Top 5 Sữa Rửa Mặt Chống Lão Hoá Hiệu Quả Nhất Cho Da 2024
Tìm kiếm
Close this search box.

Top 5 sữa rửa mặt chống lão hoá hiệu quả nhất cho da 2024

Da lão hoá là một phần tự nhiên của cuộc sống và không có cách nào ngăn chặn điều đó. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể làm chậm quá trình này. Lão hóa da bắt nguồn từ các tác nhân gây hại hằng ngày như tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường, lối sống thiếu khoa học,…Vậy nên, bạn có thể giúp làn da của mình được tươi trẻ, trắng sáng hơn bằng một số loại sữa rửa mặt chống lão hoá, đồng thời kết hợp các quy trình chăm sóc da khoa học. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo một số loại sữa rửa mặt chống lão hoá và những điều bạn cần biết. 

Sữa rửa mặt chống lão hoá là gì? 

Sữa rửa mặt chống lão hoá là sản phẩm chứa chất chống oxy hóa nhằm cải thiện, ngăn ngừa các vết nhăn, vết chân chim,…đồng thời vẫn giữ chức năng thông thường là làm sạch da khỏi bụi bẩn, dễ dàng hấp thu dưỡng chất. 

Sữa rửa mặt chống lão hoá là gì
Sữa rửa mặt chống lão hoá là sản phẩm chứa chất chống oxy hóa

Một điểm khác biệt của sữa rửa mặt chống lão hoá chính là bổ sung các thành phần sở hữu tác dụng làm chậm quá trình lão hoá, làm mờ nếp nhăn, hay thúc đẩy quá trình tái tạo da. Trong đó, sản phẩm chứa các thành phần như niacinamide, vitamin E, hyaluronic acid, titanium dioxide, glycerin và ceramide. 

Tiêu chí chọn sữa rửa mặt chống lão hoá 

Theo quy luật tự nhiên, làn da sẽ có hiện tượng lão hoá khi qua độ tuổi 25. Nhưng ở độ tuổi này, hiện tượng lão hoá sẽ không có nhiều biểu hiện rõ ràng khiến chị em vẫn chủ quan trong việc chăm sóc da. Vậy nên, khi bước qua tuổi 30, làn da sẽ trở nên xỉn màu, thâm sạm, khô ráp và kém săn chắc. 

Tiêu chí chọn sữa rửa mặt chống lão hoá 
Tiêu chí chọn sữa rửa mặt chống lão hoá

Mỗi người sẽ có một biểu hiện lão hoá da khác nhau, do đó bạn nên tìm hiểu rõ làn da của chính mình để chọn được loại sữa rửa mặt hiệu quả là điều quan trọng. Dưới đây là một số tiêu chí chọn lựa sữa rửa mặt chống lão hoá tốt nhất hiện nay: 

  • Sản phẩm làm sạch sâu: Có vô số các tạp chất trong mỹ phẩm và môi trường không thể rửa sạch bằng nước. Vậy nên, sửa rửa mặt chống lão hoá lý tưởng phải làm sạch các bụi bẩn, bã nhờn và tồn dư của mỹ phẩm mà không gây kích ứng da. Cần tìm kiếm các sản phẩm có thành phần làm sạch an toàn như: Ancol béo ethoxylate, axit béo alkoxylated, alkylphenol ethoxylate.
  • Dưỡng ẩm cho da: Một làn da mềm mịn luôn phải đảm bảo đủ độ ẩm cần thiết. Trong quá trình làm sạch da bằng sữa rửa mặt, một lượng ẩm lớn trên da sẽ bị mất đi. Do đó, tìm sữa rửa mặt chứa thành phần dưỡng ẩm là điều vô cùng cần thiết để cho làn da bớt khô, tránh hiện tượng nổi mụn. Thành phần phổ biến cung cấp độ ẩm đó là dầu jojoba, hyaluronic acid, glycerin, dầu olive.
  • Không chứa cồn khô: Sữa rửa mặt có chứa cồn thường đem lại cảm giác khô ráo sau khi sử dụng, nhất là đối với da dầu. Tuy nhiên trên thực tế, chúng đang lấy đi lớp dầu tự nhiên đồng thời phá vỡ hàng rào bảo vệ làn da. Bên cạnh đó, cồn còn làm khô da, mẩn ngứa và yếu da. Khi sử dụng trong thời gian dài, các thành phần này sẽ kích thích hoạt động các tuyến bã nhờn khiến da đổ dầu nhiều hơn từ đó làm lỗ chân lông giãn rộng.

Review top 5 sữa rửa mặt chống lão hoá tốt nhất 2023

1. Sản phẩm Image MD Restoring Facial Cleanser 

Đầu tiên, phải kể đến gel rửa mặt chống lão hoá đến từ Image Skincare – MD Restoring Facial Cleanser. Sản phẩm hỗ trợ loại bỏ đi tế bào sừng già cỗi, lớp trang điểm hiệu quả, làm sạch lỗ chân lông nhưng không gây khô da. Các thành phần nổi bật có trong MD Restoring Facial Cleanser như: 

  • Glycolic acid: Tẩy tế bào chết, làm mịn bề mặt, thúc đẩy quá trình tái tạo da, hỗ trợ dưỡng ẩm. 
  • Lactic acid: Đặc tính làm sáng và dưỡng ẩm góp phần giữ ẩm trên da. 
  • Salicylic acid: Là một BHA hoà tan trong dầu giúp đi sâu vào từng lỗ chân lông giúp loại bỏ bụi bẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông hạn chế tình trạng bít tắc. 
  • Chiết xuất hoa xuyến chi, nước ép lá lô hội, vitamin B5: Hỗ trợ dưỡng ẩm. 
Sản phẩm Image MD Restoring Facial Cleanser 
Sản phẩm Image MD Restoring Facial Cleanser

Image MD Restoring Facial Cleanser phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt da lão hóa, dày sừng, da xỉn màu, sạm nám.

2. Sữa rửa mặt chống lão hoá Resist Perfectly Balanced Foaming Cleanser 

Sữa rửa mặt Paula’s Choice Resist Perfectly Balanced Foaming Cleanser được xem là một giải pháp hiệu quả đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá. Sản phẩm hỗ trợ làm sạch sâu dầu thừa, bụi bẩn và các lớp trang điểm sạch sâu song vẫn giữ được độ ẩm trên da. Resist Perfectly Balanced Foaming Cleanser làm chậm quá trình lão hoá bằng cách giảm thiểu nếp nhăn, nếp chân chim, sạm da. Thành phần phổ biến trong sản phẩm như: 

  • Hyaluronic acid: thúc đẩy quá trình hydrat hóa, cấp ẩm và bổ sung nước cho da.
  • Chiết xuất lô hội: làm dịu da, bổ sung độ ẩm.
  • Ceramide: dưỡng ẩm sâu, làm sắc chắc da.
  • Sodium lauroamphoacetate: Làm sạch da nhẹ nhàng và hạn chế nguy cơ kích ứng trên da.
  • Stearic acid: Làm mềm và kháng khuẩn cho làn da.
  • Glycerin: Giúp làn da được cấp ẩm đủ từ đó hạn chế tình trạng dầu thừa.
Sữa rửa mặt chống lão hoá Resist Perfectly Balanced Foaming Cleanser 
Sữa rửa mặt chống lão hoá Resist Perfectly Balanced Foaming Cleanser

3. Sữa rửa mặt chống lão hoá làm sáng da Ageless Total Facial Cleanser

Cũng là một sản phẩm đến từ thương hiệu Image Skincare, Ageless Total Facial Cleanser loại bỏ bụi bẩn, tạp chất, lớp trang điểm sạch sâu giúp da mịn màng, tươi sáng. Sữa rửa mặt chống lão hoá da Image Ageless Total Facial Cleanser giúp da mịn màng, đều màu hơn và làm thông thoáng lỗ chân lông bị bít tắc. Là một phần của bộ sưu tập Image Ageless, sữa rửa mặt tẩy tế bào chết này đáp ứng tiêu chuẩn chăm sóc da sạch lâm sàng ™ của chúng tôi và được bào chế không chứa paraben, phthalates, dầu khoáng, hương thơm nhân tạo, thuốc nhuộm tổng hợp hoặc thử nghiệm trên động vật. Các thành phần phổ biến trong Ageless Total Facial Cleanser như:

  • Axit Glycolic: Loại bỏ tế bào chết tích tụ trên da, giúp mang lại vẻ ngoài tươi sáng, đều màu. 
  • Menthol(Chiết xuất bạc hà với hương thơm tự nhiên): Giúp mát da.
  • Nước ép lá lô hội: Làm dịu da tự nhiên, trả lại nét đẹp trẻ trung, tươi tắn. 
Sữa rửa mặt chống lão hoá làm sáng da Ageless Total Facial Cleanser
Sữa rửa mặt chống lão hoá làm sáng da Ageless Total Facial Cleanser

4. Sữa rửa mặt The Face Shop The Therapy Essential Foaming Cleanser

Sữa rửa mặt The Therapy Essential Foaming Cleanser đến từ The Face Shop ứng dụng phương pháp hoà trộn thủ công các dưỡng chất tỉ lệ vàng giúp tăng cường hiệu quả nuôi dưỡng làn da, chăm sóc chuyên sâu cho làn da gặp vấn đề về lão hoá. Sản phẩm sở hữu công thức tạo bọt siêu mịn giúp loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn làm sạch da nhanh chóng, nhưng vẫn lưu lại cảm giác mềm mượt cho da. Một số thành phần phổ biến trong sản phẩm như: 

  • Lá nguyệt quế: Tăng đàn hồi, làm mịn da, giảm độ sâu của nếp nhăn.
  • Yến mạch: Ngăn ngừa kích ứng, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu và bảo vệ da khỏi ánh nắng. 
  • Hoa cúc: Làm mềm da, sáng tông màu và chống lại các gốc tự do.
  • Dầu ô liu: Bảo vệ da khỏi tiếp xúc với tia cực tím, tăng cường trao đổi chất oxy và cung cấp dinh dưỡng hiệu quả cho da. 
Sữa rửa mặt The Face Shop The Therapy Essential Foaming Cleanser
Sữa rửa mặt The Face Shop The Therapy Essential Foaming Cleanser

5. Sữa rửa mặt Innisfree Jeju Pomegranate Revitalizing

Là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời có tiếng đến từ Hàn Quốc, sữa rửa mặt ngăn chặn lão hoá Jeju Pomegranate Revitalizing của Innisfree hỗ trợ làm sạch bề mặt da, loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn có hại, giúp chống oxy hóa, dưỡng ẩm và làm mềm da vô cùng hiệu quả. Với công thức tạo bọt mịn kết hợp khả năng làm sạch sâu nhưng không gây khô da. Vừa dưỡng da sáng khỏe từ bên trong vừa cải thiện bề mặt da và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa sớm từ bên ngoài với chiết xuất từ lựu đỏ. Thành phần phổ biến trong sản phẩm như: 

  • Nước lựu ép đỏ và tinh dầu hạt lựu: Chống oxy hóa, tăng cường sản sinh collagen trên da, đẩy lùi lão hoá da.
  • Niacinamide: Dưỡng ẩm, dưỡng trắng và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong
  • Titanium dioxide: Bảo vệ da khỏi các tia cực tím, bụi bẩn xung quanh
  • Ethylhexylglycerin, Glycerol: Cung cấp và duy trì độ ẩm trên da
  • Potassium Hydroxide: Cân bằng độ pH tự nhiên trên da.
Sữa rửa mặt ngăn chặn lão hoá Jeju Pomegranate Revitalizing
Sữa rửa mặt ngăn chặn lão hoá Jeju Pomegranate Revitalizing

Kết luận

Hy vọng qua bài viết trên của Review Skincare, bạn sẽ phần nào nắm được những thông tin bổ ích về sữa rửa mặt chống lão hoá đến bạn.

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top