Da treatment là gì? Da treatment nên dùng serum nào?
Tìm kiếm
Close this search box.

Da treatment là gì? Da treatment nên dùng serum nào?

Da treatment là gì? hiện đang là từ khóa được tìm kiếm phổ biến ở những tháng đầu năm 2023. Treatment được xem là quy trình dưỡng da nâng cao nhằm giải quyết các vấn đề da như mụn, thâm, tàn nhang, nám hay lão hóa da. Vốn dĩ treatment không còn xa lạ đối với những người nghiện làm đẹp, tuy nhiên nó lại là khái niệm khá mới mẻ đối với ai mới bắt đầu chăm sóc da. Nếu thực hiện đúng cách treatment sẽ nâng cấp làn da bạn lên trông thấy, tuy nhiên nó cũng trở thành “thảm họa” nếu thực hiện sai cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Review Skincare để tìm hiểu rõ hơn về “da treatment là gì?”, tham khảo các bước treatment khoa học, cũng như da treatment nên dùng serum nào

Da treatment là gì? 

“Treatment” có nghĩa là điều trị, trị liệu. Vậy nên, da treatment được hiểu là da đang trong thời kỳ sử dụng các sản phẩm đặc trị. Các hoạt chất chứa trong sản phẩm thực hiện đi sâu vào bên trong da giải quyết nhiều vấn đề da liên quan đến mụn, sạm nám, tàn nhang, hay làn da đang lão hóa. 

Da treatment là gì?
Da treatment

Những sản phẩm treatment thường chứa acid và vitamin (như AHA, BHA, retinol) có công dụng kích thích tế bào da, thúc đẩy tăng sinh collagen nhằm đem lại hiệu quả điều trị da tốt nhất. Treatment hỗ trợ chăm sóc da từ trong ra ngoài, giúp làn da trở nên hồng hào, rạng rỡ và đẹp lên trông thấy. 

Các bước treatment chuẩn “khoa học” 

Về cơ bản, skincare cho da treatment cũng không quá khác so với routine skincare thông thường. Ngay dưới đây, Review Skincare sẽ hướng dẫn các bước treatment chuẩn khoa học:

Các bước treatment
Các bước treatment chuẩn “khoa học” 

Bước 1: Tẩy trang

Là một trong những bước duy trì sức khỏe làn da, tẩy trang thực hiện đánh bật bụi bẩn, vi khuẩn, bã nhờn giúp làn da được thông thoáng sạch hơn. Tẩy trang đều đặn nhằm phát huy công dụng của các sản phẩm dưỡng da khác, hỗ trợ các chất được thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng da từ  bên trong. 

Bước 2: Sử dụng sữa rửa mặt

Một ngày dài hoạt động làn da vốn chịu nhiều tác động từ môi trường, không khí ô nhiễm hay khói bụi,…Dùng sữa rửa mặt là “bước đệm” vô cùng cần thiết trong quy trình skincare treatment. Bởi nó thực hiện loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn dư thừa sót lại sau tẩy trang, trả lại làn da thông thoáng, sạch sẽ hơn rất nhiều. 

Bước 3: Tẩy tế bào chết da

Trong quá trình thực hiện trao đổi chất, cơ thể khiến các tế bào cũ chết đi và theo thời gian những tế bào gây bít tắc lỗ chân lông. Tẩy tế bào chết làm sạch các tế bào da già cỗi, thúc đẩy sản sinh tế bào mới, cải thiện vẻ ngoài cũng như kết cấu bên trong của làn da. Duy trì tẩy tế bào chết khoảng 1-2 lần/tuần. 

Bước 4: Dùng toner

Còn được gọi là nước cân bằng hay dung dịch làm săn da, toner tiếp tục lấy đi bụi bẩn, dầu thừa, vi khuẩn mà nước tẩy trang và sữa rửa mặt không thể rửa sạch. Hơn nữa, toner cũng hỗ trợ cân bằng độ pH và dưỡng ẩm rất tốt cho da. 

Bước 5: Sử dụng các sản phẩm treatment

Treatment là các dòng sản phẩm có công dụng điều trị các vấn đề da như mụn, nám, thâm,…có chứa các hoạt chất như AHA, BHA, vitamin C. Với khả năng đánh bay bụi bẩn, bã nhờn, loại bỏ tế bào chết trên da, thúc đẩy tái tạo da mới, trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng hơn. Các loại sản phẩm treatment được ứng dụng theo nguyên tắc: độ pH thấp sử dụng trước, độ pH cao sử dụng sau. 

Bước 6: Apply kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm là một loại sản phẩm chăm sóc da dạng gel hoặc cream. Được điều chế nhằm hỗ trợ làm mềm da, dưỡng da và giữ độ ẩm tự nhiên cho da. Hơn nữa, kem dưỡng ẩm thực hiện khóa ẩm, nuôi dưỡng và phục hồi lớp màng tự nhiên cho da. 

Da treatment nên dùng serum nào? 

1. Serum cho da treatment VITAL C Hydrating Antioxidant ACE 

VITAL C Hydrating Antioxidant ACE đến từ thương hiệu IMAGE Skincare hàng đầu Hoa Kỳ, được rất nhiều người săn đón bởi thành phần tự nhiên lành tính.  Đáp ứng toàn diện các nhu cầu về điều trị da bằng cách cung cấp nhiều lợi ích đa vitamin cùng hỗn hợp của những chất chống oxy hóa như vitamin A,C,E hay chiết xuất thực vật. Nhờ đó, serum VITAL C Hydrating Antioxidant ACE bảo vệ da chống lại những tác hại của môi trường như da cực tím, thúc đẩy làn da được trắng sáng, mềm mịn, khỏe mạnh hơn trong giai đoạn treatment. 

Serum cho da treatment VITAL C Hydrating Antioxidant ACE 
Serum cho da treatment VITAL C Hydrating Antioxidant ACE 

Hơn thế nữa, VITAL C Hydrating Antioxidant ACE cũng chứa các axit amin, chiết xuất trà xanh, hoa cúc hay chất làm sáng da tự nhiên, tối ưu độ ẩm da chống lại hiện tượng thô ráp, bong tróc trong quá trình treatment. Hay phức hợp rượu vang đỏ hồng cùng peptide ngăn chặn các hiện tượng lão lão hóa, kích thích tổng hợp collagen. 

Sử dụng  VITAL C Hydrating Antioxidant ACE trong quá trình treatment giúp bảo vệ da tối ưu, ngăn chặn hiện tượng sạm da, đen da, hay da không đều màu. 

2. Serum phục hồi da treatment The MAX Serum

The MAX Serum là dòng serum phục hồi da treatment với khả năng phục hồi làn da mỏng yếu, lão hóa, khả năng làm lành vết thương nhanh chóng. Chứa vitamin C và chiết xuất từ tế bào thực vật được giải phóng theo thời gian, đánh thức làn da tươi sáng, săn chắc và trẻ trung hơn rất nhiều lần. 

Serum phục hồi da treatment The MAX Serum
Serum phục hồi da treatment The MAX Serum

Ứng dụng công nghệ Vectorize độc quyền, các hoạt chất len lỏi qua lỗ chân lông, thẩm thấu sâu vào trong lớp hạ bì. The MAX Serum tăng cường khả năng cấp ẩm, duy trì làn da căng bóng, ẩm mượt tự nhiên, hạn chế các hiện tượng da bong tróc, mất nước trong khi treatment. Sản phẩm cũng bổ sung tế bào gốc có nguồn gốc từ thực vật cũng như nhiều dưỡng chất khác kích thích tăng sinh collagen giúp da thêm bền chặt, săn chắc. Nếu muốn duy trì vẻ đẹp tươi trẻ, mềm mịn hay đảm bảo cấu trúc da bên trong luôn chắc khỏe trong thời gian treatment da thì dùng The MAX Serum là chọn lựa đúng đắn. 

3. Serum dưỡng da B5 Goodndoc Hydra 

Serum dưỡng ẩm phục hồi B5 Goodndoc Hydra là sản phẩm nhận được nhiều sự ủng hộ từ phái đẹp. Bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại từ tia UV và môi trường trong quá trình treatment nhờ bảng thành phần lành tính, an toàn. Với pro-vitamin B5 cấp ẩm chuyên sâu cho làn da đang bị thương tổn, sần sùi dần trở nên mềm mại hơn. Hơn nữa, sự kết hợp của hyaluronic acid, niacinamide, adenosine tăng cường độ đàn hồi, dưỡng sáng da, làm mờ nếp nhăn nhanh chóng.

Serum dưỡng da treatment B5 Goodndoc Hydra 
Serum dưỡng da treatment B5 Goodndoc Hydra 

Thêm vào đó, B5 Goodndoc Hydra cải thiện hiện tượng da sưng tấy, khô ráp do mụn. Khả năng kiểm soát lượng dầu thừa trên da, ngăn chặn quá trình hình thành mụn, giúp da được căng bóng mịn màng và săn chắc hơn. 

Kết luận

Treatment được xem là “thần dược” cải thiện nhiều các vấn đề da, trả lại làn da bạn đầy sức sống, tươi trẻ. Review Skincare hy vọng qua bài viết trên bạn có thể nắm được “treatment là gì?” hay các bước treatment khoa học. Đồng thời, bên trên cũng review serum cho da treatment, chúc bạn sớm có làn da sáng mịn, trẻ trung. 

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top