Top 5 serum chống lão hoá được đánh giá tốt nhất thị trường 2024
Tìm kiếm
Close this search box.

Top 5 serum chống lão hoá được đánh giá tốt nhất thị trường 2024

Dù chúng ta có ước mong thời gian trôi chậm đến đâu, thì năm tháng cũng mang các dấu hiệu lão hóa đến như nếp nhăn trán, vết thâm nám, vết chân chim quanh mắt. Tuy nhiên, với sự tiến bộ trong thế giới chăm sóc da, hiện nay có rất nhiều sản phẩm ra đời sở hữu khả năng làm chậm các dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt, cũng như giảm thiểu sự hiện diện các dấu hiệu lão hóa. Nổi bật có thể kể đến các serum chống lão hóa, Review Skincare giới thiệu các sản phẩm serum chống lão hóa ngay bên dưới đây!

Serum chống lão hóa là gì?

Serum chống lão hóa là một dạng lỏng thay thế cho các loại kem thông thường nhằm chống lại các dấu hiệu lão hóa, chẳng hạn như nếp nhăn, đường nhăn và đốm đồi mồi.

Serum chống lão hoá
Serum chống lão hoá

Tinh chất chống lão hóa chứa các thành phần được thiết kế để cho làn da trông trẻ trung hơn. Nhiều loại có chứa các hợp chất, chẳng hạn như vitamin C, hyaluronic acid hỗ trợ tăng cường vẻ trẻ trung và rạng rỡ, đồng thời chống lại các biểu hiện lão hóa da.

Điều gì khiến tinh chất chống lão hóa được ưa chuộng? 

Đã bao giờ bạn cảm thấy tò mò về các kết quả mà serum chống lão hóa da mang lại không? Cùng khám phá các lợi ích của serum chống lão hóa ngay sau đây:

  • Dưỡng ẩm và làm săn chắc da.
  • Làn da rạng rỡ, trắng sáng và mịn màng hơn.
  • Ngăn chặn sự xuất hiện của các vết thâm do tuổi tác hay da không đều màu.

Top 5 serum chống lão hóa da tốt nhất 2024

1. “Vị thần” chống lão hóa AGELESS Total Intense Brightening Serum

Serum chống lão hóa AGELESS Total Intense Brightening Serum – tính chất sáng da đến từ nhà IMAGE Skincare. Sản phẩm can thiệp trong quá trình lão hóa diễn ra, giải quyết các vấn đề sắc tố da như sạm nám, da không đều màu, nếp nhăn,…trả lại làn da tươi mới, rạng rỡ và căng bóng hơn. Serum ngăn chặn lão hóa dưỡng sáng da với hơn 30 thành phần có nguồn gốc từ thực vật, cụ thể như:

  • Niacinamide, Resorcinol: Cản trở quá trình vận chuyển melanosome, từ đó làm chậm giai đoạn hình thành nám. Đồng thời, ức chế men tyrosinase tổng hợp melanin.
  • Licorice: Hỗ trợ giảm ban đỏ, chống viêm trên da do UVB.
  • Chiết xuất dứa, táo hay Phytic Acid: Loại bỏ những tế bào sừng bị nhiễm melanin làm đều màu da, sáng da.
  • Chiết xuất dừa, lá đào, oải hương, cà phê Arabica: Trung hòa các gốc tự do, chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa.
AGELESS Total Intense Brightening Serum
AGELESS Total Intense Brightening Serum

AGELESS Total Intense Brightening Serum phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt da sạm, nám, lão hóa.

2. Tinh chất ngăn ngừa lão hóa Eucerin Hyaluron-Filler Moisture Booster

Eucerin Hyaluron-Filler Moisture Booster đến từ hãng dược mỹ phẩm Eucerin – Đức, là một tinh chất cấp ẩm, ngăn chặn lão hóa rất hiệu quả. Có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ, tươi mát, rất dễ thẩm thấu vào da, Moisture Booster làm chậm các dấu hiệu lão hóa do thiếu hụt độ ẩm, trả lại làn da căng mọng mịn màng, đầy sức sống. Sở hữu công thức đột phá Hyaluron[3X]+ Filler, sức mạnh vượt trội giúp làm đầy, săn chắc da và cấp ẩm, giúp làn da căng mịn và trẻ trung hơn. Sản phẩm là sự kết hợp của 3 hoạt chất vượt trội như:

  • Hyaluronic acid chuỗi dài: Làm dịu da và cấp ẩm.
  • Hyaluronic acid chuỗi ngắn: Lấp đầy các nếp nhăn từ sâu bên trong da.
  • Glycerin: Làm mềm, giữ ẩm và giúp da săn chắc.
Eucerin Hyaluron-Filler Moisture Booster
Tinh chất ngăn ngừa lão hóa Eucerin Hyaluron-Filler Moisture Booster

Eucerin Hyaluron-Filler Moisture Booster phù hợp với mọi loại da, đặc biệt da khô, da lão hóa có nếp nhăn, hay da nhạy cảm.

3. “Cứu tinh” làn da lão hóa Liftactiv Serum 10 Supreme

Sự ra đời của Liftactiv Serum 10 Supreme – tinh chất trẻ hóa da giảm thiểu nếp nhăn với mục đích đẩy lùi lão hóa, là serum chống lão hóa cho tuổi 30 trở lên. Sản phẩm hỗ trợ cải thiện 10 dấu hiệu lão hóa của làn da với công thức chống lão hóa mạnh mẽ nhất của Vichy, thúc đẩy quá trình đổi mới tế bào da, đem lại hiệu quả trẻ hóa da. Các thành phần phổ biến trong Liftactiv Serum 10 Supreme như:

  • 10% Rhamnose: Tăng cường sự săn chắc của các sợi collagen, hỗ trợ dưỡng ẩm tối đa cho làn da, cản trở sự mất nước, nuôi dưỡng da tươi trẻ và ngăn chặn 10 dấu hiệu lão hóa của làn da.
  • LHA kết hợp Adenosin: Thành phần LHA loại bỏ tế bào chết ở bề mặt da, Adenosin thúc đẩy sản xuất tế bào mới giúp da được mịn màng.
  • 15 khoáng chất từ nước khoáng Vichy: Bảo vệ da chống lại các tác động từ môi trường, tăng cường sức đề kháng cho da.
Liftactiv Serum 10 Supreme
Liftactiv Serum 10 Supreme

Liftactiv Serum 10 Supreme phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

4. Tinh chất “hồi sinh” Laroche-Posay Retinol B3 Serum

Tinh chất chống lão hóa da Laroche Posay Retinol B3 Serum giải quyết nỗi lo về nếp nhăn, da xỉn màu và các vấn đề da khác. Sản phẩm kích thích tái tạo tế bào, sản sinh và tổng hợp collagen giúp phục hồi hàng rào bảo vệ da, cải thiện làn da khô ráp, giữ làn da luôn khỏe mạnh, mịn màng. Sản phẩm với các thành phần ưu việt trong chống lão hóa như:

Laroche-Posay Retinol B3 Serum
Tinh chất “hồi sinh” Laroche-Posay Retinol B3 Serum
  • 0,3% Retinol: Thúc đẩy sản sinh tế bào, tổng hợp collagen và duy trì elastin giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa.
  • 2% Vitamin B3( Niacinamide): Dưỡng ẩm, bảo vệ da tránh tình trạng thoát ẩm, lão hóa sớm. Đồng thời, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to.
  • 10% Glycerin: Cung cấp độ ẩm, làm mềm da, tránh tình trạng bong tróc trên da, nuôi dưỡng da chắc khỏe.

Laroche Posay Retinol B3 Serum có công thức an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

5. Tinh chất chống lão hóa 0,3% Retinol + 2% Bakuchiol Treatment – Paula’s Choice

0.3% Retinol + 2% Bakuchiol Treatment là một trong top serum chống lão hóa nổi bật nhất của đến từ thương hiệu Paula’s Choice. Sản phẩm không những nhanh chóng xóa mờ các nếp nhăn, phục hồi độ căng bóng cho làn da bằng cách kích thích sản sinh tế bào mới, tái tạo làn da tươi trẻ, rạng rỡ hơn. Đồng thời, 0.3% Retinol + 2% Bakuchiol Treatment bảo vệ da khỏi các tác động oxy hóa, lão hóa từ môi trường và xóa bỏ các đường nhăn, nếp nhăn và vết chân chim trên bề mặt da. Các thành phần nổi bật trong sản phẩm như:

  • Retinol: Thúc đẩy sản sinh collagen, phá vỡ những hắc sắc tố trên gương mặt, đẩy nhanh quá trình cải thiện kết cấu da. Đồng thời, các nếp nhăn, thâm nám cũng phần nào được giảm thiểu.
  • Bakuchiol: Đặc tính kháng viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa thúc đẩy tăng cường quá trình sừng hóa, từ đó thúc đẩy sản xuất collagen, giảm các dấu hiệu lão hóa.
  • Peptide: Tối ưu hóa công năng bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, chặn quá trình lão hóa, đẩy lùi các hắc sắc tố đen da, tổn thương da.
Tinh chất chống lão hóa 0,3% Retinol + 2% Bakuchiol Treatment - Paula’s Choice
Tinh chất chống lão hóa 0,3% Retinol + 2% Bakuchiol Treatment – Paula’s Choice

0.3% Retinol + 2% Bakuchiol Treatment phù hợp cho những ai có nhu cầu cải thiện và đẩy lùi các hiện tượng lão hóa da.

Một số mẹo chống lão hoá phổ biến khác

Bên cạnh huyết thanh dưỡng da mặt để chống lại các dấu hiệu lão hóa, bạn có thể làm gì khác để cải thiện cơ hội giữ được vẻ trẻ trung của mình? Tất nhiên, bạn không thể tránh khỏi quy luật lão hoá tự nhiên, song bạn có thể làm chậm nó bằng một số mẹo sau:

Mẹo chống lão hoá
Một số mẹo chống lão hoá phổ biến

Bôi kem chống nắng mỗi ngày

Kem chống nắng hàng ngày là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm cho làn da của mình. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều lần và trong thời gian dài dẫn đến tổn thương thể chất của tế bào da. Điều này làm tăng sự xuất hiện của nếp nhăn, gây tăng sắc tố da và giảm độ đàn hồi của da. Vì vậy, để giữ cho làn da của bạn luôn tươi trẻ, hãy chắc chắn tránh xa ánh nắng mặt trời và sử dụng kem chống nắng phổ rộng chỉ có số SPF 30 trở lên mỗi khi bạn bước ra ngoài.

Từ bỏ chế độ ăn uống nhiều đường

Chế độ ăn nhiều đường tạo ra lượng đường trong máu cao, theo nhiều nghiên cứu, có liên quan đến việc nhìn già hơn. Chế độ ăn nhiều đường cũng có thể tác động tiêu cực đến quá trình sản xuất collagen, sợi đàn hồi và fibronectin của da, làm gia tăng các dấu hiệu lão hóa, do đó bạn nên cắt giảm lượng đường nạp vào cơ thể .

Từ bỏ thói quen hút thuốc lá

Loại bỏ lá thuốc là một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm cho sức khỏe của mình. Nó làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và tàn phế, ung thư phế thải, bệnh tắc nghẽn mãn tính. Ngoài những lợi ích sức khỏe đó, cai thuốc lá còn là một trong những biện pháp có thể chống lão hóa tốt nhất hiện có.

Hút thuốc có liên quan đến tỉ lệ nhăn nheo cao hơn (đặc biệt là quanh vùng mắt và vùng miệng), đổi màu da, khô da và viêm da. Một số hiệu ứng này cải thiện gần như ngay lập tức sau khi bỏ hút thuốc.

Kết luận

Cho dù bạn thử loại huyết thanh chống lão hóa nào, hãy nhớ rằng kết quả chống lão hóa không xảy ra chỉ sau một đêm. Khóa để chống lại những tác động của lão hóa là phải quán nhất trong nỗ lực của bạn. Khi bạn thấy điều gì đó mà làn da của bạn phản ứng tốt, hãy duy trì nó một cách quán nhất và kết quả sẽ tăng lên theo thời gian. Review Skincare đã tổng hợp top 5 serum chống lão hoá đến từ các thương hiệu uy tín trên thế giới, hiện cũng là các sản phẩm được tin dùng trên thị trường, hy vọng bạn sẽ luôn sở hữu làn da đẹp, luôn tươi trẻ, mịn màng.

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top