Điểm danh top 6 nước tẩy trang cho da dầu mụn đỉnh nhất 2024
Tìm kiếm
Close this search box.

Điểm danh top 6 nước tẩy trang cho da dầu mụn đỉnh nhất 2024

Bất cứ ai quan tâm đến chăm sóc da sẽ biết tầm quan trọng của việc tẩy trang đúng cách mỗi ngày. Nhưng bạn có biết rằng tẩy trang cho da dầu mụn là là cả một “thách thức”? May mắn thay, có nhiều sản phẩm được thiết kế đặc biệt để tẩy trang hiệu quả mà không để lại bất kỳ cặn trang điểm hoặc gây thêm dầu hay mụn. Dưới đây, Review Skincare sẽ tổng hợp một số nước tẩy trang cho da dầu mụn được yêu thích nhất hiện nay!

1. Tẩy trang cho da dầu mụn Bioderma Sebium H20 Micelle Solution

Trở thành một trong những sản phẩm tẩy trang không thể thiếu, Bioderma Sebium H20 Micelle Solution được xem như là “vị thần cứu tinh” cho người sở hữu làn da dầu mụn. Ứng dụng công nghệ Micellar chứa mixen (nhóm phân tử nano sở hữu đầu ưa nước và đuôi kị nước có khả năng hòa tan trong dầu), nước micellar này duy trì sự cân bằng của da vì nó hút hết các lớp trang điểm, tạp chất hay các hạt ô nhiễm mịn ra khỏi da. Sau khi tẩy trang, da sẽ có cảm giác thông thoáng, dễ chịu, mềm mịn, không gây ra bất kỳ khó chịu nào. 

Tẩy trang cho da dầu mụn Bioderma Sebium H20 Micelle Solution
Tẩy trang cho da dầu mụn Bioderma Sebium H20 Micelle Solution

Sự hoàn mỹ của Bioderma Sebium H20 Micelle Solution hoàn toàn nhờ vào các thành phần vàng lành tình, an toàn như các hạt micelle siêu nhỏ, PEG-6-Caprylic thực hiện rửa trôi các bụi bẩn, tế bào chết trên da, mà không cần tới các chất tẩy rửa nào. Hay chiết xuất từ quả bạch dương kiểm soát lượng dầu thừa tiết ra trên da, ngăn chặn tình trạng bít tắc lỗ chân lông, từ đó không có cơ hội cho mụn hình thành. Sự cộng hưởng của copper sulfate và zinc gluconate giảm bã nhờn, điều tiết dầu thừa, khả năng kháng khuẩn hỗ trợ điều trị các loại mụn trứng cá. Hơn nữa, nó cũng thúc đẩy hệ thống enzyme thực hiện chống oxy hóa, hay chữa lành những tổn thương. Nếu là da dầu mụn nhạy cảm, bạn có thể yên tâm giao phó làn da mình cho Bioderma Sebium H20 Micelle Solution. 

2. Nước tẩy trang da dầu L’Oréal Paris Skin Expert Bi-Phase Micellar Water

Nâng cấp thói quen chăm sóc da hằng ngày cho da dầu mụn với nước tẩy trang L’Oréal Paris Skin Expert Bi-Phase Micellar Water. Sản phẩm “đánh bay” bụi bẩn, tạp chất và dầu không cần thiết để cân bằng và làm sạch da, cho làn da rạng rỡ, mềm mại hơn. Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt da dầu mụn, bởi nó tối ưu hoá quá trình hydrat hóa và điều chỉnh quá trình sản xuất bã nhờn để làm sạch da mà không gây bong tróc hay tắc nghẽn. 

Nước tẩy trang da dầu L'Oréal Paris Skin Expert Bi-Phase Micellar Water
Nước tẩy trang da dầu L’Oréal Paris Skin Expert Bi-Phase Micellar Water

Để loại bỏ các tạp chất và cả lớp trang điểm không thấm nước cứng đầu nhất,  L’Oréal Paris Skin Expert Bi-Phase Micellar Water chứa hàng loạt các thành phần làm sạch dịu nhẹ, dưỡng ẩm và làm mềm da như Decyl Glucoside, Hexylene Glycol, hay Sodium Chloride,…Đánh bay mọi sự tích tụ từ bụi bẩn, dầu thừa,…mà không ảnh hưởng đến sự cân bằng độ ẩm tự nhiên hay gây kích ứng da, bởi sản phẩm đặc biệt không chứa các chất độc hại, không chứa dầu, không hương liệu hay cồn.

Giá bán siêu hấp dẫn, sản phẩm tẩy trang cho da dầu L’Oréal Paris Skin Expert Bi-Phase Micellar Water có giá khoảng 69.000 VNĐ/95ML hay 150.000 VNĐ/400ML.

3. Nước tẩy trang Simple cho da dầu mụn

Simple Kind To Skin Cleansing Micellar Water là một trong những sản phẩm tẩy trang cho da dầu mụn được bán chạy nhất ở thời điểm hiện tại. Tác dụng nhanh, không nhờn và không làm khô da, nước tẩy trang Simple dễ dàng loại bỏ sạch sâu lớp trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn và tạp chất, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn chặn mụn hình thành. Sản phẩm có thể sử dụng riêng hoặc là bước đầu tiên trong quy trình làm sạch kép để đạt được các lợi ích tối đa. Công thức dịu nhẹ đặc biệt tốt cho da dễ bị mụn trứng cá, vì nó sẽ “cuốn trôi” vi khuẩn mà không ảnh hưởng đến sự cân bằng tự nhiên của da hay gây nổi mụn.

Nước tẩy trang Simple cho da dầu mụn
Nước tẩy trang Simple cho da dầu mụn

Giống với cái tên của nó, bảng thành phần của Simple Kind To Skin Cleansing Micellar Water là các hoạt chất lành tính, quen thuộc như glycerin, niacinamide, panthenol, citric acid, nước tinh khiết,…Ngoài công dụng làm sạch sâu bụi bẩn, cặn bã,…còn là nguồn cung độ ẩm nuôi dưỡng da mềm mịn, căng bóng. Đồng thời, góp phần phục hồi tổn thương do mụn, hạn chế hiện tượng da bong tróc, khô căng. 

Giá dao động của nước tẩy trang Simple trên thị trường là 105.000VNĐ/200ML.

4. Tẩy trang Garnier cho da dầu mụn

Giải pháp cho làn da nhờn, dễ nổi mụn không thể bỏ qua là tẩy trang Garnier Micellar Cleansing Water. Với công nghệ Micellar thu hút bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm không thấm nước như nam châm mà không cần bất kỳ tác động chà xát mạnh nào. Làn da ngay lập tức sẽ trở lại sạch sẽ, tươi mới nhưng không bao giờ có cảm giác khô quá mức. 

Tẩy trang Garnier cho da dầu mụn
Tẩy trang Garnier cho da dầu mụn

Với công nghệ Micelles sở hữu những hạt phân tử mixen siêu nhỏ hoà quyện với các hoạt chất quen thuộc như glycerin lấy đi bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông, không những không làm khô da mà còn bổ sung độ ẩm, giúp da luôn mềm mịn, căng bóng. Hơn nữa, còn được bổ sung một thành phần đặc biệt như Poloxamer 184, thành phần tan trong dầu và nước có thể làm sạch các vùng da nhạy cảm như mắt và môi. 

Hiện nay, giá bán trên thị trường của nước tẩy trang  Garnier cho da dầu mụn là 85.000 VNĐ/ 125ML.

5. Tẩy trang dành cho da dầu VICHY Pureté Thermale Mineral Micellar

Là một loại tẩy trang hiệu quả dành cho da hỗn hợp đến da dầu mụn. Sở hữu công nghệ Micellar độc đáo, VICHY Pureté Thermale Mineral Micellar thực hiện loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn, dầu thừa, hay lớp trang điểm khó trôi, mang lại làn da cảm giác sạch sẽ và thoải mái. Với 15 loại nước Vichy Volcanic Water giàu khoáng chất cùng với salicylic acid hay lactic acid, công thức này giúp hydrat hoá và củng cố hàng rào bảo vệ da. Đồng thời, khả năng tẩy tế bào chết nhẹ nhàng để lại làn da mịn màng, mềm mượt hơn. 

Tẩy trang dành cho da dầu VICHY Pureté Thermale Mineral Micellar
Tẩy trang dành cho da dầu VICHY Pureté Thermale Mineral Micellar

Công thức đa lợi ích từ VICHY Pureté Thermale Mineral Micellar như tẩy trang, làm sạch và thanh lọc bụi bẩn, dầu thừa bít tắc, tế bào chết cứng đầu chỉ trong một bước. Hơn nữa, kết cấu tươi mát giống như nước, không chứa paraben, sản phẩm hoàn toàn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. 

Giá bán của tẩy trang dành cho da dầu VICHY Pureté Thermale Mineral Micellar là 370.000 VNĐ/300ML và 465.000VNĐ/400ML.

6. Nước tẩy trang cao cấp cho da dầu mụn Dermalogica Precleanse 

Cuối cùng, một loại nước tẩy trang cao cấp dành riêng cho da dầu mụn mà Review Skincare muốn nhắc đến là Dermalogica Precleanse. Chế độ làm sạch kép được bào chế với dầu cám gạo và vitamin E dưỡng ẩm, được tăng cường cùng với dầu oliu, quả kukui, quả hạnh nhân,…Là các thành phần gốc thực vật làm sạch hiệu quả, thực hiện làm tan các lớp trang điểm, dầu thừa, bụi bẩn một cách nhanh chóng. Hơn nữa, công thức với cám gạo và vitamin E kiềm chế sự huỷ hoại da do oxy hoá, hydrat hóa làn da, nuôi dưỡng da sáng mịn, căng bóng. 

Nước tẩy trang cao cấp cho da dầu mụn Dermalogica Precleanse 
Nước tẩy trang cao cấp cho da dầu mụn Dermalogica Precleanse 

Tẩy trang mạnh mẽ nhưng nhẹ nhàng, kết hợp Dermalogica Precleanse vào quy trình chăm sóc da hằng ngày, bạn có thể tận hưởng làn da sạch hơn, khỏe mạnh hơn, rạng rỡ hơn. Sản phẩm hoàn toàn không chứa paraben, sulfate, dầu khoáng hay phthalates,…nên an toàn cho mọi loại da. 

Nước tẩy trang cao cấp Dermalogica Precleanse hiện có giá khoảng 1.630.000 VNĐ/ 150ML. 

Những điều cần cân nhắc trước khi mua nước tẩy trang cho da dầu mụn

Da dầu mụn rất nhạy cảm, do đó điều quan trọng là sử dụng các sản phẩm chăm sóc da phù hợp để không làm trầm trọng thêm tình trạng này. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn nước tẩy trang cho da dầu mụn:

Lưu ý khi chọn nước tẩy trang cho da dầu mụn
Lưu ý khi chọn nước tẩy trang cho da dầu mụn
  • Thành phần: Tránh các sản phẩm có chứa dầu nặng hoặc sáp, vì chúng có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông, góp phần gây mụn. Thay vào đó, hãy tìm những loại nước tẩy trang có công thức nhẹ, không nhờn như glycerin, nước cây phỉ. Các thành phần này có thể loại bỏ lớp trang điểm một cách hiệu quả mà không để lại dầu dư thừa trên da. 
  • Da dầu mụn nên chọn nước tẩy trang gốc nước hoặc không chứa dầu.
  • Không chứa cồn: Nhờ đặc tính kháng khuẩn, cồn thường hiện diện trong một số sản phẩm chăm sóc da, kể cả nước tẩy trang. Tuy nhiên, cồn có thể khiến da khô, bong tróc. Vậy nên, hãy tìm sản phẩm “không cồn” để duy trì sự cân bằng da. 
  • Chọn công thức nhẹ nhàng: Da dầu mụn rất nhạy cảm, điều quan trọng là chọn một tẩy trang dịu nhẹ, không gây kích ứng da. Hãy tìm nước tẩy trang không chứa sulfate, không chứa hoá chất hay hương liệu mạnh. Bởi các thành phần này có thể gây kích ứng, làm khô da. 

Kết luận

Tìm được sản phẩm tẩy trang phù hợp cho da dầu mụn có thể là một “thách thức”. Song với sản phẩm phù hợp, bạn có thể loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa, lớp trang điểm mà không gây bít tắc lỗ chân lông hay để lại cảm giác bóng nhờn trên da. Ở bài viết trên, Review Skincare đã tổng hợp top 6 nước tẩy trang cho da dầu mụn, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn!

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top