Trải nghiệm gel chống nắng thế hệ mới siêu mỏng nhẹ, tiết kiệm thời gian dưỡng da và trang điểm
Tìm kiếm
Close this search box.

Trải nghiệm gel chống nắng IMAGE thế hệ mới siêu mỏng nhẹ, tiết kiệm thời gian dưỡng da và trang điểm

Kem chống nắng là sản phẩm chăm sóc da vô cùng quan trọng và không thể thiếu đối với các chị em. Sản phẩm giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UV và hỗ trợ phục hồi làn da bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chống nắng, từ kem chống nắng, xịt chống nắng đến viên uống chống nắng,…Chính vì thế, nếu không có sự đầu tư thời gian tìm hiểu, so sánh kỹ lưỡng và trải nghiệm thực tế thì chị em rất khó để tìm được chống nắng “chân ái” của riêng mình. Vội vàng lựa chọn và sử dụng các sản phẩm chống nắng được quảng cáo rầm rộ bên ngoài nhưng thực chất sản phẩm lại không chất lượng, nguồn gốc xuất xứ cũng không rõ ràng sẽ khiến làn da gặp phải những hậu quả nặng nề.

Tác hại của tia UV
Sử dụng sản phẩm chống nắng không phù hợp tạo điều kiện cho các tia UV gây tổn hại đến sức khỏe làn da

Điều kiện bắt buộc ở một sản phẩm chống nắng chất lượng xuất phát từ việc làn da được bảo vệ một cách toàn diện khỏi các tác nhân gây hại, các thành phần được kiểm định khắt khe từ cơ quan chức năng và hội đồng có chuyên môn. Xu hướng chăm sóc da hiện đại hiện nay luôn đề cao sự tối giản và tự nhiên, vì thế các sản phẩm chống nắng “lọt top” sẽ có công dụng chống nắng kết hợp với dưỡng da. Từ đó, kem chống nắng không đơn thuần là sản phẩm bảo vệ da khỏi tia UV mà còn bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong. 

Không những các chuyên gia da liễu mà các sao nổi tiếng hàng đầu thế giới chọn lựa Image Skincare để bảo vệ và nuôi dưỡng làn da sáng hồng, rạng rỡ

Trong hành trình chăm sóc da, việc lựa chọn những sản phẩm đắt tiền và được nhiều người sử dụng chưa hẳn là tốt. Đôi khi những sản phẩm không được quảng bá rầm rộ nhưng chứa các thành phần phù hợp với làn da của bạn lại đem lại hiệu quả đáng kể. Thời gian gần đây, trên thị trường xuất hiện dòng sản phẩm chống nắng PREVENTION+ Clear Solar Gel của thương hiệu Image Skincare. Sản phẩm được nhiều chị em “say như điếu đổ” bởi đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một sản phẩm chống nắng hiện đại: bảo vệ da toàn diện, nuôi dưỡng làn da, nguồn gốc rõ ràng, thành phần lành tính, thẩm thấu tốt, không gây kích ứng, không gây bít tắc lỗ chân lông và phù hợp với mọi loại da. Đồng thời, đây cũng là sản phẩm được các chuyên gia da liễu tại các bệnh viện lớn ở Việt Nam nghiên cứu kỹ lưỡng và khuyên dùng, vượt trên rất nhiều kỳ vọng của các sản phẩm chống nắng hiện hành. Bây giờ, hãy cùng đi sâu tìm hiểu, phân tích và đánh giá gel chống nắng đặc biệt này nhé: 

Gel chống nắng PREVENTION+ Clear Solar Gel SPF30 là sản phẩm của thương hiệu IMAGE Skincare, một thương hiệu nổi đình đám tại xứ sở cờ hoa. Nhà sáng lập – bà Janna M. Ronert – đã hợp tác cùng các chuyên gia đầu ngành để nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc, điều trị và phục hồi da từ sâu bên trong, giúp phụ nữ trên khắp thế giới có làn da đẹp hơn. Với tiêu chí chất lượng trong từng sản phẩm, ngay từ khi ra đời, IMAGE Skincare đã đánh dấu một bước ngoặt mới cho ngành mỹ phẩm và được Tạp chí ELLE bình chọn là Top 10 thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất. 

Gel chống nắng PREVENTION+ Clear Solar Gel SPF30
Gel chống nắng PREVENTION+ Clear Solar Gel SPF30

PREVENTION+ Clear Solar Gel là sản phẩm chống nắng phổ rộng, có chỉ số chống nắng SPF 30, đặc biệt có khả năng kháng nước lên đến 80 phút và phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. Sản phẩm được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn. Các thành phần có trong gel chống nắng được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa paraben, cồn hay hương liệu nhân tạo, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối trên mọi nền da. Tại Việt Nam, tỷ lệ chị em sở hữu làn da mỏng manh, nhạy cảm là rất cao, tuy nhiên khi sử dụng PREVENTION+ Clear Solar Gel đều cảm nhận được sự dịu nhẹ, chất gel thấm nhanh và để lại lớp finish mềm mại, căng tràn sức sống.  

Khi lựa chọn kem chống nắng, tại sao bạn cần đặc biệt quan tâm đến các thành phần, dưỡng chất có trong sản phẩm? Bởi đây là một trong những yếu tố chính mang lại hiệu quả chống nắng cũng như nuôi dưỡng làn da. Chống nắng PREVENTION+ Clear Solar Gel sở hữu bảng thành phần vượt trội như: 

  • 2,5% Avobenzone, 5% Octisalate, 10% Octocrylene: “Bộ lọc” chống nắng hóa học giúp hấp thụ mạnh mẽ tia UV và chuyển hóa chúng thành ánh sáng có bước sóng vô hại, từ đó bảo vệ da một cách hoàn hảo. 
  • Squalane: Nhờ cơ chế chống oxy hóa, hoạt chất này giúp hạn chế tổn hại Collagen tự nhiên trên da, bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB gây hại. Đồng thời tạo thành một hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa tình trạng mất nước xuyên bì.
  • Camellia Oleifera Seed Oil (Dầu Hạt Trà): Có khả năng ức chế tyrosinase, enzyme tham gia vào quá trình sản xuất melanin. Đồng thời làm mềm và dưỡng ẩm cho da mịn màng, căng mọng và trẻ trung. 
  • Carthamus Tinctorius Seed Oil (Dầu Cây Rum): Có chứa hoạt chất chống oxy hóa mạnh, giúp bảo vệ da khỏi tác động của của ánh nắng mặt trời và gốc tự do. Ngoài ra, dưỡng chất còn hỗ trợ thúc đẩy tái tạo làn da bị tổn thương rất tốt. 
  • Aloe Barbadensis Leaf Extract (Chiết xuất Lô Hội): Là hoạt chất “quen mặt” trong các sản phẩm chăm sóc da bởi công dụng làm dịu làn da bị tổn thương hiệu quả. Gel chống nắng bổ sung thành phần này với mục đích tăng cường khả năng miễn dịch cho da, kháng viêm và phục hồi làn da bị tổn thương. 
  • Tetrahexyldecyl Ascorbate: Đây là một dẫn xuất của Vitamin C, có khả năng tan trong dầu và có tính ổn định cao. Nhờ đặc tính đó mà hoạt chất có thể thâm nhập sâu vào các tầng da và bảo vệ lớp màng lipid không bị phá hủy bởi các tác nhân gây hại. 
  • Tocopheryl Acetate: Là một dạng Vitamin E, có khả năng chống oxy hóa cao giúp bảo vệ da khỏi tác hại từ tia cực tím và ô nhiễm môi trường. Đồng thời, khi kết hợp với Vitamin C sẽ kích hoạt hiệu quả làm sáng da và chống lão hóa tốt nhất. 
Thành phần gel chống nắng PREVENTION+ Clear Solar Gel SPF30
Thành phần nổi bật từ gel chống nắng PREVENTION+ Clear Solar Gel SPF30

Các thành phần trong gel chống nắng PREVENTION+ Clear Solar Gel đảm bảo lành tính, an toàn nên phù hợp cho mọi loại da, kể cả da mụn hay da nhạy cảm. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho nam giới, những người không thích thay đổi tone màu da hay những người hoạt động thể thao. 

Điểm ưu việt của gel chống nắng PREVENTION+ Clear Solar Gel so với các sản phẩm khác là khả năng kháng nước lên đến 80 phút. Theo quy định của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), khi chỉ số SPF có thể giữ nguyên sau 40 phút ngâm nước thì được gọi là sản phẩm chống nắng kháng nước. Nếu chỉ số SPF được giữ nguyên sau 80 phút ngâm nước thì sẽ là chống nắng siêu kháng nước. Và IMAGE Skincare đã làm được điều đặc biệt đó nhờ các thành phần Avobenzone, Octisalate, Octocrylene,… khó tan trong nước nên đảm bảo lớp chống nắng trên da không bị “trôi tuột”. Từ đó duy trì hiệu quả bảo vệ da khỏi tác nhân gây hại trong cả môi trường ẩm ướt và mồ hôi.  

Cô Em Trendy (Khánh Linh) – Đại sứ dòng sản phẩm chống nắng PREVENTION+ 

Chống nắng kháng nước PREVENTION+ Clear Solar Gel là phiên bản nâng cấp từ dòng kem chống nắng cũ (sản phẩm bán chạy được giới mộ điệu cực kỳ yêu thích của hãng), sử dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất trong ngành chăm sóc da tại Hoa Kỳ. PREVENTION+ Clear Solar Gel thế hệ mới mang lại công dụng bảo vệ da toàn diện trước tia UV từ ánh nắng mặt trời và ánh sáng xanh từ các thiết bị thông minh. Đồng thời nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, cho làn da luôn tươi sáng và tràn đầy sức sống. 

Với nhiều dưỡng chất “vàng” từ thiên nhiên, gel chống nắng mang lại cảm giác như thoa một lớp kem dưỡng ẩm lên da. Sau khi chất gel thấm hết, bạn sẽ cảm nhận được sự ẩm mượt trên da nhưng khi sờ vào thì lớp finish lại khô ráo đến bất ngờ. Ngay cả khi ngồi cả ngày trong phòng máy lạnh, làn da cũng không bị khô ráp, bong tróc hay vón cục. Bởi thế nên sản phẩm có thể sử dụng làm kem lót, kem nền, tiết kiệm được tối đa các bước trang điểm cho bạn. 

Với chất gel mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da và không gây bít tắc lỗ chân lông ngay cả trong thời tiết nắng nóng, đây là lựa chọn lý tưởng trong điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam. Thêm vào đó, đều đặn dùng “em này” mỗi ngày, sau khoảng 2 tuần làn da của bạn sẽ được căng mượt và sáng khỏe hơn. Điều này là một điểm cộng khiến rất nhiều chị em phải “săn lùng” bằng được sản phẩm. 

“Da muốn đẹp trước hết phải khỏe” luôn là tiêu chí đúng đắn trong hành trình chăm sóc và bảo vệ da. PREVENTION+ Clear Solar Gel cam kết không chứa các thành phần gây kích ứng, không cồn, không paraben và không có tác dụng phụ. Hỗ trợ bảo vệ làn da tốt nhất mà không bào mòn khiến da bị yếu đi, trở nên nhạy cảm hay dễ bị kích ứng như các loại kem chống nắng khác. 

PREVENTION+ Clear Solar Gel không chỉ trở nên “hot hit” ở thị trường Việt Nam mà còn ở 60 quốc gia trên khắp thế giới. Hiện nay rất nhiều beauty blogger và các bạn trẻ am hiểu về mỹ phẩm đã nhanh chóng cập nhật và đánh giá cao chất lượng sản phẩm này. Tại các diễn đàn, hội nhóm làm đẹp lớn hay thậm chí là lướt mạng xã hội, bạn cũng có thể thấy rất nhiều phản hồi và review tích cực về gel chống nắng này. 

Như vậy, có thể thấy, gel chống nắng PREVENTION+ Clear Solar Gel đáp ứng được tất cả mọi tiêu chí và tạo nên chuẩn mực mới của một sản phẩm chống nắng tốt nhất: chống nắng hiệu quả, phù hợp với mọi loại da, thành phần lành tính, kết cấu mỏng nhẹ và dưỡng da khỏe mạnh. Xét về tổng thể, chắc chắn PREVENTION+ Clear Solar Gel nổi bật hơn so với các sản phẩm khác cùng phân khúc trên thị trường. Đây thật sự là sản phẩm chống nắng “chân ái”, xứng đáng được đầu tư để thay thế cho các loại kem chống nắng sử dụng công nghệ cũ. Hãy là sứ giả của cái đẹp! 

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top