Cách giảm mỡ mặt ở nữ đơn giản, hiệu quả
Tìm kiếm
Close this search box.

Cách giảm mỡ mặt ở nữ đơn giản, hiệu quả

Lý do mà hầu hết mọi người đều lo lắng về mỡ mặt là bởi vì bạn có thể ăn mặc để che đi những bộ phận chứa mỡ khác trên cơ thể, song không thể giấu được khuôn mặt béo ( trừ khi bạn biết cách trang điểm). Khi chất béo tích tụ khiến cho khuôn mặt có vẻ ngoài tròn trịa, đầy đặn và căng phồng hơn, được gọi là mỡ mặt. Khuôn mặt kém thon gọn, tồn đọng nhiều mỡ dư thừa khiến cho nhiều chị em phụ nữ rơi vào nỗi trầm tư. Có rất nhiều nguyên nhân béo mặt, cũng như tồn tại nhiều cách giảm mỡ mặt cho nữ, điển hình có thể kể đến tiêm meso tan mỡ mặt! Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Review Skincare để tìm hiểu nhé!

Nguyên nhân gây béo mặt?

Bước đầu tiên để giảm mỡ trên khuôn mặt bạn là tìm hiểu các nguyên nhân tìm ẩn đằng sau nó. Một khi nhận thức được các nguyên nhân béo mặt, bạn sẽ đạt được kết quả tốt hơn khi ứng dụng các phương pháp giảm mỡ mặt. Nói một cách đơn giản, béo mặt là do tăng cân, thường là do các yếu tố như chế độ ăn uống thiếu chất và lười vận động.

Tuy nhiên, lão hóa, nội tiết tố và di truyền cũng có thể đóng một vai trò nào đó. 

  • Lão hóa: Nhiều thay đổi đối với cơ thể khi bạn già đi. Các bộ phận cơ thể thay đổi theo tuổi tác, ngay cả người khỏe mạnh, được coi là “cân nặng ổn định” cũng có thể bị giảm khối lượng cơ và tăng mỡ trong cơ thể, dẫn đến tích trữ nhiều mỡ trên mặt.
  • Di truyền học: Di truyền cũng có thể quyết định hình dạng khuôn mặt bạn và đóng vai trò trong việc lưu trữ chất béo. Không chỉ cấu trúc xương mặt ảnh hưởng bởi di truyền mà khả năng thừa cân, béo phì cũng ảnh hưởng đáng kể. 

Giảm béo mặt cho nữ bằng phương pháp mesotherapy 

Mesotherapy điều trị mỡ mặt, hay còn được gọi với tên quen thuộc hơn là tiêm meso tan mỡ mặt. Là một giải pháp ưu việt, đang dần “soán ngôi phương pháp phẫu thuật hút mỡ mặt khác, bởi đây là hình thức ít xâm lấn, an toàn. Tiêm tan mỡ mặt bằng mesotherapy sử dụng các mũi tiêm siêu nhỏ đưa trực tiếp các dưỡng chất, vitamin vào lớp mỡ nhằm “phân giải” tế bào mỡ thừa, thúc đẩy da săn chắc hơn. Sau khi các tế bào bị ly giải và vô hiệu hóa, chúng sẽ được “đào thải” ra khỏi cơ thể vĩnh viễn qua hệ bài tiết bằng các đại thực bào (bạch cầu). Giảm đáng kể thể tích trên khuôn mặt, mesotherapy điều trị mỡ mặt giúp tái tạo đường nét nhẹ nhàng, thanh tú, hài hòa hơn cho khuôn mặt. 

Tiêm meso tan mỡ mặt
Tiêm meso tan mỡ mặt

Cách giảm mỡ mặt cho nữ với mesotherapy hiện đang trở thành xu hướng làm đẹp mới, bởi cách thực hiện đơn giản, cho ra hiệu quả điều trị nhanh chóng. Thời gian tiến hành tiêm meso giảm mỡ mặt thường chỉ kéo dài trong khoảng từ 15-30 phút, tùy vào mỗi đối tượng khác nhau. Hơn nữa, chẳng mất nhiều thời gian nghĩ dưỡng, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hay công việc hằng ngày. 

Review sản phẩm tiêm mỡ mặt ứng dụng trong phương pháp mesotherapy

1. FirmZon Dermica – Giảm mỡ mặt vùng mặt, nọng cằm

Chẳng ai mong ước khuôn mặt tích tụ mỡ thừa, nọng cằm. Vậy nên, sự ra đời của FirmZon từ thương hiệu đình đám Dermica Thụy Sỹ hỗ trợ cho các liệu trình hỗ trợ ly giải ở mỡ mặt. Tiêm meso giảm mỡ mặt với FirmZon phá hủy sự liên kết của mỡ thừa, chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng cho cơ thể. Từ đó, giảm đáng kể thể tích trên khuôn mặt, trả lại khuôn mặt thanh thoát, hài hòa hơn. Hơn nữa, sản phẩm còn thúc đẩy sản quá trình tổng hợp collagen, elastin hỗ trợ phục hồi da, săn chắc da sau khi lượng mỡ bị giảm đi. 

Firmzon Dermica
FirmZon Dermica – Giảm mỡ mặt vùng mặt, nọng cằm

FirmZon sở hữu nhiều hoạt chất như organic silicon, carnitine, cynara scolymus, sodium hyaluronate, acid amin (leucine + valine + glutamine),…Ngoài chức năng loại bỏ mỡ thừa, còn kích thích lưu thông tuần hoàn máu, làm săn chắc thành mạch giúp làm sáng da, mịn da. 

2. Fusion Meso Theapy F-Magistral 

Nọng, mỡ thừa là nỗi “ám ảnh kinh hoàng” đối với chị em phụ nữ. Phương pháp tiêm meso tan mỡ F-Magistral là giải pháp cứu cánh tối ưu. Công thức vô trùng của Fusion chứa silicon hữu cơ cùng với atisô để thoát chất lỏng. Có rutin và coumarin duy trì củng cố vi tuần hoàn. Sản phẩm thực hiện giảm cellulite, ly giải mỡ, củng cố ma trận da, sợi collagen và elastin giữ cho da săn chắc, mịn màng.

Fusion Meso Theapy F-Magistral 
Fusion Meso Theapy F-Magistral 

Fusion Meso Theapy F-Magistral với silic hữu cơ là một polysacarit được chiết xuất từ rong biển và kết hợp cùng các nhóm sylanol. Hoạt tính sinh học cùng khả năng hòa tan trong nước, sản phẩm thực hiện nhiều hoạt động như: tái tạo cấu trúc, bảo vệ, phục hồi và thúc đẩy các hoạt động trao đổi chất. 

Có thể ngăn ngừa mỡ thừa ở mặt không?

Xây dựng một thói quen quan trọng lâu dài và thay đổi lối sống lành mạnh có thể ngăn ngừa tăng cân và tích tụ chất béo ở mặt trong thời gian dài: 

Cách ngăn ngừa mỡ thừa ở mặt
Cách ngăn ngừa mỡ thừa ở mặt

Thiết lập chế độ ăn uống lành mạnh

Tuân thủ một chế độ ăn uống lành mạnh bao gồm thực phẩm giàu chất dinh dưỡng. Chẳng hạn như trái cây, rau, ngũ cốc nguyên hạt và các loại đậu,…Có thể giúp bạn duy trì cân nặng vừa phải, đồng thời ngăn chặn tích tụ mỡ mặt.

Tập thể dục thường xuyên

Các chuyên gia khuyên bạn nên tập thể dục nhịp điệu cường độ vừa phải ít nhất 150 phút mỗi tuần. Điều này không những cải thiện sức khoẻ, mà còn ngăn ngừa tăng cân, mỡ mặt.

Giữ nước

Uống đủ nước là một chiến lược đơn giản nhưng hiệu quả để kiểm soát cân nặng và ngăn ngừa mỡ thừa trên khuôn mặt.

Hạn chế ăn thực phẩm chế biến sẵn

Thực phẩm chế biến sẵn không chỉ chứa nhiều calo, natri và đường bổ sung. Đây là nguy cơ góp phần gia tăng mỡ mặt theo thời gian. 

Quản lý mức độ căng thẳng

Căng thẳng gia tăng có thể làm tăng cảm giác thèm ăn, đồng thời khiến việc duy trì hoạt động trở nên khó khăn. Tất cả những điều này làm tăng khả năng tăng cân, “nền tảng” hình thành mỡ mặt.

Kết luận

Ở bài viết trên, chúng tôi đã chỉ ra các nguyên nhân gây béo mặt. Đồng thời, Review Skincare cũng gợi ý đến bạn cách giảm mỡ mặt cho nữ bằng phương pháp mesotherapy và review sản phẩm tiêm meso tan mỡ mặt được tin dùng nhất hiện nay, rất mong bạn nhanh chóng lấy lại khuôn mặt thon gọn, hài hòa. 

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top