Đừng bỏ lỡ 10 dáng môi tiêm filler đẹp, phù hợp với khuôn mặt nhất
Tìm kiếm
Close this search box.

Đừng bở lỡ 10 dáng môi tiêm filler đẹp, phù hợp với khuôn mặt nhất

Nàng đang tự ti về đôi môi mỏng, kém hấp dẫn thì đừng lo vì giờ đây đã có công nghệ tiêm filler môi lành tính, hiệu quả giải quyết. Vậy nên chọn dáng môi tiêm filler đẹp nào trong vô vàn dáng môi trên thị trường. Hãy để Review Skincare gợi ý cho chị em các dáng môi đẹp trong bài viết này.

10 dáng môi tiêm filler đẹp phù hợp với khuôn mặt bạn không thể bỏ lỡ

Dáng môi Cherry

Thay vì tạo hiệu ứng căng mọng cho đôi môi, các bác sĩ sẽ tập trung vào việc làm đầy những vùng nhân trung. Theo các bác sĩ thẩm mỹ, cái tên dáng môi tiêm filler đẹp Cherry được lấy cảm hứng từ hình ảnh hai cặp anh đào treo ngang, “chúng tôi gọi nó là môi anh đào vì môi không bị phồng ở khóe môi, nhưng bạn có thể thấy sự căng mọng ở khu vực môi trên và môi dưới.” Đây là dáng môi đem lại cho các nàng vẻ ngoài dễ thương, xinh xắn và rất thích hợp cho những nàng muốn theo đuổi hình tượng quyến rũ và đáng yêu.

Dáng môi tiêm filler Cherry 
Dáng môi tiêm filler Cherry 

Dáng môi chẻ

Đây là dáng môi tiêm filler đẹp có hình như vòng cung, dễ thấy nhất là ở giữa môi có gợn sóng nhỏ chia môi làm 2 phần, tạo hình ảnh thị giác như đôi môi bị chẻ làm đôi. Tùy theo mỗi người mà rãnh môi này sẽ sâu hay không, có một số người sẽ có đường chẻ mờ và gần như không thấy. Những nàng có dáng môi này thường có môi trên mỏng và môi dưới tương đối đầy đặn và căng mọng. 

Đây là dáng môi phù hợp với khuôn mặt thon dài, tạo ra một vẻ ngoài cá tính, gợi cảm. Ngoài ra, kiểu dáng môi này rất thích hợp với những nàng muốn thu hút tình duyên hoặc tài lộc trong cuộc sống.

Dáng môi chẻ
Angelina Jolie nổi tiếng với dáng môi chẻ

Dáng môi Baby (môi trái tim)

Kiểu môi Baby hay trái tim cũng là một kiểu dáng môi tiêm filler đẹp. Bạn sẽ thấy những dáng môi tiêm filler kiểu này sẽ có kích thước chỉ bằng 2/3 hoặc ½ so với môi dưới. Kiểu môi này sẽ chia nhân trung thành hai phần, tạo hiệu ứng nét lượn sóng mềm mại trên môi và tạo sức hút mạnh mẽ đến người đối diện. 

Các bạn gái sở hữu gương mặt trái xoan thì không thể bỏ qua dáng môi này vì đây chính là kiểu môi sẽ tôn lên ưu điểm dáng mặt của bạn đấy! Ngoài ra, dáng môi trái tim cũng tôn lên nét đẹp dịu dàng, đằm thắm của phụ nữ Á Đông nói chung.

Dáng môi cánh én

Từng thu hút nhiều chị em phái đẹp vào những năm gần đây, khi nhắc đến dáng môi tiêm filler đẹp không thể không nhắc đến dáng môi cánh én. Đây là một trong những dáng môi tiêm filler được mô phỏng theo hình dáng một đôi cánh én với mép môi cong theo hình vòng cung thật tinh tế. 

Điểm đặc biệt của dáng môi cánh én chính là đường tạo hình cong từ 2 mép môi và khóe miệng rõ nét. Kiểu môi này sẽ mang đến cho chủ nhân một nét đẹp hài hòa, tôn lên những nét đẹp sẵn có trên gương mặt.

Dáng môi cánh én
Phạm Băng Băng tỏa sáng với dáng môi cánh én

Dáng môi Tây (dáng môi tều)

Đây là dáng môi tiêm filler đẹp, căng mọng được nhiều chị em ưa chuộng vì kiểu dáng môi này mang hơi hướng nét đẹp hiện đại của phụ nữ phương Tây. Dáng môi này khi được kết hợp hài hòa và cân đối với khuôn mặt người châu Á sẽ tạo nên tổng thể khuôn mặt ấn tượng thu hút ánh nhìn của người đối diện. 

Đây cũng là dáng môi phù hợp cho những cô nàng tìm kiếm phong cách quyến rũ và gợi cảm. Các nàng cũng đừng quên sử dụng thêm son lì để giúp gương mặt sắc nét và nổi bật hơn nhé!

Tuy nhiên, không phải khuôn mặt nào cũng phù hợp với dáng môi tiêm filler này. Để tổng thể hài hòa và hợp lý nhất, khuôn mặt bạn phải có những đường nét sắc sảo, cá tính. Vì vậy, hãy suy nghĩ kỹ và tham vấn từ các chuyên gia trước khi quyết định tiêm filler dáng môi này nhé.

Dáng môi tròn

Nếu bạn còn đang suy nghĩ dáng môi tiêm filler đẹp nào được ưa chuộng nhất, thì Review Skincare xin được trả lời đó là dáng môi tròn. Phần lớn chúng ta đều không không có nhân trung rõ nét nên khi thực hiện dáng môi tròn, filler được tiêm đầy ở cả môi trên và môi dưới sẽ tạo hiệu ứng dáng môi đầy đặn, nhân trung sâu hơn. 

Dáng môi cười 

Nếu mục đích tiêm filler môi của bạn là để “hack tuổi”, tăng sự tươi tắn cho khuôn mặt thì dáng môi cười là không thể hoàn hảo hơn. Hơn thế nữa, đây là kiểu môi không kén mặt và phù hợp với phần lớn dáng mặt. Điểm đặc trưng của dáng môi cười là phần khóe môi được tạo hình nhếch lên, tạo ảo ảnh như đang cười.

Những chị em phụ nữ có dáng mặt dưới đây sẽ rất đẹp khi tiêm filler môi cười:

  • Khuôn mặt tròn: Là kiểu khuôn mặt đầy đặn nên rất thích hợp với kiểu môi cười, dáng môi định nét vào giữa môi góp phần tạo điểm nhấn khiến chủ nhân nhìn xinh xắn, tươi trẻ hơn.
  • Khuôn mặt trái xoan: Tiêm filler dáng môi cười sẽ rất hợp đối với khuôn mặt này. Gương mặt trở nên sang trọng, quý phái một cách tự nhiên.
  • Khuôn mặt dài: Hình dáng khuôn mặt này cũng rất thích hợp với đôi môi cười. Các đường nét thô cứng sẽ được trở nên mềm mại hơn và mang lại sự hài hòa cho khuôn mặt. 

Dáng môi Hollywood

Như tên gọi của mình, dáng môi Hollywood được rất nhiều ngôi sao Hollywood theo đuổi, là dáng môi lý tưởng cho những chị em muốn một đôi môi hoàn hảo mà không cần tiêm filler quá nhiều vào môi trên hay môi dưới. 

Dáng môi Hollywood
Dáng môi Hollywood dễ dàng bắt gặp ở các bộ phim

Bác sĩ sẽ chỉ định tiêm filler một ít vào cả 3 khu vực môi trên, môi dưới và cả khóe môi, sau đó định hình nhân trung làm sao cho giống như một hình thoi nhọn và có đường uốn lượn ở môi trên. 

Dáng môi Cupid

Cupid là dáng môi hiếm gặp nhất trong tất cả các dáng môi filler. Đây là dáng môi căng mọng ở cả khóe môi, môi trên lẫn môi dưới, khắc họa một nét đẹp mạnh mẽ, trẻ trung và rất nổi bật cho những chị em phụ nữ mang nó.

Dáng môi mỏng

Review Skincare đã gợi ý các dáng môi đẹp cho các nàng muốn một đôi môi căng mọng. Vậy với các nàng yêu đôi môi mỏng tự nhiên thì sao? Vậy thì đừng bỏ lỡ dáng môi này.

Đây là dáng môi có tỉ lệ mỏng cả ở môi trên và môi dưới cùng rãnh môi nhạt màu. Những nàng có khuôn mặt nhỏ, đường nét thanh tú rất hợp với dáng môi mỏng này.

Riêng với các nàng có khuôn mặt to và góc cạnh thì Review Skincare e rằng đây phải là lựa chọn phù hợp vì nó sẽ khiến khuôn mặt bạn nhìn không cân xứng. 

Đối với những chị em môi mỏng, khi trang điểm nên dùng chì kẻ viền môi để kẻ và tô viền môi để tạo hiệu ứng môi dày dặn hơn và sử dụng màu sáng hơn cho môi trên và màu đậm hơn cho môi dưới để làm nổi bật dáng môi của nàng.

Tổng quan về tiêm filler môi bạn cần biết

Filler thường cấu thành từ hoạt chất Hyaluronic Acid (HA), hoạt động như một hợp chất tự nhiên trong cơ thể. Khi được tiêm vào môi, hợp chất này sẽ tương hợp với môi thành một khối thống nhất. 

Bản chất của filler tương đối lành tính và an toàn, không gây ra bất kỳ phản ứng hay tác dụng phụ nào. Thủ thuật tiêm filler môi được thực hiện khá nhanh chóng (khoảng 15-20 phút). Chỉ sau vài phút, chị em sẽ có một đôi môi như mong muốn, khắc phục triệt để các khuyết điểm như môi mỏng, môi không cân đối hoặc môi có nhiều nếp nhăn. 

Trong quá trình thực hiện, bệnh nhân sẽ được gây tê nên các nàng sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau đớn, khó chịu. Sau khi thực hiện phương pháp này, bạn không cần thời gian nghỉ dưỡng mà vẫn có thể sinh hoạt như bình thường. 

Tiêm filler môi có thể giữ được khoảng 3 – 6 tháng hoặc 1 – 2 năm. Tuy nhiên, chị em cũng cần lưu ý rằng, môi là bộ phận thực hiện nhiều cử động hàng ngày (ăn, nhai, nói, cười…). Do đó, độ bền của filler môi sẽ không thể bằng filler ở các vị trí khác trên cơ thể.

Những điều cần lưu ý trước khi thực hiện tiêm filler môi

Tuy tiêm filler môi là một thủ thuật an toàn nhưng chị em cũng nên nằm lòng một số điều sau trước khi thực hiện để đạt hiệu quả tối ưu:

  • Chọn dáng môi phù hợp với gương mặt và đường nét: Việc chọn dáng môi mình thích là chưa đủ, mà chị em còn cần tham khảo danh sách những dáng môi phổ biến để tìm được cho mình một dáng môi cân bằng cả 3 yếu tố: sở thích, tích cách và cả phong thủy để có lựa chọn ưng ý nhất.
  • Tìm hiểu về filler được sử dụng: Không phải filler nào trên thị trường cũng có thương hiệu hoặc xuất xứ rõ ràng. Chị em nên chọn loại filler có danh tiếng, có nhiều đánh giá và được nhiều chuyên gia tin dùng để đảm bảo không gây kích ứng, nhiễm trùng hay thậm chí là hoại tử về sau.
  • Trung tâm thực hiện uy tín, chất lượng: trung tâm thẩm mỹ sẽ là nhân tố quyết định phần lớn đến độ thành công của kết quả. Những cơ sở làm đẹp chuyên nghiệp sẽ có môi trường vô trùng, máy móc hiện đại cũng như chế độ chăm sóc khách hàng tốt cho khách hàng- những điều mà các cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ không thể có.

Kết luận

Với sự thay đổi không ngừng của thị trường làm đẹp, ngày càng nhiều xu hướng dáng môi tiêm filler đẹp ra đời. Tuy nhiên, chị em cần lựa chọn có chọn lọc, để tìm ra dáng môi phù hợp với khuôn mặt cho mình, tránh chạy theo xu hướng mà đánh mất đi  nét đẹp tự nhiên của bản thân. Mong những thông tin trên của Review Skincare đã cho chị em những lựa chọn làm đẹp cho mình.

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top