Cách làm giảm nếp nhăn đơn giản và tiết kiệm tại nhà
Tìm kiếm
Close this search box.

Cách làm giảm nếp nhăn đơn giản và tiết kiệm tại nhà

Nếp nhăn chính là dấu ấn của thời gian được in lên da và cũng là nỗi sợ chung của nữ giới. Việc xuất hiện các nếp nhăn tại vùng trán, mắt, cổ,… sẽ làm giảm đi đáng kể sự tự tin của phái đẹp. Vậy làm sao để có thể lấy lại được sự tươi trẻ trên gương mặt của bạn? Hãy cùng Review Skincare tìm hiểu về nguyên nhân và mách bạn cách xóa nếp nhăn đơn giản ngay tại nhà nhé!

Các nguyên nhân làm xuất hiện nếp nhăn

Nguyên nhân do tuổi tác:

Một trong những nguyên nhân chính dấn đến xuất hiện nếp nhăn trán và nếp nhăn cổ chính là sự gia tăng tuổi tác, Khi bước vào độ tuổi trên 30 thì các vùng da trên sẽ bắt đầu xuất hiện nếp nhăn kèm theo những vết nám và tàn nhan. Thông thường ở độ tuổi này thì các sợ collagen dưới da bắt đầu suy yếu và giảm đi độ đàn hồi của da làm xuất hiện các nếp nhăn trán và cổ.

Nguyên nhân xuất hiện nếp nhăn
Nguyên nhân xuất hiện nếp nhăn

Nguyên nhân do thói quen sinh hoạt không lành mạnh:

Thói quen sinh hoạt không khoa học làm xuất hiện các nếp nhăn sớm trên vùng mắt và miệng của bạn. Một số thói quen sinh hoạt cần tránh để không xuất hiện nếp nhăn sớm trên mắt và miệng:

  • Thường xuyên thức khuya và ngủ không đủ giấc.
  • Làm việc trước màn hình vi tính trong thời gian dài.
  • Nhai kẹo cao su thường xuyên.
  • Chế độ ăn kiêng thiếu khoa học.

Nguyên nhân do ánh nắng mặt trời:

Theo một nghiên cứu của Cục quản lí thực phẩm Hoa Kỳ thì tia UV có tác động trực tiếp đến việc xuất hiện nếp nhăn vùng cổ của phụ nữ. Khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa, phá vỡ liên kết và sự dẻo dai của các sợi collagen làm xuất hiện nếp nhăn trên da.

Các nguyên nhân trên chính là yếu tố tác động trực tiếp làm xuất hiện các nếp nhăn trên da. Việc này làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin của chị em phụ nữ khi giao tiếp. Tiếp theo, hay để Xcelens & Aerazen Lab Việt Nam mách bạn cách làm giảm nếp nhăn hiệu quả tại nhà nhé!

Cách làm giảm nếp nhăn đơn giản và tiết kiệm tại nhà

Dùng trứng gà để xóa nếp nhăn trán:

Cách làm giảm nếp nhăn
Trứng gà có thể xoá nếp nhăn trán hiệu quả

Trứng gà là thực phẩm giàu protein khi được kết hợp cùng với chanh tươi hay mật ong sẽ làm thành hỗn hợp dùng để xóa nếp nhăn vô cùng hiệu quả nhưng đơn giản chỉ với 04 bước:

  • Bước 1: Tách lấy lòng trắng 01 quả trứng gà, trộn đều hỗn hợp lòng trắng trứng gà và nước cốt chanh với tỉ lệ 2 trứng gà/1 nước cốt chanh
  • Bước 2: Vệ sinh sạch da mặt, đặc biệt là vùng tráng với sữa rữa mặt có thành phần từ thiên nhiên
  • Bước 3: Thoa đều hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ trong 3-5 phút để hỗn hợp thấm đều lên vùng nếp nhăn trán
  • Bước 4: Rữa sạch mặt lại bằng sữa rữa mặt

Cách xóa nếp nhăn dưới mắt bằng dầu dừa:

Cách xoá nếp nhăn
Xoá nếp nhăn bằng dầu dừa

Dầu dừa là nguyên liệu đến từ thiên nhiên và không còn xa lạ với phái đẹp. Dầu dừa có tác dụng dưỡng ẩm, tăng độ đàn hồi và trẻ hóa da một cách tự nhiên. Với các lợi ích trên thì dầu dừa là thành phần không thể thiếu và vô cùng an toàn để giúp bạn xóa mờ nếp nhăn vùng mắt.
Chỉ cần duy trì thói quen dùng dầu dừa nguyên chất thoa đều và massage lên vùng da xung quanh mắt trong 20-30 phút mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn xóa mờ nếp nhăn dưới mắt vô cùng hiệu quả. Cố gắng duy trì thói quen này mỗi ngày để thấy được kết quả sau một thời gian nhé.

Massage và tập yoga để xóa nếp nhăn khóe miệng và vùng cổ:

  • Phương pháp Massage: Dùng 2 ngón tay giữa của cả 2 tay đặt vào vị trí nhân trung môi trên của bạn. Xoa nhẹ cằm và môi trên bằng 2 ngón tay cái. Mọi điểm kết thúc của 2 ngón tay cái đều rượt xuống khóe miệng, lặp lại liên tục khoảng 10 lần. Mím chặt môi và dùng các ngón tay còn lại massage đều lên cằm và khóe miệng. Thực hiện massage đều đặn hằng ngày sẽ giúp bạn xóa mờ nếp nhăn khóe miệng hiệu quả.
  • Phương pháp tập Yoga: Yoga là bộ môn có nhiều lợi ích lên lớp hạ, trung và thượng và tăng cường lưu thông máu giúp cải thiện nếp nhăn cổ. Bạn có thể dễ dàng tìm được các động tác Yoga đơn giản có thể thực hiện tại nhưng vô cùng hiệu quả giúp xóa mờ nếp nhăn cổ nếu bạn kiên trì tập luyện.

Cách xoá nếp nhăn
Cách xóa nếp nhăn dưới mắt bằng dầu dừa

Qua bài bài viết trên, Review Skincare hy vọng đã giúp bạn hiểu về nguyên nhân xuất hiện nếp nhăn và bỏ túi được những cách xóa nếp nhăn hiệu quả và tiết kiệm tại nhà.

Với những cách làm giảm nếp nhăn nêu trên chỉ có thể làm giảm đi phần nào nếp nhăn và cần phải kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới có thể thấy được kết quả. Trong xã hội hiện nay của chúng ta thì người phụ nữ cũng đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế nên thời gian dành để chăm sóc bản thân vì thế cũng giảm đi. Biết được điều đó Xcelens & Aerazen Lab Việt Nam đã cho ra đời dòng sản phẩm Kem làm giảm nếp nhăn & săn chắc da Peptyfill Tech HA Cream sẽ giúp bạn lấy lại làn da căng bóng và tươi trẻ mà lại tiết kiệm được nhiều thời gian.

Xóa mờ nếp nhăn hiệu quả với Peptyfill Tech HA Cream

Peptyfill Tech HA Cream là gì?

PeptyFill HA là kem dưỡng với cơ chế tương tự cơ chế huyết thanh căng bóng da, để làm mờ các nếp nhăn trên da và mang lại sự thon gọn, săn chắc cho khuôn mặt, bên cạnh đó sản phẩm còn cấp ẩm sâu làm mịn da, mềm mượt, căng bóng giúp làm chậm quá trình lão hóa của da.

– Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt đối với làn da mỏng, thiếu sức sống và lão hóa theo thời gian.

Peptyfill Tech HA Cream
Xóa mờ nếp nhăn hiệu quả với Peptyfill Tech HA Cream

Cơ chế của PeptyFill HA

  • Ức chế Tyrosinase.
  • Tăng Laminin -5.
  • Thúc đẩy biệt hóa và tăng trưởng tế bào biểu bì.
  • Ức chế MMPs chống lão hóa, loại bỏ gốc tự do.
  • Củng cố cấu trúc nền.

Với cơ chế hoạt động vô cùng thân thiện với da giúp xóa mờ nếp nhăn mà vùng da có nếp nhăn được tái tạo, cấp nước, tăng độ đàn hồi và dưỡng ẩm sâu. Ngoài ra PeptyFill HA còn ngăn ngừa sự mất nước qua da và chống oxy hóa cho bạn làn da mịn màn và làm chậm quá trình lão hóa da.

Vì Sao Nên Sử Dụng Kem Xóa Mờ Nếp Nhăn Của Xcelens & Aerazen Lab Việt Nam?

Xcelens International là thương hiệu Dược mỹ phẩm đến từ từ Châu Âu được Minh Khương Group phân phối chính thức và độc quyền tại Việt Nam với tên là Xcelens & Aerazen Lab Việt Nam.

Xcelens Việt Nam có đội ngũ 200 Đại lý ủy quyền và Đối tác kinh doanh trên toàn quốc. Với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực Dược mỹ phẩm tại Việt Nam thì Xcelens & Aerazen Lab Việt Nam đã khẳng định được vị thế của mình tại thị tường trong nước.

Với các chia sẽ trên, chắc chắn bạn được lựa chọn được cho mình một phương pháp để xóa mờ nếp nhăn hiệu quả tại nhà để lấy lại làn da căng bóng và tươi trẻ.

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top