Review top 10 dầu gội kích thích mọc tóc cho nữ "hot hit" 2024
Tìm kiếm
Close this search box.

Review top 10 dầu gội kích thích mọc tóc cho nữ “hot hit” 2024

Nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh là một mục tiêu dễ hiểu, bởi xét cho cùng nó là một phần quan trọng “tô điểm” cho diện mạo hằng ngày. Tuy nhiên, nếu bạn đang vật lộn với chứng rụng tóc, thì bạn không đơn độc. Rụng tóc là tình trạng vô cùng phổ biến ở phụ nữ. Cho dù bạn đang phải đối mặt với tình trạng rụng tóc do căng thẳng, tóc thưa sau sinh, rụng tóc do nội tiết tố hay tóc dường như không muốn mọc,…Bạn vẫn hoàn toàn có thể hy vọng vào một phương pháp điều trị không kê đơn, đó chính là dầu gội. Cùng theo chân Review Skincare khám phá top 10 dầu gội kích thích mọc tóc nữ được tin dùng ở đầu năm 2023 vừa qua nhé!

Dầu gội đầu có thể kích thích mọc tóc nhanh chóng bằng cách làm sạch da đầu, củng cố thân tóc và ngăn chặn tình trạng gãy rụng. Duy trì da đầu khỏe mạnh là điều quan trọng tất yếu để tóc khỏe mạnh, hạn chế gãy rụng. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng công thức có chứa protein, chẳng hạn như keratin thủy phân, cùng với những thành phần dưỡng ẩm như glycerin hay dầu dừa,…sẽ hỗ trợ nuôi dưỡng tóc chuyên sâu, cũng như kích thích quá trình mọc tóc diễn ra nhanh hơn. 

1. DeeplyRooted Shampoo – Dầu gội làm sạch sâu và nuôi dưỡng da đầu

Đứng đầu danh sách các dầu gội kích thích mọc tóc cho nữ, DeeplyRooted Shampoo của nhà Hush & Hush được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng, bởi mục tiêu nhắm đến giảm tình trạng rụng tóc, kích thích mọc tóc siêu hiệu quả. Tại sao DeeplyRooted Shampoo lại được xem là “nữ thần” kích thích mọc tóc? Với khả năng làm sạch chuyên sâu bằng cách loại bỏ các tế bào da chết, dầu nhờn, bụi bẩn, DeeplyRooted Shampoo đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong, nuôi dưỡng chuyên sâu, là nền tảng cho tóc được mọc ra nhanh hơn. Hơn nữa, sản phẩm thiết lập màn chắn vững chắc, chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài, bảo vệ da đầu và tóc khỏe mạnh. 

DeeplyRooted Shampoo
DeeplyRooted Shampoo – Dầu gội làm sạch sâu và nuôi dưỡng da đầu

Trải qua nhiều thử nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt, được chứng minh là tăng mật độ tóc lên đáng kể, giảm 100% tình trạng bong tróc (khô da đầu) chỉ trong vòng 4 tuần. DeeplyRooted Shampoo là sự hòa quyện của nhiều thành phần thiên nhiên lành tính, an toàn như chiết xuất dầu dừa, hạt hướng dương hay dầu bạc hà,…thân thiện với môi trường, hỗ trợ kháng khuẩn, giảm ngứa, khô và nhiều vấn đề da đầu khác. Đồng thời, khả năng trung hòa các tự do, cản trở quá trình oxy diễn ra, ngăn chặn rụng tóc, thúc đẩy quá trình mọc tóc nhanh hơn. Hương thơm unisex, tươi mát từ cam quýt và bạc hà, pha lẫn với cacao và tinh chất hoa nhẹ nhàng và không hương thơm nhân tạo, DeeplyRooted dễ dàng sử dụng. 

Hiện nay, giá bán giao động trên thị trường của DeeplyRooted Shampoo khoảng từ 950.000 – 1.000.000 VNĐ. 

2. Dầu gội thúc đẩy mọc tóc nữ Tigi Bed Head

“Dầu gội chuẩn salon tại nhà” là cái tên ưu ái của nhiều chị em đặt cho Tigi Bed Head. Thành phần trong dầu gội là những hạt nano siêu nhỏ, chúng bám vào các vùng tóc bị tổn thương tạo thành “lớp áo choàng” bảo vệ tóc chắc khỏe. Tigi Bed Head hỗ trợ làm sạch, nuôi dưỡng da đầu chuyên sâu, ngăn chặn tình trạng gãy rụng, khô xơ và cung cấp dưỡng chất đẩy nhanh quá trình mọc tóc. 

Dầu gội Tigi Bed Head
Dầu gội thúc đẩy mọc tóc nữ Tigi Bed Head

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại Mỹ, Tigi Bed Head không chứa thành phần hóa học gây kích ứng da đầu, chỉ tập trung vào các hoạt chất nuôi dưỡng tóc chuyên sâu như glycol distearate, glycerin, keratin,…Tigi Bed Head là giải pháp “cứu cánh” đối với những mái tóc hư tổn cấp độ nặng sau uốn, ép hay nhuộm. Có mùi thơm ngọt ngào từ kẹo hoa quả, tạo cảm giác thư thái sau khi gội đầu.

Giá dầu gội mọc tóc Tigi Bed Head khoảng 790.000 VNĐ/ 750ML. 

3. Dầu gội mọc tóc nhanh cho nữ Biotin & Collagen OGX

Mái tóc gãy rụng, thưa thớt là một “thảm họa”, song bạn hoàn toàn có thể cải thiện hiện nó với dầu gội Biotin & Collagen OGX. Sản phẩm giữ cho da đầu sạch lâu hơn, giảm thiểu tình trạng gãy rụng, bổ sung dưỡng chất tăng cường độ chắc khỏe cho các sợi tóc mỏng mạnh, phục hồi tóc hư tổn và kích thích mọc tóc.

Dầu gội Biotin & Collagen OGX
Dầu gội mọc tóc nhanh cho nữ Biotin & Collagen OGX

Công thức là sự kết hợp vượt trội giữa biotin và collagen – hai dưỡng chất “tuyệt vời” cho mái tóc yếu, tổn thương, dễ gãy rụng. Thẩm thấu vào sâu bên trong từng sợi tóc, “biotin và collagen” nhân đôi công năng bảo vệ tóc chắc khỏe, chống lại các nguyên nhân gây hại từ môi trường, giữ cho tóc luôn bồng bềnh, dày hơn. Hơn nữa, còn chứa protein lúa mì phục hồi các sợi tóc tổn thương, làm dày hơn sợi tóc. Với mùi hương cam bergamot, vani và hoa nhài quyến rũ, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu sau sử dụng.

Giá bán giao động khoảng từ 295.000 VNĐ/ 385ML. 

4. Dầu gội mọc tóc nữ Hairburst

Rụng tóc là một trong những mối quan tâm lớn và đáng lo ngại nhất. Bởi mất rất nhiều thời gian và công sức để bắt đầu nuôi dưỡng mái tóc dài trở lại. Rất khó để tóc mọc qua một độ dài nhất định và duy trì chất lượng cũng như sức khỏe tóc. Có nhiều dầu gội có thể giảm bớt những lắng lo kể trên, trong đó có thể kể đến dầu gội kích thích mọc tóc Hairburst, dành được khá nhiều lời khen ngợi về tính hiệu quả. Bổ sung dưỡng chất, thúc đẩy tóc mọc nhanh bằng cách rửa trôi dầu nhờn, bụi bẩn, giữ cho da đầu luôn sạch sẽ, tăng cường độ chắc khỏe, bồng bềnh, đầy đặn cho tóc. 

Dầu gội Hairburst
Dầu gội mọc tóc nữ Hairburst

Chứa hơn 95% các thành phần là tự nhiên như protein lúa mì thủy phân, amino acid, panthenol,…Hairburst là nguồn cung độ ẩm, đi sâu vào trong lớp biểu bì và thân tóc, nuôi dưỡng từng sợi tóc, giúp cho tóc dày khỏe, bồng bềnh hơn. Đồng thời, chiết xuất từ dừa và trái bơ thúc đẩy tóc mọc nhanh, dày và dài hơn. Hairburst phù hợp sử dụng cho mọi loại tóc, có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai và cho con bú. 

Giá bán dầu gội Hairburst khoảng 450.000 VNĐ/chai 350ML. 

5. Dầu gội mọc tóc cho nữ Amla Detox

Nhiều người bị rụng tóc bởi căng thẳng. Nếu bị quá tải công việc hoặc nhiều lý do trong cuộc sống cá nhân, bạn nhận thấy tóc mỏng đi. Một trong những dầu gội tốt nhất hỗ trợ thúc đẩy mọc tóc đó là Amla Detox. Dầu gội mọc tóc cho nữ Amla Detox – là bước nhảy vọt của LACO, đánh bay bụi bẩn, dầu thừa và gàu, dưỡng ẩm chuyên sâu cho tóc và da đầu, tạo nền tảng cho tóc con phát triển, mọc ra nhanh chóng. Hơn nữa, các sợi tóc bị hư tổn, chẻ ngọn nhanh chóng được phục hồi, giữ cho tóc luôn bóng mượt, suôn mềm. 

Dầu gội Amla Detox
Dầu gội mọc tóc cho nữ Amla Detox

Điểm cộng cho Amla Detox khiến nhiều người mê mẩn, chính là sự kết hợp của các thành phần thiên nhiên tinh túy từ cả Việt Nam và Ấn Độ. Các thành phần như quả amla, bồ kết, cỏ mần trầu, tinh dầu hương nhu, oải hương,…dồi dào hàm lượng vitamin C và carotene có tác dụng chống oxy hóa, hạn chế hiện tượng gãy rụng, bảo vệ tóc và chân tóc một cách tối ưu, xây dựng nền tảng vững chắc cho tóc mọc ra nhanh hơn. Hương thơm dịu nhẹ, tự nhiên của Amla giúp cơ thể thư giãn, giảm stress, cũng là một yếu tố bổ trợ cho sự phát triển của tóc.

Giá giao động của dầu gội mọc tóc nữ Amla Detox là 240.000 VNĐ. 

6. Dầu gội kích thích mọc tóc dành cho nữ TRESemmé Keratin Smooth 

Bạn đang đối phó với tình trạng mọc tóc chậm bởi da đầu bong tróc, bụi bẩn, dầu thừa bám dính thì TRESemmé Keratin Smooth rất đáng để cân nhắc. Gây “ấn tượng” bởi các thành phần nuôi dưỡng nang tóc và da đầu lành tính từ thiên nhiên, TRESemmé Keratin Smooth hồi phục và lấp đầy những vùng tóc bị tổn thương, tạo hàng rào bảo vệ cho tóc tránh các tác động từ môi trường. Dưỡng chất thuận lợi đi sâu vào bên trong, là bước đệm vững chắc cho tóc được mọc ra nhanh chóng, dễ dàng.

Dầu gội TRESemmé Keratin Smooth
Dầu gội kích thích mọc tóc dành cho nữ TRESemmé Keratin Smooth

TRESemmé Keratin Smooth với thành phần chính là keratin chiếm hơn 70% thấm sâu vào lớp biểu bì và lỗi tóc lớp giữa, thay thế các protein bị mất đi, trả lại mái tóc bóng mượt, mềm mại. Hơn nữa, tinh dầu argan, vitamin A, D, E,…cấp ẩm, nuôi dưỡng chuyên sâu cho tóc và da dầu luôn óng mượt, mềm mịn tự nhiên. Hương thơm nhẹ nhàng, dịu dàng, khả năng lưu hương kéo dài hơn 48 giờ.

Giá của dầu gội kích thích mọc tóc nữ TRESemmé Keratin Smooth khoảng 220.000 VNĐ/ 621ML. 

7. Dầu gội bưởi Cocoon giảm gãy rụng tóc, kích thích mọc tóc

Là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cocoon Việt Nam, dầu gội bưởi Cocoon không sulfate, làm sạch tóc với công thức dịu nhẹ, không gây bất kỳ tổn thương nào cho da đầu. Cocoon là giải pháp cứu cánh cho mái tóc đang có hiện tượng gãy rụng, hỗ trợ sự phát triển của tóc, trả lại mái tóc mềm mại, đen dày. 

Dầu gội bưởi Cocoon
Dầu gội bưởi Cocoon giảm gãy rụng tóc, kích thích mọc tóc

Nguồn gốc từ tinh dầu vỏ bưởi Việt Nam truyền thống kết hợp với hoạt chất dưỡng ẩm Xylishine, vitamin B5,…ức chế mạnh mẽ enzyme 5-alpha reductase (nguyên nhân gây rụng tóc). Đồng thời, đặc tính kháng khuẩn và khả năng chống oxy hóa cao, nuôi dưỡng da đầu và tóc khỏe mạnh. Cocoon là nguồn cung độ ẩm cho tóc, ngăn ngừa hư tổn, bước đệm cho tóc phát triển, mọc nhanh hơn. 

Dầu gội bưởi Cocoon hiện có giá 245.000 VNĐ/310ML. 

8. Dầu gội kích thích mọc tóc, chống rụng tóc Kaminomoto

Hằng ngày mái tóc phải đối diện với vô số các tác nhân gây hại khiến tóc dần gãy rụng, tổn thương, làm nhiều người rơi vào trạng thái lo lắng. Do đó, sự ra đời của Kaminomoto – dầu gội kích thích mọc tóc, cản trở rụng tóc đến từ Nhật Bản với nhiều chất dinh dưỡng, cải thiện đáng kể các vấn đề liên quan đến tóc như tóc yếu, dễ gãy rụng, chẻ ngọn, khô ráp, rụng tóc,…Quan trọng nhất là không chứa các chất tẩy, thúc đẩy tóc mọc nhanh và khỏe hơn nhờ sự tăng cường lưu thông máu lên da đầu, kích thích chức năng phát triển của những tế bào và chân tóc. 

Dầu gội Kaminomoto
Dầu gội kích thích mọc tóc, chống rụng tóc Kaminomoto

Chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược nên vô cùng an toàn, không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng. Cụ thể là glycyrrhetinic acid, piroctone olamine,…hỗ trợ da đầu hấp thụ trực tiếp các dưỡng chất vào chân tóc, thúc đẩy sự tái sinh của tóc và khuyến khích tế bào chân tóc ở da đầu được phục hồi. Đồng thời, các hoạt chất giúp giải phóng tình trạng gàu, ngứa, viêm da đầu. 

Dầu gội chống rụng tóc, thúc đẩy mọc tóc Kaminomoto có giá 370.000 VNĐ/300ML. 

9. Dầu gội mọc tóc, ngăn rụng tóc cho nữ Thái Dương

Là một trong những dòng sản phẩm được chứng nhận là “hàng Việt Nam chất lượng cao” nhắm tới mục tiêu điều trị rụng tóc và kích thích mọc tóc nhanh chóng. Dầu gội Thái Dương bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho tế bào mầm tóc và nang tóc, khôi phục và tái tạo những tế bào mới, giúp loại bỏ gàu bám dính trên da đầu, tăng cường quá trình hình thành mọc tóc mới. 

Dầu gội Thái Dương
Dầu gội mọc tóc, ngăn rụng tóc cho nữ Thái Dương

Được chứng minh an toàn cho người sử dụng, dầu gội Thái Dương với những thành phần được chiết xuất từ các loại dược thiên nhiên như bồ kết, nghệ vàng, tang bạch bì, núc nác, hương nhu và mần trầu,…Sản phẩm ngoài công dụng chính ngăn chặn rụng tóc, kích thích mọc tóc, còn hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nang tóc, viêm da đầu, phục hồi tóc tổn thương do hóa chất. Mùi thơm nhẹ từ lá và hoa, mang lại cảm giác khá dễ chịu.

Dầu gội kích thích mọc tóc cho nữ Thái Dương hiện có giá 50.000 VNĐ/200ML.

10. Dầu gội chống rụng tóc, thúc đẩy mọc tóc KIEHL’S Rice & Wheat Volumizing Shampoo

Dầu gội KIEHL’S Rice & Wheat Volumizing Shampoo làm sạch tóc nhẹ nhàng, khôi phục mái tóc mỏng và thiếu sức sống. Ứng dụng công nghệ chăm sóc tóc mới nhất, hòa quyện với các thành phần nuôi dưỡng tóc tự nhiên, cuốn trôi đi các bụi bẩn, dư lượng trên tóc, ngăn chặn tác động xấu gây hại đến tóc, từ đó thúc đẩy quá trình mọc tóc diễn ra nhanh hơn. 

Dầu gội KIEHL’S Rice & Wheat Volumizing Shampoo
Dầu gội chống rụng tóc, thúc đẩy mọc tóc KIEHL’S Rice & Wheat Volumizing Shampoo

Được điều chế đặc biệt từ những protein kết cấu nhẹ cùng dầu cám gạo, tinh dầu jojoba, mật ong,..dầu gội kích thích mọc tóc KIEHL’S Rice & Wheat Volumizing Shampoo nhẹ nhàng làm sạch, không để bất kỳ dư thừa nào trên tóc, giúp mái tóc trông khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Công thức hoàn hảo vô cùng tuyệt vời trong việc tăng cường và phục hồi tóc hư tổn, dễ gãy, rất quan trọng để phục hồi tóc từ gốc và thân. 

Giá của KIEHL’S Rice & Wheat Volumizing Shampoo là 1.150.000 VNĐ.

Kết luận

Hiện nay, trên thị trường tồn tại trôi nổi nhiều loại dầu gội ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc. Vậy nên, bạn nên ưu tiên chọn lựa các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc uy tín, rõ ràng và được dành được nhiều sự tin tưởng. Ở bài viết bên trên, Review Skincare đã tổng hợp top 10 dầu gội kích thích mọc tóc cho nữ được sử dụng rộng rãi, cũng như dành được khá nhiều sự tin yêu từ phái nữ. 

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top