Tiêm filler môi: Những lưu ý nên biết trước khi thực hiện
Tìm kiếm
Close this search box.

Tiêm filler môi: Những lưu ý nên biết trước khi thực hiện

Tiêm filler môi là một trong những phương pháp làm đẹp hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Việc tiêm filler chính là giải pháp hữu hiệu nhất giúp bạn có thể sở hữu một bờ môi tự nhiên, căng mọng và tràn đầy sức sống, thu hút mọi ánh nhìn từ mọi người.

Tiêm filler môi
Tiêm filler môi

Tiêm filler môi là gì?

Được xem là giải pháp thẩm mỹ mà không cần phải tác động đến dao kéo. Đối với việc tiêm filler thì các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tác động và tạo hình môi bằng chất làm đầy sinh học. Từ đó, giúp cho đôi môi trở nên căng bóng và đẹp một cách tự nhiên nhất.

Vì được cấu tạo từ Acid hyaluronic là một chất nhầy trong suốt được cơ thể sản xuất một cách tự nhiên nên filler được đánh giá là một chất và an toàn và dễ dàng tương thích với bề mặt da.

Để tiêm filler môi tự nhiên nhất có thể thì các bác sĩ thẩm mỹ sẽ phân bố lượng filler một cách hợp lý và cân đối nhất. Phương pháp tiêm filler được xem là tối ưu và hiệu quả hơn so với những phương pháp làm đẹp truyền thống trước đây. Thời gian thực hiện chỉ mất khoảng từ 15 phút đến 20 phút. Do đó, bạn sẽ không hề cảm thấy một chút đau đớn trong suốt quá trình làm đẹp.

Những dáng môi tiêm filler đang thịnh hành

Ngoài sức hút không thể bàn cãi của việc tiêm môi ra, thì các chị em cũng rất đau đầu về vấn đề chọn dáng môi nào cho phù hợp với khuôn mặt nhất. Dưới đây là một số kiểu dáng môi mà bạn có thể tham khảo:

Dáng môi tều

Được xem là kiểu môi thời thượng và đậm chất Tây đang được cánh chị em săn đón. Dáng môi với phần môi dưới trề ra tạo cảm giác gợi cảm và cuốn hút. Dáng môi này với các đường nét sắc sảo phù hợp với những cô gái cá tính và năng động. 

Dáng môi trái tim

Tiêm môi trái tim được xem là xu hướng và sở thích của những người đam mê hệ phong thuỷ. Bởi việc tiêm môi trái tim sẽ đem lại nhiều may mắn trong tình duyên, đường công danh, sự nghiệp cũng sẽ được thuận buồm xuôi gió hơn.

Những dáng tiêm filler môi
Dáng môi phù hợp giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc

Dáng môi trái tim với đặc điểm nổi bật là phần nhân trung được chia thành hai phần bằng nhau. Với đường môi lượn sóng giúp tạo nên sự cuốn hút cũng như là mềm mại. Môi trên sẽ bằng 2/3 hoặc 1/3 môi dưới với đường gấp khúc được chia một cách rõ rệt.

Kiểu môi hình trái tim này phù hợp với phần lớn đại đa số chị em phụ nữ bởi sự thanh thoát, nhẹ nhàng. Do đó, bất kỳ chị em nào cũng đều có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn kiểu dáng này khi tiêm.

Dáng môi cười

Nếu dáng trái tim toát lên sự thanh thoát, dịu dàng thì dáng môi cười đem lại sự thiện cảm. Tiêm filler dáng này giúp gương mặt trở nên rạng rỡ và tươi sáng hơn. Người sở hữu dáng môi này trông sẽ dễ dàng trang điểm với những nét duyên mà dáng môi này đem lại.

Dáng môi hình cánh én

Môi cánh én được tạo hình giống như cánh én đang bay lượn. Đây là dáng môi đã và đang được rất nhiều chị em ưa chuộng. Đặc điểm của dáng môi này đó chính là phần nhân trung của môi trên nhỏ và trũng xuống. Hai bên cánh môi với tạo hình chữ V trông giống như một cánh én đang bay. Người thực hiện tiêm kiểu môi này cần phải có được sự tỉ mỉ, khéo léo thì dáng môi mới có thể hài hoà, tự nhiên và cân xứng với hai bên gương mặt được.

Môi dáng tròn

Trong vòng 5 năm trở lại đây thì sự yêu thích của các chị em phụ nữ dành cho dáng môi tròn vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Quả thật vậy, dáng môi này đem lại sự trẻ trung, nữ tính nhưng lại tràn đầy sự quyến rũ.

Theo như các chuyên gia thẩm mỹ thì dáng môi tròn cực kỳ thích hợp với những cô gái có gương mặt kém thon gọn và hơi lệch bởi vì dáng môi tròn có thể giúp gương mặt trở nên hài hoà, và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, theo quan niệm phong thuỷ thì môi tròn cũng được xem là đem lại nhiều vận may, tài lộc cho người sở hữu nó. 

Các ưu điểm từ việc tiêm filler môi

Việc tiêm filler được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội mà phương pháp này đem lại bao gồm:

  • Tiết kiệm thời gian: Quá trình tiêm filler chỉ mất khoảng từ 15 – 20 phút. Quả thật là rất nhanh so với các phương pháp làm đẹp khác.
  • Độ an toàn cao: Vì sử dụng chất làm đầy sinh học có tính chất tương tự như chất tự nhiên mà cơ thể sản xuất ra nên filler có khả năng tương thích dễ dàng với cơ thể, và sẽ không gây ra các biến chứng nguy hiểm.
  • Giúp đôi môi được sắc nét và trở nên cân đối: Đôi môi sẽ có tạo hình mới mẻ hơn, trở nên cân đối với cấu trúc gương mặt hơn nhờ áp dụng kỹ thuật hiện đại, ít xâm lấn. 
  • Không sưng tấy: Sau khi tiêm filler thì bạn không cần phải lo lắng về việc phải nghỉ dưỡng bởi vì bản chất của phương pháp tiêm filler đó chính là không gây đau đớn, và tạo ra các vết thương. Chính vì vậy mà sau khi tiêm xong bạn hoàn toàn có thể ăn uống cũng như là sinh hoạt một cách bình thường.
  • Hiệu quả lâu dài: Bằng cách sử dụng công nghệ với sự tác động nhẹ nhàng. Tiêm filler đem lại hiệu quả kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm.

Đối tượng nào nên tiêm filler môi

Những đối tượng thích hợp tiêm môi bao gồm:

  • Những người sở hữu dáng môi không đẹp, không sắc nét hoặc không cân xứng
  • Môi mỏng, kém duyên
  • Môi lão hoá, có nhiều nếp nhăn
  • Muốn tạo hình môi theo Trend mới nhất
Đối tượng nào nên tiêm filler môi
Phương pháp tiêm môi bằng filler được rất nhiều người ưa chuộng

Chi phí tiêm filler môi có đắt không?

Chi phí tiêm filler có đắt hay không sẽ phụ thuộc vào các yếu tố khác nhau như quy mô, đội ngũ bác sĩ, quy trình thực hiện,… Tại các địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp thì các chuyên gia sẽ đưa ra quy trình làm đẹp chuẩn cùng với kỹ thuật an toàn để đạt được hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Khi tiêm filler môi cần lưu ý những gì?

Để có thể tiêm filler môi đẹp không khó, nhưng để làm được điều đó thì chúng ta cũng phải cần tuân thủ một số điều sau đây:

Chất tiêm filler môi phải chất lượng, an toàn

Hiện nay có rất nhiều chất tiêm filler trôi nổi được các thẩm mỹ viện, spa kém uy tín sử dụng để tiêm cho khách hàng. Đây là lý do khiến rất nhiều khách hàng gặp phải tình trạng “Tiền mất tật mang”. Chính vì vậy, trước khi tiêm filler thì bạn cần phải kiểm tra chất tiêm filler mà mình sắp được tiêm có an toàn, chất lượng hay không nhé.

Địa chỉ tiêm filler môi phải hiện đại, uy tín

Chọn lựa đơn vị, cơ sở tiêm filler danh tiếng, có đầy đủ giấy phép hoạt động để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra. Chọn lựa được địa chỉ tiêm filler uy tín vừa có thể giúp đảm bảo an toàn, vừa lại giúp chúng ta tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí.

Chọn bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn cao

Khi tiêm filler bạn nên chọn bác sĩ có chứng chỉ, bằng cấp, chuyên môn về thẩm mỹ. Bạn nên chọn lựa bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm và đã tốt nghiệp từ trường y danh tiếng để việc thẩm mỹ được đảm bảo và hiệu quả.

Kiêng cử và chăm sóc môi cẩn thận sau khi tiêm

Chăm sóc môi tại nhà sau tiêm chính là cách tốt nhất để ngăn chặn những biến chứng và đạt được hiệu quả tốt nhất. Hãy tuân thủ theo những chỉ định từ bác sĩ sau tiêm để sở hữu đôi môi quyến rũ, tự nhiên nhất bạn nhé.

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top