Đánh giá chi tiết 3 serum trị nám cao cấp “hot” nhất hiện nay
Tìm kiếm
Close this search box.

Đánh giá chi tiết 3 serum trị nám cao cấp “hot” nhất hiện nay

Nám da luôn là vấn đề phổ biến ảnh hưởng đến nhan sắc và sự tự tin của nhiều chị em. Trong vô vàn các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp chuẩn Y khoa, bạn đã tìm được dòng sản phẩm “chân ái” cho làn da của mình chưa? Là một “chiến binh lão luyện” trong công cuộc chống nám da, mình đã trải nghiệm qua rất nhiều sản phẩm và sẽ review cho các bạn 3 sản phẩm serum trị nám cao cấp hot nhất hiện nay. 

Serum trị nám trắng da ILUMA Intense Facial Illuminator

Xuất xứ: Mỹ

Dung tích: 30ml

Kết cấu: Sản phẩm có chất serum khá đặc, mỏng nhẹ, màu trong suốt hơi ngả vàng và có mùi cam tươi thơm, được đựng trong chai thủy tinh màu trắng. 

Thành phần: Các hoạt chất làm sáng da mờ nám tốt nhất hiện nay đều đứng đầu bảng thành phần này: Tranexamic Acid, Glycolic Acid, Ethyl Ascorbic Acid (Vitamin C), Niacinamide, Cam thảo, Nhân sâm, Sodium Hyaluronic, Acetyl Tetrapeptide-2

Ưu điểm: 

  • Tinh chất khi áp lên da thì thấm nhanh, không bị bết rít, tạo cho da 1 độ ẩm nhất định.
  • Khi đã thấm vào da thì mình thấy da có độ bóng, da mướt mà căng nhìn đã lắm, đúng ảo diệu luôn á. Đúng là tiền nào của đó 0000
  • Bảng thành phần thì mình thấy quá oke, có các hoạt chất được chứng minh làm sáng da, trị nám an toàn. Bên cạnh đó còn chứa 4 loại Peptide nên khi bôi em này lên thì da không ráo ngay, cần phải massage tầm 2 – 3 phút thì chất serum mới thấm hết. Cũng vì thế mà chỉ cần lấy 3 – 4 giọt là bôi được hết toàn mặt rồi, bôi cổ nữa thì tầm 5 – 6 giọt. 
  • Theo kinh nghiệm sử dụng rất nhiều loại serum của mình thì tuy em này chỉ có 30ml thôi nhưng mà với chất đặc như thế thì phải dùng được đến 4 – 5 tháng. Tính ra cũng không quá đắt đỏ. 
  • Sau 5 tuần sử dụng serum đều đặn 2 lần mỗi ngày, trộm vía da mình bắt đầu có tiến triển rõ rệt. Những vết nám, tàn nhang, đồi mồi cũng được cải thiện thấy rõ. Không những thế, mình còn cảm giác da căng bóng, mềm mịn lắm, ít thấy xuất vấn đề khô hay dầu thừa trên da hơn.
  • Để mà nói có tậu lại em này hay không thì câu trả lời là có nha. Chứ sắp U30 rồi nên cũng đầu tư xài đồ cao cấp xí cho nó níu kéo tuổi trẻ được khi nào hay khi đó.

Nhược điểm: Khó bảo quản, sau khi xài 1 thời gian thì tinh chất bị ngả vàng. 

ILUMA Intense Facial Illuminator
ILUMA Intense Facial Illuminator

Serum hỗ trợ giảm thâm nám Murad Rapid Dark Spot Correcting

Xuất xứ: Mỹ

Dung tích: 30ml

Kết cấu: Thiết kế chai serum dạng đầu pump, có kết cấu tinh chất khá đặc giống gel nhưng lỏng hơn, màu trong suốt. 

Thành phần: Hydroquinone 2%, Hexapeptide-2, Glycolic Acid, hoạt chất NHP-3, Hexylresorcinol,  Ferulic Acid, Vitamin C.

Ưu điểm: 

  • Đầu tiên thì mình khá ưng cái thiết kế dạng vòi xịt lấy tinh chất, dễ lấy và dễ bảo quản serum. Khi lấy serum ra thì kết cấu khả mỏng nhẹ, thẩm thấu trên da nhanh và lớp finish cũng khô ráo. 
  • Sau tầm 1 tháng sử dụng thì các vết thâm do mụn để lại cũng được cải thiện hiệu quả, tuy nhiên chỉ mờ đi thôi chứ không hết sạch. 
  • Đối với khả năng làm trắng thì có vẻ như chưa thật sự hiệu quả như quảng cáo của hãng lắm. Hoặc chắc cần sử dụng lâu dài mới thấy rõ hiệu quả. 

Nhược điểm: 

  • Mình cảm thấy mùi hương hơi khó chịu, giá thành cũng khá cao. 
  • Khi mới sử dụng thì da có bị châm chích nhẹ nhưng về sau thì không còn cảm giác này nữa.
  • Serum còn chứa thành phần hydroquinone 2% nên việc sử dụng lâu dài cũng ảnh hưởng tiêu cực đến da. 
Murad Rapid Dark Spot Correcting
Murad Rapid Dark Spot Correcting

Tinh chất giảm thâm nám Eucerin Spotless Brightening Booster Serum

Xuất xứ: Đức

Dung tích: 30ml

Kết cấu: Sản phẩm có thiết kế lọ nhựa trong suốt, tinh chất cô đặc, dạng kem, màu trắng. 

Thành phần: Thiamidol, Pro – Brightening system,  Licochalcone A, Hyaluronic Acid.

Ưu điểm: 

  • Serum được đựng trong chai nhựa 2 lớp nên hạn chế được việc sản phẩm bị oxy hóa. Đầu pump cũng dễ lấy tinh chất và hạn chế được không khí lọt vào ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. 
  • Ban đầu bôi lên thì mình thấy có hơi nhớt nhưng kem mịn và dễ tán. Da mình cũng khá nhạy cảm nhưng khi bôi cũng không có bị kích ứng gì. 
  • Sau 1 tháng sử dụng thì da mình có sáng lên, các đốm nâu và nám nhẹ cũng có mờ đi rõ ràng. 

Nhược điểm: Mùi hương rất nồng, hơi hăng. Đồng thời khi xài em này thì mình bị vón cục trên da, dù đã cấp ẩm rất nhiều và kỹ rồi nhưng mà vẫn bị. 

Eucerin Spotless Brightening Booster Serum
Eucerin Spotless Brightening Booster Serum

Kết luận

Nám thì không thể nào trị khỏi được, chỉ có thể làm mờ đi thôi. Review Skincare hy vọng là bài review serum trị nám của mình sẽ giúp ích thiệt nhiều cho các chị em và mong rằng chị em chúng mình có thể cùng nhau đẹp hơn mỗi ngày nha.

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top