C trong quy trình chăm sóc da của bạn là rất nhiều, và những lợi ích thường thấy nhất bao gồm da căng mọng và sáng hơn, giảm viêm, làm đều màu da không đồng đều, kết cấu da đồng đều, giảm tăng sắc tố da , và một nước da đồng đều hơn.

Có nên kết hợp vitamin c và hyaluronic acid cùng nhau được không? 

Hiệu quả của Hyaluronic acid hay Vitamin C không có gì để bàn cãi, tuy nhiên, nhiều người thắc mắc không biết liệu có thể kết hợp Hyaluronic acid với Vitamin C không? Câu trả lời là có, hai thành phần này khi kết hợp sẽ mang lại các lợi ích tối đa cho làn da. 

Có nên kết hợp vitamin c và hyaluronic acid cùng nhau được không? 
Kết hợp vitamin c và hyaluronic acid

Nhờ các lợi ích mạnh mẽ và độc đáo riêng của riêng mình, cả hyaluronic acid và Vitamin C đích thực là một bộ đôi quyền lực. Đặc biệt, khi già đi, độ đàn hồi của da và quá trình sản xuất collagen cũng dần suy giảm, gây ra các nếp nhăn, da chảy xệ, thô ráp. Do đó, cả Hyaluronic acid và Vitamin C với đặc tính chống lão hoá mang lại làn da mịn màng, tươi sáng hơn. Đồng thời, Hyaluronic acid dưỡng ẩm ngăn ngừa tình trạng khô da và Vitamin C cải thiện tông màu, bảo vệ da tránh khỏi các tác nhân gây hại của ánh nắng mặt trời. 

Nếu kết hợp hai thành phần này vào quy trình chăm sóc da có thể mang lại các kết quả rõ rệt về sức khoẻ tổng thể cho làn da: giảm thiểu nếp nhăn, làm mờ đốm đen và ngăn chặn tăng sắc tố, thêm vào đó, da luôn căng mọng, ngậm nước và mịn màng hơn.

Sử dụng Vitamin C hay Hyaluronic acid trước? 

Thật tuyệt vời khi kết hợp cả Vitamin C và Hyaluronic acid cùng nhau vào chế độ chăm sóc da. Tuy nhiên, nếu muốn phát huy tối đa công hai thành phần này, bạn cần áp dụng đúng theo thứ tự: 

  • Vitamin C đặc biệt nhạy cảm với không khí, ánh sáng hay nước, do đó bạn nên thoa lên da trước khi sử dụng Hyaluronic acid. Đồng thời, Vitamin C sở hữu tính chất nhẹ và có độ pH thấp hơn, rất dễ hấp thụ vào da.
  • Sau Vitamin C, bạn có thể thoa Hyaluronic acid để tạo hàng rào bảo vệ da, giúp khóa ẩm. 

Gợi ý đến bạn IMAGE MD restoring power-C serum – một tinh chất trắng sáng và tái tạo da đến từ nhà IMAGE Skincare. Sản phẩm là sự kết hợp của 20% Vitamin C cùng với 07 phân tử Hyaluronic Acid khác nhau, cải thiện các tình trạng da có sự gia tăng sắc tố: da tối và xỉn màu, da không đều màu, cũng như làm đầy các rãnh nhăn, đường nhăn. 

IMAGE MD restoring power-C serum
IMAGE MD restoring power-C serum

Kết luận

Nếu như ai yêu thích skincare làm đẹp thì đừng nên bỏ lỡ bộ đôi siêu phẩm này nhé! Review Skincare tin rằng khi kết hợp Hyaluronic acid và Vitamin C sẽ khiến làn da bạn đẹp lên trông thấy, cũng như chống lại các hiện tượng lão hoá. 

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top