Top 5 serum dưỡng ẩm "hồi sinh" làn da căng mịn, trắng sáng
Tìm kiếm
Close this search box.

Top 5 serum dưỡng ẩm “hồi sinh” làn da căng mịn, trắng sáng

Nếu bạn đã từng nhìn ai đó với vẻ ngoài hoàn hảo như sương và tự hỏi: “Làm thế nào mà họ có được làn da như vậy,” thì một trong những câu trả lời có thể là serum dưỡng ẩm. Có một quan niệm sai lầm phổ biến rằng serum dưỡng ẩm tạo ra da nhờn do bản chất của thành phần. Điều đó đơn giản là không đúng sự thật! Tận dụng các thành phần chất lượng cao, serum là cách tốt nhất nuôi dưỡng và bảo vệ làn da. Nếu đang kiếm tìm serum dưỡng ẩm hoàn hảo, hãy khám phá bài viết dưới của Review Skincare!

Lý do tại sao bạn cần serum dưỡng ẩm?

Danh sách này có thể dài hơn nữa, vì lợi ích của serum dưỡng ẩm dường như là vô tận. Nhưng đây là ba lý do hàng đầu khiến đa phần mọi người bổ sung serum vào routine chăm sóc da:

Lợi ích của serum dưỡng ẩm
Lợi ích của serum dưỡng ẩm

Duy trì lượng nước trên da

Serum dưỡng da mặt chứa các thành phần dưỡng ẩm tích cực hỗ trợ giữ ẩm cho da. Một trong những thành phần đó là acid hyaluronic giúp khóa ẩm, ngậm nước, nuôi dưỡng làn da mịn màng và mềm mại suốt ngày dài. Đó là một lựa chọn chăm sóc da tốt nếu bạn có làn da khô và thô ráp. Sử dụng các loại serum dưỡng ẩm trước kem dưỡng ẩm vào ban đêm sẽ mang lại làn da khỏe mạnh và sáng mịn.

Hỗ trợ làm dịu và nuôi dưỡng làn da

Với các thành phần chống viêm giúp làm dịu các vùng da nhạy cảm. Da dầu dễ bị nổi mụn và nhiễm trùng. Bạn nên biết loại serum nào tốt nhất cho da mặt để da mặt được làm dịu và nuôi dưỡng tốt hơn.

“Đẩy lùi” nỗi lo lão hoá

Các hoạt chất tích cực trong serum dưỡng ẩm, điển hình như Retinol, Vitamin C, Resveratrol hay chất chống oxy hóa,…Nó giúp chống lại các vấn đề lão hóa như nếp nhăn, đường nhăn và đốm đen. Hay nói cách khác, serum cấp ẩm hỗ trợ “hồi sinh” làn da trẻ trung, căng bóng. Các chuyên gia khuyên bạn nên thoa serum dưỡng da mặt vào ban đêm để đạt được lợi ích tối đa.

Ngăn chặn tổn thương trong tương lai

Các thành phần như Vitamin C, trà xanh, Acid Ferulic, Vitamin E và Astaxanthin trong serum làm giảm khả năng bị oxy hóa. Chúng ngăn chặn những thiệt hại gây ra do tia UV và ô nhiễm dẫn đến lão hóa sớm.

Một số thành phần “vàng” ứng trong serum dưỡng ẩm

Dưới đây là một số thành phần phổ biến được sử dụng trong các loại serum, chẳng hạn như:

  • Acid hyaluronic: Serum chứa acid hyaluronic giữ lại lượng nước tự nhiên của da, lưu trữ da ngậm nước suốt cả ngày.
  • Chất chống oxy hóa: Người ta có thể dùng serum với vitamin C, chiết xuất trà xanh,quả mọng, quả lựu,…Bằng cách bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường, tăng cường khả năng miễn dịch cho làn da.
  • Retinols: Giải quyết vấn đề về da dễ bị mụn trứng cá, nếp nhăn và các vết sần sùi.
  • Thành phần chống viêm: Người có làn da nhạy cảm nên chọn loại serum có thành phần chống viêm, chẳng hạn như nha đam, kẽm hay kim sa. Chúng giúp ngăn ngừa mụn, đỏ và viêm. 
  • Trà xanh: Ngăn ngừa tác hại của các gốc tự do gây ra do chế độ ăn uống kém, hút thuốc, ô nhiễm và tia UV.
Thành phần serum dưỡng ẩm
Thành phần “vàng” trong serum dưỡng ẩm

Review serum dưỡng ẩm “bồi bổ” làn da căng mọng, tươi trẻ

1. Serum cấp ẩm cho da khô BIOME+ Dew Bright Serum

Thực hiện tốt lời hứa “tái sinh”, serum dưỡng ẩm của IMGAE Skincare – BIOME+ Dew Bright Serum thiết kế dành riêng cho làn da khô cằn, thiếu dầu. Công thức ẩn chứa lợi ích kép, vừa hỗ trợ dưỡng ẩm sâu, vừa thiết lập làn da rạng rỡ. Từ đó, khôi phục làn da ẩm mượt, “đánh thức” làn da xỉn màu trở nên tươi sáng, trẻ trung. Với hyaluronic acid liên kết ngang, hỗ trợ củng cố hàng rào độ ẩm trên da, lấy lại nước cho da, cũng như hydrat hoá lâu dài. Kết hợp Squalane thân thiện với hệ vi sinh vật được chứng minh tăng cường độ đàn hồi, phục hồi cảm giác mịn màng, mềm mại và trẻ trung. Ngoài ra, serum chứa bộ thành phần làm mờ vết thâm tự nhiên, chẳng hạn như niacinamide, chiết xuất hoa hướng dương, chiết xuất thực vật. Nó không chỉ làm mịn, đều màu da, mà còn tăng cường độ trong và đồng nhất tông màu da, hay thúc đẩy làn da rạng rỡ, trắng sáng. Serum cấp ẩm cho da khô BIOME+ Dew Bright Serum giữ ẩm nguyên vẹn, đưa da trở lại trạng thái tươi sáng trong thời gian ngắn. 

Serum cấp ẩm cho da khô BIOME+ Dew Bright Serum
Serum cấp ẩm cho da khô BIOME+ Dew Bright Serum

2. Serum dưỡng ẩm cho da khô Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum

Để làn da rạng rỡ từ ngày này sang ngày khác, Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum đánh thức làn da khô ráp, mất nước. Công thức serum dưỡng ẩm chứa hyaluronic acid, một chất dưỡng ẩm tự nhiên trong da, thu hút độ ẩm và khoá ẩm lên đến 48 giờ. Sở hữu hệ thống giải phóng luỹ tiến giải quyết nguyên nhân cơ bản tình trạng khô da bằng cách hấp thụ độ ẩm từ không khí và giải phóng nó vào da theo thời gian. Theo đuổi tiêu chí “oil free”, “non-comedogenic” (không dầu và không gây tắc nghẽn lỗ chân lông), kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu tận sâu vào tế bào da. Serum dưỡng ẩm cho da khô Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum bồi bổ độ ẩm tức thì nuôi dưỡng làn da căng mịn, ngăn chặn tình trạng da khô, xỉn màu. Đồng thời, bảo vệ da khỏi những tác động gây lão hoá từ xung quanh, duy trì làn da dẻo dai, mềm mại, tăng cường độ đàn hồi khiến da luôn trông rạng rỡ, khoẻ mạnh.

Serum dưỡng ẩm cho da khô Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum
Serum dưỡng ẩm cho da khô Neutrogena Hydro Boost Hydrating Serum

3. Serum dưỡng ẩm cho da dầu VICHY MINÉRAL 89 Skin Fortifying Daily Booster

VICHY được biết đến là thương hiệu dược mỹ phẩm sở hữu chiết xuất từ nguồn nước khoáng tinh khiết ở sâu 4500m ở thành phố Vichy, ở miền nam nước Pháp. Được biết, serum dưỡng da mặt VICHY MINÉRAL 89 Skin Fortifying Daily Booster sở hữu 89% nước khoáng Vichy cô đặc được điều chế với hyaluronic acid nguồn gốc tự nhiên thực hiện củng cố và sửa chữa hàng rào bảo vệ da. Sản phẩm tăng cường tính năng dưỡng ẩm, là nguồn năng lượng dồi dào góp phần phục hồi, tái tạo và mang đến làn da tươi trẻ. Bệnh cạnh đó, ghi điểm với bảng thành phần “vàng” không cồn, silicon hay paraben hay chất tạo mùi,…đặc biệt không gây kích ứng. Sự hiện diện của hơn 15 thành phần khoáng chất quan trọng cung cấp độ ẩm vào sâu bên trong tế bào da, cải thiện tình trạng da khô ráp, bong tróc, sần sùi, hay mệt mỏi thiếu sức sống. Serum dưỡng ẩm VICHY MINÉRAL 89 Skin Fortifying Daily Booster phù hợp với mọi loại da, kleer cả da dầu. 

Serum dưỡng ẩm cho da dầu VICHY MINÉRAL 89 Skin Fortifying Daily Booster
Serum dưỡng ẩm cho da dầu VICHY MINÉRAL 89 Skin Fortifying Daily Booster

4. Serum dưỡng ẩm trắng da VITAL C Hydrating Antioxidant ACE Serum

Cũng là một sản phẩm đến từ hãng dược mỹ phẩm IMAGE Skincare đình đám Hoa Kỳ, VITAL C Hydrating C Antioxidant ACE Serum là bí quyết cho làn da trắng sáng, mịn màng. Công thức ẩn chứa combo “hồi xuân” như vitamin A,C,E cũng như các acid amin, chiết xuất trà xanh,…là suối nguồn dưỡng chất hỗ trợ chống oxy, kích thích da trắng sáng tự nhiên. Hay cùng với phức hợp rượu đỏ hoa hồng chứa hàm lượng polyphenol cao hỗ trợ ức chế collagen thoái hoá, bảo vệ da trước các gốc tự do gây hại. Hồi sinh làn da một cách toàn diện từ trong ra ngoài là phương châm làm đẹp từ IMAGE Skincare. Đồng thời, sản phẩm cấp ẩm chuyên sâu cho làn da mất nước, khô ráp, tái tạo tế bào hư tổn bởi kích ứng hay dùng mỹ phẩm kém chất lượng. Với serum dưỡng trắng da VITAL C Hydrating C Antioxidant ACE Serum làn da lập tức trắng sáng, rạng rỡ và trở nên săn chắc hơn. 

Serum dưỡng ẩm trắng da VITAL C Hydrating Antioxidant ACE Serum
Serum dưỡng ẩm trắng da VITAL C Hydrating Antioxidant ACE Serum

5. Serum dưỡng ẩm da mặt Skinceuticals Hydrating B5

Tinh chất siêu dưỡng da bắt nguồn từ thương hiệu nổi tiếng SkinCeuticals. Công thức dưỡng da “đột phá” với sự góp mặt của hyaluronic acid, vitamin B5,…“tẩm bổ” một lượng lớn độ ẩm, nuôi dưỡng làn da từ tận bên trong tế bào. Nếu như hyaluronic acid phát huy khả năng dưỡng ẩm cực tốt, tăng cường độ đàn hồi, cải thiện làn da khỏe mạnh, tươi tắn. Thì vitamin B5, hay Panthenol tái tạo và chữa lành da, kiểm soát phần lớn dầu nhờn. Hay nó cũng điều trị các vết thương hở sau mụn, thực hiện kháng viêm cũng như chống vi khuẩn xâm nhập. Ngoài ra, các thành phần khác như Water, Sodium Hyaluronate, hay Aqua,…cấp ẩm cả ngày, duy trì làn da khoẻ và độ mềm mại, hạn chế tình trạng da mất nước. Serum Skinceuticals Hydrating B5 ở dạng gel lỏng, thẩm thấu nhanh chóng, chuyên dành cho làn da mụn, da nhạy cảm, vậy nên vô cùng lành tính. 

Serum dưỡng ẩm da mặt Skinceuticals Hydrating B5
Serum dưỡng ẩm da mặt Skinceuticals Hydrating B5

Kết luận

Sở hữu làn da đẹp, mịn màng từ “gốc” là điều đại đa số mọi người đều mong muốn. Và điều không thể thiếu trong routine chăm sóc da là serum dưỡng da. Ở bài viết trên, Review Skincare đã review serum dưỡng ẩm “bồi bổ” dưỡng chất thúc đẩy làn da căng mịn, sáng bóng. Hy vọng phần nào chọn lựa được dòng serum dưỡng da tốt nhất phù hợp với tiêu chí làn da của bạn!

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top