Top kem dưỡng da khô mất nước "đỉnh của chóp"
Tìm kiếm
Close this search box.

Top kem dưỡng da khô mất nước “đỉnh của chóp”?

Da khô mất nước có thể gặp ở nhiều đối tượng khác nhau khiến da trở nên thô sần, xấu đi mà còn thúc đẩy quá trình lão hóa diễn ra sớm hơn. Những dòng kem dưỡng da khô mất nước sẽ giúp bạn cải thiện các vấn đề này để lấy lại làn da khỏe mạnh. Da trở nên căng mướt, bóng khỏe với những dòng sản phẩm dưới đây.

Da khô mất nước là gì?

Da khô mất nước thường được hiểu nhầm là giống nhau. Tuy nhiên, đây là hai vấn đề da hoàn toàn khác biệt nhưng lại có hậu quả chung là làm da xấu, yếu đi. Da khô là một loại da xuất phát phần lớn nguyên nhân từ cơ địa. Loại da này làm cho da rất ít tiết dầu và hầu như không thể tiết dầu được nữa. Dẫn đến những hệ quả như nền da khô, lỗ chân lông nhỏ nhưng lại bong tróc và thô sần. Dễ xuất hiện các nếp nhăn li ti ở quanh khóe miệng, hai bên cánh mũi, vết chân chim, nếp nhăn trán. Loại da này tạo điều kiện cho quá trình lão hóa da đến sớm hơn.

Da khô mất nước là gì?
Kem dưỡng da khô mất nước hiệu chỉnh lại làn da bị tổn thương

Còn đối với mất nước là một tình trạng da có thể gặp ở bất kỳ loại da nào. Gặp phải khi da thiếu hụt lượng nước cần thiết để duy trì độ ẩm và các chức năng hoạt động của các tế bào da. Có những biểu hiện gần tương đồng như da khô nhưng vẫn có những điểm khác biệt riêng. Da có lỗ chân lông to, tiết dầu nhiều để bù lại lượng ẩm bị thiếu và kèm theo cảm giác khô căng. Tình trạng này xảy ra từ cách chăm sóc không đúng cách và thiếu nước.

Kem dưỡng da khô mất nước

Kem dưỡng da khô mất nước để da duy trì các chức năng da diễn ra thông thuận. Thiếu hụt sẽ làm cho da bị yếu, dễ kích ứng và khó tái tạo những tổn thương. Da khô sẽ cần những thành phần có gốc dầu để bù lại lượng dầu bị thiếu như Ceramide, Squalane, dầu hướng dương, dầu đậu nành, Hyaluronic Acid,… Còn da mất nước sẽ cần tăng cường dưỡng ẩm, lượng nước thiếu hụt. Những chất giữ ẩm như Glycerin, Hyaluronic Acid, Sodium PCA, Sorbitol, Propylene Glycol.

Kem dưỡng da khô Kiehl’s Ultra Facial Cream

Kiehl’s là thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng có nguồn gốc từ Hoa Kỳ. Với những công thức hoàn hảo từ thiên nhiên được kết hợp trong từng sản phẩm đã giúp Kiehl’s luôn có một chỗ đứng riêng trong vô vàn những thương hiệu khác. Với dòng kem dưỡng Kiehl’s Ultra Facial Cream có kết cấu dạng kem mịn. Khi thoa kem sẽ dễ dàng thẩm thấu và da mà không gây cảm giác nhờn dính, bết rít.

Kem dưỡng da khô Kiehl’s Ultra Facial Cream
Dòng kem dưỡng lành tính dành cho cả da khô và da mất nước

Sản phẩm không chứa hương liệu không gây kích ứng phù hợp cho cả nam và nữ. Những thành phần chủ lực trong sản phẩm kem dưỡng da khô mất nước có:

  • Squalane: một loại dầu có cấu trúc tương tự như dầu được sản xuất tự nhiên trên da. Công dụng giúp cân bằng độ ẩm, tránh mất dầu và nước để da luôn ẩm mịn
  • Imperata Cylindrica (chiết xuất cây cỏ tranh sa mạc): chứa hàm lượng cao kali mang đến hiệu quả cấp ẩm lâu dài
  • Antarcticine (Glicial Glycoprotein Extract): hợp chất có công dụng duy trì độ ẩm, làm dịu da tổn thương và bảo vệ da khỏi các gốc tự do

Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream

Đến từ xứ sở kim chi, Klairs hay tên đầy đủ là Dear Klairs gây ấn tượng bởi những công dụng làm đẹp hiệu quả. Mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu và chọn lọc kỹ trong từng thành phần. Klairs Rich Moist Soothing Cream với đa công dụng vừa cấp ẩm, vừa cấp nước cho da luôn mịn màng, bóng khỏe. Dòng kem dưỡng thích hợp trên nhiều nền da và phù hợp sử dụng hàng ngày. Với những thành phần chính từ Shea Butter (bơ hạt mỡ), Buxus Chinensis Oil (dầu Jojoba), Ceramide 3 đều là những thành phần giúp tăng cường ẩm sâu. Ngoài ra cung cấp nhiều vitamin nuôi dưỡng da khỏe mạnh, ngăn chặn lão hóa cho da săn chắc, đàn hồi hơn.

Kem dưỡng ẩm Klairs Rich Moist Soothing Cream
Chất kem dưỡng da khô mất nước dễ thẩm thấu vào tầng biểu bì

Những thành phần khác như Tocopheryl Acetate, Sodium Hyaluronate, Glycerin giữ cho da ngậm nước, duy trì độ ẩm cần thiết để nền da mềm mại hơn. Sản phẩm còn được bổ sung bưởi, đu đủ, bắp cải, cám gạo, cà chua, cà rốt,… hỗ trợ cấp ẩm, giảm mụn hiệu quả.

Kem dưỡng phục hồi da Image Vital C Hydrating Repair Creme

Vital C Hydrating Repair Creme là một “siêu phẩm” khác đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám của Mỹ. Image nổi tiếng với những sản phẩm mang đậm tầm nhìn của thương hiệu. Những nguyên liệu được sử dụng đều ưu tiên thành phần thiên nhiên, không chứa chất tạo màu, tạo mùi, paraben. Sử dụng phức hợp siêu dưỡng ẩm của ceramide và Hyaluronic Acid giúp khóa ẩm sâu và tăng cường hàng rào bảo vệ da toàn diện.

Kem dưỡng phục hồi da Image Vital C Hydrating Repair Creme
Thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng toàn cầu

Dòng kem dưỡng da khô mất nước từ Image làm dịu da, phục hồi các tổn thương. Bạn có thể cảm nhận được nền da được cải thiện mịn màng hơn chỉ sau một thời gian sử dụng. Phục hồi cấu trúc da toàn diện và nuôi dưỡng sâu nhờ còn chứa các dưỡng chất từ:

  • Panthenol, Squalane: dưỡng ẩm, sửa chữa tổn thương và duy trì độ ẩm mịn
  • Dầu Jojoba, Linoleic Acid, Ceramide 3: nuôi dưỡng, cải thiện hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ hơn
  • Vitamin A: cải thiện tone màu da thâm sạm, thiếu sức sống

Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Moisture Cream

Thêm một dòng kem dưỡng da khô mất nước khác đến từ Hàn Quốc. Là một tín đồ làm đẹp hẳn bạn đã một lần nghe về thương hiệu đình đám Laneige. Áp dụng những công thức độc quyền cộng với công nghệ đã mang đến những dòng sản phẩm hoàn hảo đến “giới mộ điệu”. Những thành phần chính có thể nhắc đến:

  • Hydro Ion Mineral Water: hạ nhiệt độ trên bề mặt da và cung cấp độ ẩm sâu đến 20 lớp biểu bì
  • Chiết xuất cây diêm mạch, cây Tillandsia: giữ ẩm và giúp da căng mịn, trắng sáng
  • Chiết xuất dầu hạt nho: làm mềm, dưỡng ẩm và chống lão hóa
  • Niacinamide: hiệu chỉnh màu da, cải thiện các vết nám, sạm, da không đều màu
Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Moisture Cream
Thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi

Chỉ với một bước, làn da luôn được duy trì độ ẩm mượt trong suốt ngày dài. Da được nuôi dưỡng sâu loại bỏ những vấn đề da khô mất nước gây ra. Đồng thời công thức còn giúp ngăn chặn quá trình lão hóa và tăng cường đàn hồi, săn chắc cho da. Nền da được thiết lập hàng rào bảo vệ, tăng cường đề kháng để chống lại yếu tố gây hại.

Kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream

Hada Labo là thương hiệu dưỡng da số 1 Nhật Bản. Các sản phẩm trước khi ra mắt trên thị trường đều được nghiên cứu, kiểm nghiệm kỹ lưỡng. Với tiêu chí 5 không: không cồn, không hương liệu, không chất tạo màu, không paraben, không dầu khoáng. Advanced Nourish Hyaluron Cream là lựa chọn hoàn hảo dành cho các tình trạng da yếu, nhạy cảm, khô mất nước. Kem dưỡng là tổ hợp của các dưỡng chất siêu dưỡng ẩm. Bao gồm HA, SHA và Nano HA. Trong đó, SHA khả năng ngậm hàng triệu phân tử nước và Nano HA  kích thước phân tử cực nhỏ bằng 1/20 HA. Chúng len lỏi vào sâu các tế bào để phát huy công hiệu dưỡng ẩm vượt trội.

Kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Hyaluron Cream
Siêu tinh chất từ kem dưỡng da khô mất nước thẩm thấu sâu vào da

Thành phần còn kết hợp cùng Glycerin giúp hấp thụ nước từ môi trường bên ngoài vào dưới da. Cơ chế tạo ra lớp màng bảo vệ, ngăn chặn sự thoát hơi nước duy trì cho da ẩm mịn. Cùng với Squalane là một thành phần dầu tương thích với chất được sản sinh tự nhiên dưới da. Bao gồm đặc tính dưỡng ẩm và kháng khuẩn tự nhiên nhưng lại không gây nhờn dính trên da.

Lời kết

Kem dưỡng da khô mất nước phù hợp dùng hàng ngày để da được nuôi dưỡng và duy trì độ căng bóng, mịn màng. Review Skincare đưa đến thông tin dựa trên những cơ chế và những thành phần thích hợp mà da đang thiếu. Chỉ cần kiên trì sử dụng đều đặn và kết hợp thêm cùng chế độ ăn uống dinh dưỡng, uống đủ nước sẽ nhanh chóng lấy lại làn da căng bóng, mướt mịn.

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top