Điểm qua top 5 seurm trắng sáng da "thần thánh" được săn lùng
Tìm kiếm
Close this search box.

Điểm danh qua top 5 serum trắng sáng da “thần thánh” được săn lùng

Một câu nói rất nổi tiếng ở Nhật: “Làn da trắng che phủ mọi khuyết điểm”, đối với người phụ nữ châu Á, làn da trắng chính là chuẩn mực để hoàn thiện cái đẹp. Sở hữu làn da trắng sáng, tươi tắn không chỉ đại diện cho nhan sắc, mà còn thể hiện sức khỏe làn da vô cùng tốt.  Làn da trắng có thể được thừa hưởng từ gen, do sắc tố da hay cũng do cách chăm sóc riêng cũng mỗi người. Hiểu được nhu cầu đó, Review Skincare tổng hợp một số sản phẩm serum trắng sáng da dành cho những ai muốn sở hữu một làn da trắng sáng.

Serum dưỡng trắng da là gì? 

Serum làm sáng da, hay còn được gọi là huyết thanh làm sáng da, đây là một loại chất làm sáng da chuyên sâu. Serum làm trắng sáng da đưa các thành phần mạnh mẽ để làm mờ các đốm đen, huyết thanh làm sáng da hoạt động để mang lại sức sống cho làn da xỉn màu.

Serum dưỡng trắng da
Serum dưỡng trắng da

Nói gì về lợi ích của serum làm trắng sáng da? 

Đầu tiên và quan trọng nhất chính là huyết thanh làm sáng da có thể làm sáng da của bạn. Đồng thời, serum làm trắng sáng da cũng mang lại nhiều lợi ích khác nhau cho làn da, chẳng hạn như:

  • Serum làm sáng da kiểm soát nhờn cho da: Bởi một serum làm sáng da tốt thường có kết cấu nhẹ hơn và nồng độ cao hơn, điều này giúp cho nó trở nên lý tưởng hơn khi giữ ẩm cho da mà không tích tụ bã nhờn quá mức.
  • Chống lại những dấu hiệu lão hoá: Các serum sáng da đều chứa protein, chất chống oxy hóa và các thành phần chống lão hoá, do đó khi kết hợp nhiều thành phần này lại với nhau không chỉ giúp làn da tươi mới, sáng mịn hơn. 
  • Phục hồi độ đàn hồi của da: Khi già đi làn da dần sẽ mất độ đàn hồi, nhiều loại huyết thanh chứa protein và các thành phần khác duy trì độ đàn hồi da. 

Top serum dưỡng trắng hiệu quả nhất 2023

1. Serum ILUMA Intense Facial Illuminator

Serum Iluma của IMAGE Skincare thuộc hàng top serum làm trắng sáng da hiệu quả nhất. Với kết cấu mỏng nhẹ, trong suốt, dễ dàng thẩm thấu vào da, sản phẩm với công thức làm trắng da vô cùng mạnh mẽ, loại bỏ đi sự xuất hiện các đốm nâu, vùng da sạm màu, cũng như hỗ trợ đều màu da. Đồng thời, ILUMA Intense Facial Illuminator cải thiện độ đàn hồi da, tăng cường độ ẩm cho da, từ đó làn da được bừng sáng rạng rỡ, mềm mịn hơn. Các thành phần nổi bật trong sản phẩm như: 

Serum ILUMA Intense Facial Illuminator
Serum ILUMA Intense Facial Illuminator
  • Acid tranexamic: Được công nhận làm mờ rõ rệt những vết đổi màu da do tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Đồng thời, thành phần ức chế tổng hợp melanin hỗ trợ giảm thiểu các hắc sắc tố, đốm nâu để làn da tươi sáng hơn.
  • Vitamin C: Cản trở quá trình phát triển các gốc oxy hóa để da tươi trẻ, trắng sáng hơn.
  • Niacinamide: Thúc đẩy sản sinh ceramide giúp sản sinh tế bào, tăng sức đề kháng cho da chống lại những tác hại bên ngoài. 
  • Acetyl tetrapeptide: Nuôi dưỡng tế bào phát triển với trạng thái ổn định.
  • Chiết xuất rễ nhân sâm: Làm mờ sạm nám, đốm nâu cũng như cản trở các dấu hiệu lão hóa.
  • Chiết xuất rễ cam thảo: Cung cấp độ ẩm cho làn da căng mịn, tươi sáng. 

ILUMA Intense Facial Illuminator – serum dưỡng trắng da phù hợp với mọi làn da, đặc biệt trong các vấn đề da có sắc tố; da khô ráp, xỉn màu; da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời. 

2. Tinh chất dưỡng trắng The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

Serum dưỡng trắng mờ thâm nám The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA hoạt động bằng cách ức chế quá trình sản sinh các hắc sắc tố, làm giảm mức độ sạm da.Hơn nữa, sản phẩm cũng cấp ẩm, dưỡng ẩm để da được mịn màng, mềm mại và giảm thiểu nếp nhăn hiệu quả. Điểm các thành phần nổi bật trong sản phẩm như:

  • 2% Alpha Arbutin: Hiệu quả dưỡng sáng gấp 10 lần Arbutin thường, ức chế hoạt động và tăng sinh hắc sắc tố melanin, cũng như mờ vết thâm nám, đều màu và dưỡng da trắng sáng. 
  • Hyaluronic acid: Ngậm nước gấp 1000 lần phân tử nước, hỗ trợ 
  • Lactic acid: Cải thiện độ ẩm cho da, giúp da giữ nước tốt hơn, ngăn chặn hiện tượng khô da. 
  • Aqua: Thành phần gốc nước, cung cấp da được tươi sáng, đủ ẩm. 
Tinh chất dưỡng trắng The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA
The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA

 The Ordinary Alpha Arbutin 2% + HA dưỡng da đều màu, trắng sáng, cũng như làm mờ thâm hiệu quả. Sản phẩm dưỡng trắng lâu dài, an toàn cho mọi loại da. 

3. Serum dưỡng sáng da Clearly Corrective Dark Spot Solution 

Tinh chất làm trắng da Serum dưỡng sáng da Clearly Corrective Dark Spot Solution đến từ thương hiệu nổi tiếng Kiehl’s. Sản phẩm đặc trị lên những vùng da tối màu, sạm màu, hỗ trợ đều màu và sáng lên từ bên trong, căng mịn. Thêm vào đó,  Clearly Corrective Dark Spot Solution loại bỏ các sắc tố melanin làm sạm da, cũng như mờ thâm nám. 

Serum dưỡng sáng da Clearly Corrective Dark Spot Solution 
Serum dưỡng sáng da Clearly Corrective Dark Spot Solution 
Clearly Corrective Dark Spot Solution 

Được kiểm nghiệm bởi bác sĩ da liễu an toàn tuyệt đối, serum làm trắng da trị thâm Kiehl’s với sự kết hợp các thành phần như:

  •  Clearly Corrective Dark Spot Solution (Dẫn xuất vitamin C thế hệ mới): Năng động trong việc làm mờ thâm sạm, nám da. 
  • Chiết xuất bạch đàn trắng: Tăng cường khả năng hydrat hóa ở da, cũng như hỗ trợ cung cấp độ ẩm cần thiết ở các đơn vị tế bào
  • Chiết xuất hoa mẫu đơn: Đối phó với các vết thâm nám, những đốm nâu cứng đầu.

4. AGELESS Total Intense Brightening Serum

AGELESS Total Intense Brightening serum đến từ thương hiệu IMAGE Skincare đóng vai trò cải thiện các vấn đề hắc sắc tố da như da sạm nám, không đều màu hay thâm mụn, từ đó trả lại cho bạn một làn da tươi mới hơn, rạng rỡ hơn. Đồng thời, AGELESS Total Intense Brightening serum tham gia vào cản trở quy trình lão hoá da, thúc đẩy tăng sinh elastin và collagen tạo hiệu ứng căng bóng, mềm mịn cho da. 

AGELESS Total Intense Brightening Serum
AGELESS Total Intense Brightening Serum

Các thành phần phổ biến trong serum dưỡng trắng sáng da IMAGE Skincare như: 

  • Chiết xuất dứa, táo hay axit phytic: Đánh bay các lớp tế bào sừng bị nhiễm melanin, từ đó làm đều màu da, trắng sáng hơn. 
  • Niacinamide, resorcinol: Ức chế men tyrosinase tổng hợp melanin và cản trở sự vận chuyển melanosome làm chậm quá trình hình thành nám trên bề mặt da.
  • Chiết xuất lá đào, dừa, hoa oải hương hay cà phê arabica: Trung hòa gốc tự do làm chậm quá trình lão hoá. 

AGELESS Total Intense Brightening serum cực kỳ an toàn, phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là các vấn đề da thâm sạm, tối màu, da lão hoá. 

5. Tinh chất trắng da Eucerin Spotless Brightening Booster Serum

Là một phiên bản mới với rất nhiều sự cải tiến của Eucerin, Spotless Brightening Booster Serum đem đến rất nhiều những công năng “ưu việt” như đẩy lùi hắc sắc tố da, mờ thâm nám, tàn nhang, cũng như bảo vệ da tối đa trước tia UV của ánh nắng mặt trời và hỗ trợ cấp ẩm cho da luôn căng mượt. 

Tinh chất trắng da Eucerin Spotless Brightening Booster Serum
Tinh chất trắng da Eucerin Spotless Brightening Booster Serum

Cam kết da được trắng sáng vượt trội chỉ sau 2 tuần nhờ các thành phần như:

  • Hoạt chất độc quyền Thiamidol: Cản trở enzyme tyrosinase hoạt động quá mức, cải thiện các melanin sạm màu và giảm các hắc sắc tố melanin sản sinh.
  • Axit hyaluronic: Ngăn ngừa các đường nhăn, rãnh nhăn lão hoá, cấp ẩm tối đa.
  • Công nghệ Pro-Brightening system: Với licochalcone A chiết xuất từ rễ cây cam thảo và nhiều hoạt chất chống oxy hoá kết hợp tạo thành màn chắn bảo vệ da khỏi nhiều tác hại của tia UV/ HEV(ánh sáng xanh) ảnh hưởng đến da.

Serum trắng da Spotless Brightening Booster có kết cấu mỏng nhẹ, không gây nhờn rít và thẩm thấu nhanh chóng, nhờ đó, làn da dần trở nên trắng sáng, mịn màng hơn. 

Các thành phần cần có trong một serum làm trắng sáng da

  • Vitamin C là một trong những thành phần có giá trị và được yêu thích nhất trong các công thức serum làm sáng da . Thành phần mạnh mẽ này rất quan trọng đối với sự rạng rỡ của làn da và có thể cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn, đốm đen và nhược điểm.
  • Retinol là một trong những thành phần chăm sóc da yêu thích, đây là một dạng vitamin A thường được sử dụng cho các vết thâm và dấu hiệu lão hóa. Retinol có nhiều dạng và có trong huyết thanh do tác dụng mạnh mẽ của nó, đóng vai trò hỗ trợ quá trình tổng hợp collagen, có thể giúp làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và vết chân chim, mang lại cho bạn làn da đầy đặn hơn, được nuôi dưỡng. 

Một số thành phần yêu thích khác của cũng được đề cập như: 

  • Vitamin E: Giảm các dấu hiệu lão hóa, hỗ trợ chống oxy hóa cho da và cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn, đổi màu và bùng phát.
  • Axit ferulic: Hỗ trợ tác dụng của các chất chống oxy hóa hiện có khác và bảo vệ tính toàn vẹn của da.
  • Axit glycolic và axit lactic: AHA rất hữu ích cho việc tẩy tế bào chết.
  • Niacinamide – Duy trì độ đàn hồi của da và hỗ trợ độ đàn hồi và săn chắc tự nhiên của da. 
  • Ceramides – Chống lại sự xuất hiện của lão hóa và nếp nhăn. 
  • Axit hyaluronic – Cung cấp thêm hydrat hóa và cải thiện sự xuất hiện của nếp nhăn và nếp nhăn.

Cách sử dụng serum làm trắng sáng da

Thật đơn giản để kết hợp chúng vào quy trình chăm sóc da hàng ngày của bạn. Serum làm sáng có hiệu quả nhất trong quy trình chăm sóc da buổi sáng của bạn. 

Giới thiệu huyết thanh làm sáng bằng cách sử dụng các bước dưới đây:

  • Làm sạch hoàn toàn khuôn mặt và nhẹ nhàng lau khô.
  • Thoa toner theo lựa chọn – toner dưỡng ẩm tốt cho da nhạy cảm hoặc nếu bạn muốn duy trì thói quen tương đối đơn giản, hãy tránh dùng toner chứa cồn.
  • Thoa hai đến ba giọt huyết thanh lên da và nhẹ nhàng xoa bóp huyết thanh vào mặt bằng đầu ngón tay. (Bạn chỉ cần một vài giọt cho toàn bộ khuôn mặt của mình – một chút huyết thanh sẽ có tác dụng lâu dài.)
  • Cho phép huyết thanh của bạn hấp thụ hoàn toàn trước khi kết thúc thói quen của bạn bằng kem dưỡng ẩm. 
Cách sử dụng serum làm trắng sáng da
Cách sử dụng serum làm trắng sáng da

Kết luận

Nhìn chung, serum trắng sáng da có thể đạt hiệu quả nếu được sử dụng đúng cách và đặc biệt nếu sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Serum làm sáng đặc biệt “hoàn hảo” với ngoài công dụng làm trắng da, còn hỗ trợ làn da đều màu hơn, cải thiện các đốm lão hoá hay tăng cường sức khỏe cho da. Bạn có thể cân nhắc sử dụng top 5 serum dưỡng trắng da kể trên của Review Skincare nếu làn da đang sần sùi, sạm nám, cần đẩy lùi các hắc sắc tố trên da. 

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top