Tất tần tật về tiêm meso mụn thâm, bạn đã thật sự biết?
Tìm kiếm
Close this search box.

Tất tần tật về tiêm meso mụn thâm, bạn đã thật sự biết?

Hiện tượng mụn thâm là kết quả của những vết thâm mụn để lại, có thể tồn tại dai dẳng và gây mất thẩm mỹ rất nhiều. Trên thực tế, mụn thâm không ảnh hưởng đến sức khỏe như nhiều loại bệnh lý khác nhưng lại gây rắc rối đến chất lượng cuộc sống, ảnh hưởng đến tâm lý, gây ra các cảm giác tự ti, lo lắng. Ngày nay, với sự phát triển của ngành công nghệ làm đẹp, vô số các phương pháp khắc phục thâm mụn ra đời, điển hình có thể kể đến tiêm meso trị mụn thâm. Nếu chưa biết về liệu pháp này, theo dõi ngay bài viết dưới đây của Review Skincare để tìm hiểu thêm về các vấn đề xoay quanh “tiêm meso trị mụn thâm”.

Tiêm meso trị mụn thâm là gì? 

Mesotherapy thường được biết đến với một cái tên quen thuộc hơn là tiêm meso, đây là kỹ thuật sử dụng thuốc tiêm thẩm mỹ để trẻ hóa và săn chắc làn da. Được phát triển đầu tiên vào đầu những năm 1952 bởi Michel Pistor – một bác sĩ người Pháp, với mục đích ban đầu để giảm đau. Tuy nhiên, hiện nay liệu pháp mesotherapy được sử dụng cho rất nhiều các phương pháp điều trị thẩm mỹ khác nhau.

Mesotherapy liên quan đến việc sử dụng các mũi kim siêu nhỏ để tiêm vitamin, enzyme, chiết xuất thực vật, yếu tố tăng trưởng vào lớp giữa của da – trung bì. Bạn có thể áp dụng liệu pháp mesotherapy để làm săn chắc da lỏng lẻo, giảm xuất hiện vết chân chim, nếp nhăn hay điều chỉnh sắc tố da. Đồng thời, tiêm meso trị mụn mụn thâm cũng là một công dụng phổ biến, được rất nhiều người yêu thích. Vậy meso trị thâm mụn như thế nào?

Tiêm meso trị mụn thâm
Tiêm meso trị mụn thâm

Mụn thâm xuất hiện trên da đa phần là do mụn ẩn, mụn bọc, mụn trứng cá khi lành lành lặn để lại dấu vết. Phương pháp tiêm meso đưa các dưỡng chất vào vùng điều trị, đẩy lùi các vết thâm do mụn để lại, từ đó trả lại làn da trắng sáng, mịn màng hơn. 

Tiêm meso vị “cứu tinh” cho làn da mụn thâm

Mesotherapy trị thâm mụn được cho là an toàn với hầu hết mọi đối tượng, bởi đây là phương pháp trị liệu có mức xâm lấn tối thiểu. Cùng điểm qua một số công dụng phổ biến của mesotherapy trị thâm mụn bên dưới đây:

Công dụng của tiêm meso trị mụn thâm
Công dụng của tiêm meso trị mụn thâm
  • Mesotherapy vận chuyển trực tiếp các dưỡng chất qua bề mặt da vào lớp trung bì hay những lớp sâu hơn thúc đẩy nhanh chóng quá trình tái tạo da, đẩy lùi các vết thâm mụn, giúp da sáng bóng, mịn màng hơn.
  • Điều hòa quá trình điều tiết bã nhờn, ngăn chặn mụn phát triển, đồng thời hỗ trợ cải thiện hiện tượng tăng sắc tố da, từ đó giúp da sáng dần lên. Hơn nữa, kích thích da tự tái tạo, tăng cường sản sinh collagen làm mờ thâm mụn, kích thích da trắng sáng hiệu quả.
  • Loại bỏ các tế bào sừng gây sạm da, tổng hợp các vitamin nuôi dưỡng làn da, giúp chống oxy hóa và tăng cường sức đề kháng cho da.
  • Trung hòa và ức chế các nguyên nhân gây mụn, thêm vào đó giúp khử loại các hắc sắc tố melanin làm đen da, sạm da.

Tiêm meso trị thâm mụn giá bao nhiêu? 

Mesotherapy trị mụn thâm được xem là xu hướng làm đẹp năm 2023 bởi hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc không biết liệu rằng chi phí tiêm meso trị mụn rơi vào khoảng giá bao nhiêu? Dịch vụ tiêm meso điều trị mụn thâm hiện đang rất phổ biến tại bệnh viện thẩm mỹ, spa,…và theo nhiều chuyên gia thẩm mỹ, phương pháp tiêm meso trị mụn không phải có mức giá quá cao nhưng cũng chẳng ở mức rẻ. 

Tiêm meso trị thâm mụn giá bao nhiêu?
Tiêm meso trị thâm mụn giá bao nhiêu?

Chi phí tiêm meso trị thâm mụn cần phải cân nhắc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

  • Địa điểm thực hiện tiêm meso trị thâm mụn, cơ sở điều trị da liễu có uy tín và chất lượng.
  • Phụ thuộc vào người thực hiện tiêm meso trị thâm mụn là bác sĩ có chuyên môn cao hay nhân viên, chủ Spa. 
  • Sản phẩm được sử dụng tiêm meso trị mụn đến từ thương hiệu nào, liều lượng bao nhiêu. 

Lưu ý, tiêm meso trị thâm mụn đòi hỏi người thực hiện phải có chuyên môn và kỹ thuật cao nhằm tránh các biến chứng không mong muốn, cũng như đem lại hiệu quả cao nhất. Vậy nên, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi có ý định tiêm meso trị thâm mụn. 

Mesotherapy điều trị mụn thâm có đau không? 

Không có gì bàn cãi về hiệu quả điều trị thâm mụn của tiêm meso, song nhiều người khi nghe đến tiêm thường lo lắng bởi sợ cảm giác đau đớn. Vậy tiêm meso trị mụn thâm có đau không? Bạn đừng quá lo lắng, bởi mesotherapy trị mụn thâm nếu được thực hiện đúng kỹ thuật sẽ không gây cảm giác đau buốt hay sưng tấy, bầm tím da. Có hơn 90% khách hàng khẳng định rằng tiêm meso không gây cho họ cảm giác đau hay khó chịu, còn có một số chỉ cảm thấy hơi châm chích nhẹ, tuy nhiên cũng không còn cảm giác ngay sau đó.

Những ai không nên tiêm meso trị thâm mụn? 

Vốn dĩ được xem là biện pháp làm đẹp khá an toàn, nhưng không phải trường hợp nào cũng có thể điều trị thâm mụn bằng tiêm meso. Một số trường hợp cần lưu ý không nên áp dụng phương pháp tiêm meso như:

Những ai không nên tiêm meso trị thâm mụn? 
Những ai không nên tiêm meso trị thâm mụn? 
  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú.
  • Người có các dấu hiệu tổn thương da, viêm nhiễm da như bị mụn viêm, mụn bọc, viêm da hay các vết trầy xước nặng.
  • Có tiền sử dị ứng với các thành phần trong thuốc tiêm mesotherapy.
  • Người bị chứng rối loạn đông máu hay máu khó đông, bởi sau tiêm vết thương sẽ rất khó cầm máu. 

Kết luận

Thâm mụn là “tàn tích” của mụn để lại, dù không đau nhưng khiến gương mặt mất đi tính thẩm mỹ, kém sắc và xấu xí hơn. Trị thâm không khó nhưng nó đòi hỏi bạn cần chọn đúng phương pháp điều trị. Review Skincare hy vọng qua bài viết trên bạn đã có cái nhìn rõ nét hơn về tiêm meso trị mụn thâm. 

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top