Tiêm BAP 5 điểm là gì? Tiêm BAP 5 điểm giá bao nhiêu?
Tìm kiếm
Close this search box.

Tiêm BAP 5 điểm là gì? Tiêm BAP 5 điểm giá bao nhiêu?

Theo thời gian những nét tươi trẻ trên khuôn mặt sẽ dần dần mất đi và bắt đầu nhường chỗ cho những tàn tích của lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, da lỏng lẻo, chảy xệ,…Sự xuống cấp đột ngột của gương mặt khiến nhiều chị em rơi vào trạng thái lắng lo, trầm cảm. Thấu hiểu điều này, với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghệ làm đẹp, rất nhiều phương pháp làm đẹp, trẻ hóa da được cho ra đời, điển hình có thể kể đến tiêm BAP 5 điểm. Đây là một trong những cách trẻ hóa da tự nhiên, cải thiện độ đàn hồi thúc đẩy da săn chắc hơn, nhưng ít xâm lấn và không gây ra bất kỳ đau đớn nào. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Review Skincare để khám phá rõ hơn về tiêm BAP 5 điểm, cũng như “tiêm BAP 5 điểm giá bao nhiêu?” nhé!

Những sự thật cần biết về kỹ thuật tiêm BAP 5 điểm? 

Kỹ thuật điểm thẩm mỹ sinh học (BAP) là một phương pháp sử dụng phức hợp hyaluronic acid thế hệ mới đạt được nhiều ưu điểm nhất định trong trẻ hóa da. Chỉ có 5 vị trí tiêm BAP cho mỗi bên mặt, cụ thể như gò má, cạnh mũi, cạnh góc hàm, cằm, gờ bình tai.  Điều này có nghĩa là ít điểm tiêm hơn, khả năng xảy ra tác dụng phụ thấp hơn (ít khả năng xảy ra bầm tím, tụ máu và ít lần điều trị hơn so với nhiều phương pháp làm đẹp truyền thống khác).

Tiêm BAP 5 điểm
Tiêm BAP 5 điểm

Hơn nữa, kỹ thuật tiêm BAP 5 điểm tối đa hóa sự khuếch tán sản phẩm, hoạt chất được phân bổ đồng đều đến các vị trí xung quanh dựa vào khoang kẽ giữa của những mạch bạch huyết, song song với dây thần kinh và mạch máu. Nhờ đó, thúc đẩy mô mỡ trên gương mặt, là “bước đệm” giúp biệt hóa các nguyên bào sợi da. Từ đó, kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin, cải thiện độ đàn đàn hồi giúp da săn chắc, căng mịn. 

Tiêm BAP 5 điểm đã được thử nghiệm lâm sàng nhằm đảm bảo hiệu quả tối đa và sự thoải mái cho bệnh nhân. Với các vị trí tiêm được định vị ở trên, kỹ thuật tiêm BAP 5 điểm có thể cải thiện các vấn đề da thô ráp, sần sùi, xóa nếp nhăn, thúc đẩy da săn chắc, mịn màng, căng bóng hơn nhiều lần. 

Điều gì khiến tiêm BAP 5 điểm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường? 

Là một hình thức điều trị đột phá trong ngành công nghệ làm đẹp, kỹ thuật tiêm BAP 5 điểm mang lại vô số các lợi ích khác nhau. Tiêm BAP 5 điểm tạo ra kết quả trông rất tự nhiên. Nó tái tạo hiệu quả làn da trông mịn màng, săn chắc hơn. Đồng thời, khả năng hydrat hóa sâu ở lớp hạ bì, nhắm vào sự lỏng lẻo của làn da, cải thiện đáng kể kết cấu da và độ săn chắc da, do đó kết quả trong rất tự nhiên. Nó cũng đảo ngược hiện tượng lão hóa một cách hiệu quả bằng cách giảm sự hiện diện của các nếp nhăn, đường nhăn. 

Ưu điểm của tiêm BAP 5 điểm
Ưu điểm của tiêm BAP 5 điểm

Điểm qua một số ưu điểm từ phương pháp tiêm BAP 5 điểm ngay dưới đây:

  • Ít bị bầm tím, sưng tấy, đau nhức hay tụ máu, số lần điều trị ít hơn song hiệu quả lại tốt hơn. 
  • Thời gian điều trị diễn ra nhanh chóng, chỉ mất khoảng từ 30 phút đến 1 tiếng. 
  • Khả năng phục hồi nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng sau tiêm, hiệu quả lâu dài. Tiêm BAP 5 điểm xâm lấn tối thiểu, không ảnh hưởng đến công việc, sinh hoạt. 
  • Nhận thấy hiệu quả rõ rệt ở lần tiêm đầu tiên. 
  • Quá trình tiêm sử dụng HA có độ tinh khiết cao mà không có bất kỳ liên kết ngang nào, nó tương tự như HA trong cơ thể. Do đó, nó hầu như không ra tác dụng phụ nghiêm trọng nào. 

Review sản phẩm tiêm BAP 5 điểm tốt trên thị trường

Được biết có nguồn gốc xuất xứ từ Thụy Sỹ, Doublyx Evo hiện đang là sản phẩm ứng dụng trong kỹ thuật tiêm BAP 5 điểm được cho là thành công nhất. Thừa hưởng công nghệ tái tạo sinh học độc quyền từ Xcelens, Doublyx Evo là một skin booster với nồng độ HA lên đến 40mg/2ml. Chỉ sau một liệu trình, Doublyx Evo sẽ giúp da trở nên căng bóng, mịn màng, cải thiện đáng kể các hiện tượng da nhăn nheo, thô ráp nhờ khả năng tăng sinh collagen và elastin. Cùng với đó, sản phẩm cũng nhận được nhiều review tích cực với khả năng sửa chữa mô, làm đầy các tàn tích của sẹo rỗ. 

Sản phẩm tiêm BAP 5 điểm
Doublyx Evo – sản phẩm tiêm BAP 5 điểm

Doublyx Evo là một chất kích thích sinh học dựa vào hyaluronic acid với trọng lượng phân tử trung bình (1,2 đến 1,8 x 10^6 Dalton). Được sản xuất bởi vi khuẩn Streptococcus equi trong dung dịch đệm sinh lý, vô trùng, đẳng trương và khả năng phân hủy sinh học cực tốt. Doublyx Evo sản sinh HA nội sinh và đặc biệt tăng sinh 4 loại elastin và collagen. Nhờ đó, tái cấu trúc chất nền ngoại bào cải thiện độ săn chắc của làn da. Khả năng hydrat hóa sâu, thực hiện loại bỏ các gốc tự do, tăng thể tích các vùng bị thiếu hụt,…Do đó, khi kết hợp kỹ thuật tiêm BAP 5 điểm với Doublyx Evo, hiệu quả trẻ hóa làn da sẽ trở nên tối ưu hơn rất nhiều lần. 

Doublyx Evo phù hợp với những ai gặp các vấn đề như da lão hóa; da khô ráp, thiếu sức sống; da có nhiều đường nhăn, nếp nhăn và người muốn làm đầy sẹo, cải thiện kết cấu làn da. 

Tiêm BAP 5 điểm giá bao nhiêu? 

Là một phương pháp điều trị hiệu quả cho các vấn đề trẻ hóa da, tiêm BAP 5 điểm hẳn là một chọn lựa tuyệt vời. Do đó, nhiều trở nên lo ngại về chi phí phải trả cho một liệu trình tiêm BAP 5 điểm. Vậy tiêm BAP 5 điểm giá bao nhiêu? Gía tiêm BAP 5 điểm hiện nay có giá dao động trên thị trường khoảng từ 8.000.000 – 10.000.000 / lần tiêm. Song dựa vào nhiều yếu tố khác nhau mà tiêm BAP  sẽ rơi vào các mức giá khác nhau, chẳng hạn như:

  • Địa chỉ thăm khám, thực hiện là spa, phòng khám thẩm mỹ chuyên nghiệp hay bệnh viện. 
  • Sản phẩm cho liệu trình tiêm BAP 5 điểm xuất xứ từ đâu, có uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng không. 
  • Số lần tiêm để đạt được kết quả như mong muốn. 
Tiêm BAP 5 điểm giá bao nhiêu?
Giá tiêm BAP 5

Kết luận

Nếu đã biết đến tiêm BAP 5 điểm thì đừng lo lắng nếu các vấn đề da như lão hóa, chảy xệ, nhăn nheo đang tìm kiếm đến bạn. Kỹ thuật tiêm BAP 5 điểm an toàn, chạm ngưỡng thành công trong các vấn đề trẻ hóa da, cải thiện hiện tượng da thô ráp, sần sùi, nếp nhăn, thúc đẩy da được săn chắc, căng bóng, mịn màng hơn rất nhiều lần. Hy vọng qua bài viết trên của Review Skincare, bạn có thể phần nào hiểu hơn về kỹ thuật tiêm BAP 5 điểm và giải đáp được câu hỏi “tiêm BAP 5 điểm giá bao nhiêu?” nhé!

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top