So sánh meso trắng da Fragmyx Oxy, Fusion F-Melaclear và Md: Complex Melanoceuticals
Tìm kiếm
Close this search box.

So sánh meso trắng da Fragmyx Oxy, Fusion F-Melaclear và Md: Complex Melanoceuticals

Dạo gần đây thì mesotherapy nổi lên như một cơn sốt trong giới làm đẹp. Là một tín đồ làm đẹp chính hiệu, dĩ nhiên bạn đã nghe đến phương pháp này và ba siêu phẩm meso trắng da đình đám: Xcelens Fragmyx Oxyx, Fusion F-Melaclear và MD: Complex Melanoceuticals. Vậy ba huyết thanh này có những ưu điểm vượt trội gì mà lại được hội chị em “ca tụng” như vậy? Bài viết dưới đây, Review Skincare sẽ đánh giá ba sản phẩm này một cách khách quan để bạn dễ dàng đưa ra quyết định. 

Meso trắng da, mờ nám Xcelens Fragmyx Oxyx 

Fragmyx Oxyx là sản phẩm meso cocktail của thương hiệu Xcelens, đạt tiêu chuẩn Y tế châu Âu (Medical CE Certifications) và được kiểm định không chứa Pyrogen (Endotoxin) nên có thể sử dụng được cho cả những làn da nhạy cảm nhất. Các bác sĩ, Spa, Clinic, Thẩm mỹ viện cũng sử dụng meso này rất nhiều để cải thiện da tối màu cho khách hàng của mình. 

Bảng thành phần hoạt chất của Fragmyx Oxyx thì “đỉnh của chóp” luôn, có chứa hầu hết các thành phần làm sáng da nổi tiếng như Vitamin C, Glutathione, các Acid Amin và các chất chống oxy hóa. Sự kết hợp hoàn hảo này có tác dụng ức chế melanin gây nám da, làm sáng và đều màu da hiệu quả. Bên cạnh đó, đây đều là những thành phần lành tính, được kiểm nghiệm kỹ càng nên phù hợp với cả những làn da nhạy cảm. 

Sau khi tiêm Fragmyx Oxyx thì hiệu quả được biểu hiện rõ rệt chỉ sau tầm 1 tuần. Làn da sẽ được tái tạo tươi mới, ẩm mượt, căng bóng, mềm mại và đàn hồi hơn. Thêm vào đó, các vết thâm nám, tàn nhang cũng mờ đi khoảng 80%, các nếp nhăn cũ “biến mất”, trả lại một làn da trẻ trung cho bạn. Liệu trình tiêm meso thường khoảng 3 – 4 tuần/lần và mỗi lần tiêm khoảng 30 phút. 

Khi tiêm Fragmyx Oxyx thì sẽ có cảm giác hơi buốt da nhẹ, nhưng hầu hết các sản phẩm meso trắng da trên thị trường hiện nay đều gây buốt da. Sau khi tiêm xong da có thể bị sưng tấy nhẹ, nhưng sẽ tự khỏi và đẹp lên sau vài ngày.

Như đã biết, nám da không thể nào điều trị khỏi được hoàn toàn, nhưng với liệu trình tiêm Fragmyx Oxyx thì tình trạng da nám sẽ cải thiện đến 90%. Sau đó có thể dùng che khuyết điểm nhẹ là các vết thâm nám sẽ “biến mất” ngay. Xcelens Fragmyx Oxyx đã được nhiều blogger trải nghiệm và cực kỳ hài lòng với hiệu quả mà huyết thanh mang lại.  

Fragmyx Oxyx
Meso trắng da mờ thâm nám Fragmyx Oxyx

Sản phẩm trị nám kháng trị Md: Complex Melanoceuticals 

Md: Complex Melanoceuticals là một sản phẩm meso thuộc thương hiệu mỹ phẩm đến từ Anh Quốc, được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn và đánh giá tốt trong cộng đồng làm đẹp. Sản phẩm là giải pháp cho vấn đề da bị rối loạn sắc tố và cho những ai mong muốn sở hữu làn da trắng sáng. 

Bảng thành phần của meso bao gồm các dưỡng chất làm sáng như Tranexamic Acid, Vitamin C, Glutathione và Alpha Arbutin. Sự kết hợp này giúp làm trắng, tẩy tế bào chết, chống oxy hóa và ngăn chặn sự xuất hiện của melanin trên da. 

Sau liệu trình tiêm Melanoceuticals, da trở nên sáng hơn, mềm mại và đàn hồi hơn. Tuy nhiên, em này vẫn buốt nhiều khi tiêm và giá thành cũng khá cao. Nếu chị em muốn làm đẹp nhưng kinh phí có giới hạn thì có thể lựa chọn Fragmyx Oxyx, giá thành “vừa túi” mà hiệu quả làm sáng cũng vượt trội hơn các sản phẩm khác. 

Md: Complex Melanoceuticals
Sản phẩm trị nám kháng trị Md: Complex Melanoceuticals

Meso Fusion F-Melaclear 

Fusion F-Melaclear là meso đến từ Tây Ban Nha và được chứng nhận an toàn cho mọi loại da. Sản phẩm được điều chế với công thức chứa các thành phần điều trị thâm nám và ứng dụng giải pháp công nghệ cao điều trị chuyên sâu. 

Bảng thành phần của huyết thanh bao gồm các chất làm sáng da nổi bật như Tranexamic Acid, Glutathione, Niacinamide và Alpha Arbutin. Đây đều là những thành phần có khả năng chống oxy hóa, giảm tình trạng thâm nám và hỗ trợ bảo vệ da hiệu quả. Bên cạnh đó, theo nhà sản xuất thì meso Fusion còn có khả năng kháng viêm, giảm kích ứng và tình trạng đỏ da. 

Theo trải nghiệm, sau liệu trình tiêm Melaclear, da sẽ trắng sáng hơn và mờ đi các vết thâm nám. Tuy nhiên, hiệu quả của meso khá chậm, cần thực hiện 3 – 5 liệu trình để thấy rõ hiệu quả. Thêm vào đó thì tiêm Melaclear cũng cực kỳ buốt, so với Fragmyx Oxyx thì như “đau gấp 3 lần”.

Fusion F-Melaclear
Fusion F-Melaclear chứa các thành phần trị nám nổi bật

Kết luận

Cả ba sản phẩm meso trên đều thuộc thương hiệu “xịn xò”, được các chuyên gia chứng nhận an toàn và được giới mộ điệu săn đón nên mọi người có thể yên tâm về chất lượng. Xét một cách tổng thể, sản phẩm nào cũng có những ưu và nhược điểm riêng. Nhưng để đánh giá chi tiết thì Fragmyx Oxyx của nhà Xcelens vượt trội hơn cả về hiệu quả, sự thoải mái khi tiêm và giá thành. Hy vọng thông qua những chia sẻ trên của Review Skincare, chị em sớm tìm được sản phẩm meso trắng da để mỗi ngày đều đẹp lên nhé. 

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top