Nâng mũi chỉ là gì và giá bao nhiêu?
Tìm kiếm
Close this search box.

Nâng mũi chỉ là gì và giá bao nhiêu?

Phương tiện truyền thông xã hội là nguồn tiếp cận cho mọi xu hướng làm đẹp. Một là phép nhiệm màu, hai là chôn vùi số phận trong tù ngục của những xu hướng làm đẹp kiểu mới. Vậy nâng mũi chỉ với khả năng định hình chiếc mũi như ý mà không cần dao kéo, có thật như lời đồn không? Và hiện nay, nâng mũi chỉ cũng đang là từ khóa được tìm kiếm khá nhiều trên các nền tảng số. Nâng mũi chỉ là gì? Nâng mũi chỉ giữ được bao lâu? Hay nâng mũi chỉ giá bao nhiêu? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Review Skincare!

Nâng mũi chỉ là gì? 

Bạn có thể đã nghe nói về quy trình gọi là nâng mũi bằng chỉ. Và nếu bạn đang tìm kiếm thông tin, thì chắc chắn bạn đã đến đúng nơi. Thủ thuật hiện đại, không xâm lấn và không phẫu thuật này đã thực sự gây bão trên toàn thế giới vì rất nhiều lý do chính đáng!

Nâng mũi chỉ là gì? 
Nâng mũi chỉ

Nâng mũi chỉ là gì? Đây là hình thức nâng mũi không phẫu thuật bằng các sợi chỉ tự tiêu được làm từ chất liệu sinh học, tương thích 100% với cơ thể người. Với các loại chỉ hiện đại được làm từ polyme có thể hấp thụ như polydioxanone (PDO) – cùng chất liệu tạo nên chỉ khâu phẫu thuật. Vật liệu này không gây dị ứng, không kháng nguyên, có thể phân huỷ sinh học hoàn toàn. Nghĩa là cơ thể hấp thụ hoàn toàn vật liệu PDO theo thời gian. 

Ngoài tác dụng nâng mũi, nâng mũi bằng chỉ còn giúp chỉnh sửa những biến dạng cục bộ ảnh hưởng đến đầu mũi. Đồng thời thay đổi chiều dài mũi mà không để lại vết mổ hay sẹo như phẫu thuật nâng mũi truyền thống. 

Quy trình nâng mũi chỉ diễn ra như thế nào? 

Còn được gọi với cái tên thân thương là “làm mũi giờ ăn trưa”. Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp điều trị có thể hoàn thành trong vòng chưa đầy một giờ. Do không cần thời gian nghỉ dưỡng, bệnh nhân hoàn toàn có thể tiếp tục các hoạt động hằng ngày ngay sau đó. 

Quy trình nâng mũi chỉ
Quy trình nâng mũi chỉ

Sau khi gây tê cục bộ, bác sĩ luồn sợi chỉ theo chiều ngang vào sống mũi và chiều dọc vào đầu mũi. Điều này tạo thành một thanh nẹp khung bên trong giúp tạo đường nét, định hình chiếc mũi vào hình dáng bạn mong muốn. Tuy nhiên, tùy thuộc vào loại chỉnh sửa hoặc nâng cao, điều này có thể thực hiện nhiều cách khác nhau. Ví dụ, với một chiếc mũi khoằm, các sợi chỉ sẽ được luồn theo chiều dọc để tạo ra một loại giá đỡ giàn giáo. Các sợi chỉ giúp cố định mô mạnh hơn và tạo ra một giá đỡ ổn định hơn trong mũi. Đồng thời, khuyến khích hình thành collagen mang lại hiệu quả nâng mũi bền vững và lâu dài. 

Số lượng sợi chỉ tuỳ theo nhu cầu từng cá nhân, hình dạng mũi của họ và kết quả mong muốn. Kết quả có thể nhìn thấy ngay lập tức khi các sợi cung cấp giá đỡ cho mũi. 

Lợi ích của việc nâng mũi bằng chỉ là gì? 

Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp điều trị ngày càng được ưa chuộng, dành cho người muốn cải thiện hình dáng đầu mũi. Những lý do nên đi nâng mũi bao gồm:

  • Quy trình này chỉ mất không quá 30 phút để thực hiện. Không cần bất kỳ sự chuẩn bị hay chăm sóc đặc biệt nào. 
  • Không giống như phẫu thuật nâng mũi, giảm biến chứng bởi an toàn, ít xâm lấn.
  • Kết quả chỉ là tạm thời nên nếu bạn không hài lòng với hình dáng của chiếc mũi, bạn chỉ cần đợi các sợi chỉ PDO tiêu biến một cách tự nhiên. Điều này có thể mất từ 6 đến 8 tháng.

Nâng mũi chỉ PDO có an toàn không? 

Nâng mũi bằng chỉ là một quy trình an toàn, ít xâm lấn và ít tác dụng phụ. Bạn có thể có cảm giác châm chích khi tiêm thuốc tế, nhưng sau đó, bạn sẽ không cảm thấy đau khi luồn các sợi chỉ vào. 

Ngay khi luôn chỉ, bạn sẽ cảm thấy hơi căng ở vùng điều trị. Hay hơi đau trong vài ngày là điều bình thường. Bạn có thể dùng thuốc giảm đau OTC để tạo cảm giác thoải mái sau phẫu thuật. Ngoài ra, dự kiến sẽ bị bầm tím và sưng tấy. Tuy nhiên, nó sẽ hết trong những ngày tiếp theo. Dù vậy, nâng mũi chỉ PDO vẫn an toàn hơn rất nhiều so với các phương pháp truyền thống khác. 

Hơn nữa, an toàn hay không phụ thuộc rất nhiều vào loại chỉ được ứng dụng nâng mũi. Một trong các loại chỉ an toàn nhất được ưa chuộng hiện nay phải kể đến chỉ PDO (polydioxanone). Đây là chỉ tự tiêu thúc đẩy sản xuất collagen loại 1 và 2, có thể giúp mang lại kết quả rõ rệt hơn. Điển hình dòng chỉ FG Nose COG đến từ thương hiệu Xline. Công nghệ tân tiến đến từ Thuỵ Sỹ, sản phẩm gia tăng lượng gai nhiều, rộng và chắc chắn hơn. Thủ thuật nhỏ chỉ mất khoảng 15 – 20 phút, bạn sẽ có ngay chiếc mũi hài hoà với chỉ số lý tưởng. 

Nâng mũi chỉ PDO có an toàn không?
Dòng chỉ FG Nose COG

Nâng mũi chỉ giá bao nhiêu? 

Một trong các vấn đề cũng dành được khá nhiều sự quan tâm, đó là nâng mũi chỉ giá bao nhiêu? Nâng mũi chỉ hiện có giá dao động trên thị trường khoảng từ 5.000.000 – 15.000.000 VNĐ. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Nâng mũi được được định giá theo nhiều yếu tố khác nhau. Chẳng hạn như phụ thuộc vào địa điểm thực hiện; chuyên môn, tay nghề bác sĩ; loại chỉ bạn chọn lựa. 

Nâng mũi chỉ giá bao nhiêu?
Chi phí nâng mũi chỉ

Kết luận

Nâng mũi chỉ là một phương pháp điều trị không xâm lấn thay thế cho các hình thức tạo hình mũi phẫu thuật. Ở bài viết trên, Review Skincare đã giải đáp “nâng mũi chỉ là gì?”, cũng như trả lời câu hỏi “nâng mũi chỉ giá bao nhiêu?”. 

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top