Tiêm BAP 10 điểm là gì? Review sản phẩm tiêm BAP 10 điểm phổ biến
Tìm kiếm
Close this search box.

Tiêm BAP 10 điểm là gì? Review sản phẩm tiêm BAP 10 điểm phổ biến

Các dấu hiệu thời gian như nếp nhăn, đường nhăn, da lỏng lẻo, chảy xệ,…tố giác độ tuổi bạn, khiến bạn luôn trong thái tự ti. Bạn không thể hoàn toàn “đảo ngược” tất cả các dấu hiệu lão hóa, song vẫn tồn tại nhiều phương pháp không phẫu thuật hoặc các kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhằm giảm thiểu các tình trạng da lão hóa, tăng độ săn chắc, đàn hồi da nhanh chóng, hiệu quả. Điển hình, có thể kể đến tiêm BAP 10 điểm, một “làn gió mới” trong làng làm đẹp. Dưới đây, Review Skincare sẽ giới thiệu rõ hơn “tiêm BAP 10 điểm là gì?” cũng như các vấn đề cần biết xoay quanh kỹ thuật tiêm BAP 10 điểm.

Tiêm BAP 10 điểm là gì? 

BAP là viết tắt của Bio-Aesthetic Points, là kỹ thuật điểm thẩm mỹ sinh học. Tiêm BAP 10 điểm với các mũi tiêm được trải đều trên mặt, cụ thể là năm mũi tiêm cho mỗi bên mặt, ở các vị trị như gờ bình tai, gò má, cạnh mũi, cạnh góc hàm và cằm. Kỹ thuật tiêm BAP 10 điểm tối đa hóa sự thoải mái khi điều trị và mang lại kết quả tối ưu với ít ống tiêm hơn so với các phương pháp điều trị khác. 

Tiêm BAP 10 điểm là gì?
Tiêm BAP 10 điểm

Tại sao kỹ thuật tiêm BAP 10 điểm lại “gây bão” cư dân yêu làm đẹp trong khoảng thời gian gần đây? Có rất nhiều lợi ích đối với kỹ thuật tiêm BAP 10 điểm, cơ bản là thời gian điều trị diễn ra nhanh hơn, ít bị sưng tấy, đau nhức bởi điểm tiêm chính xác. Đồng thời, mũi tiêm ít hơn so với các phương pháp khác cũng thoải mái hơn bệnh nhân. Với phương pháp tiêm BAP 10 điểm, các hoạt chất được khuếch tán đều và lan rộng khắp toàn bộ các khu vực mạch và tiểu mạch. Kết quả của quá trình tiêm BAP 10 điểm là sự cải thiện tuyệt vời đối với độ đàn hồi, săn chắc và rạng rỡ cho làn da, mang lại một tổng thể sáng, khỏe mạnh. 

“Đảo ngược” lão hóa da với tiêm BAP 10 điểm có gì đặc biệt? 

Được xem là “bước đột phá” trong ngành công nghiệp chống lão hóa. Kỹ thuật tiêm BAP 10 điểm tiếp cận điều trị từ bên trong, mang đến vẻ ngoài hoàn hảo, trẻ hóa da một cách tự nhiên. Tiêm BAP 10 điểm mang lại vô số các lợi ích “đáng gờm” mà nhiều phương pháp khác chưa đạt được, chẳng hạn như:

Công dụng của tiêm BAP 10 điểm
Công dụng của tiêm BAP 10 điểm
  • Thúc đẩy hình thành 4 loại collagen và elastin khác nhau nhằm giảm thiểu sự hiện diện của đường nhăn, nếp nhăn, nâng da chảy xệ, lỏng lẻo. Cũng như thực hiện khôi phục thể tích cho các vùng da trũng, rỗng. 
  • Sức mạnh hydrat hóa sâu nhằm trực tiếp đến các vùng da lỏng lẻo, phần nào phục hồi những vùng da bị tổn thương. Da đủ nước, đủ ẩm luôn trong trạng thái bóng mượt, căng mịn. 
  • Hoạt chất ứng dụng cho liệu trình tiêm BAP 10 điểm có cấu trúc tương đồng với hoạt chất tự nhiên trong cơ thể. Do đó, dễ dàng tan trong cơ thể, phân bố đồng đều mà không gây ra các tác dụng phụ nghiêm trọng nào. 
  • Sau quá trình điều trị với tiêm BAP 10 điểm, bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy sự cải thiện về kết cấu cũng như độ căng bóng của làn da. Để duy trì kết quả, duy trì thực hiện tiêm 2 lần trên năm. 

Ngoài các công dụng lợi hại kể trên, kỹ thuật tiêm BAP 10 điểm còn mang nhiều tính năng “ưu việt” mà các phương pháp làm đẹp khác chưa làm được, chẳng hạn như: 

  • 10 mũi tiêm có thể thực hiện chỉ trong vòng vài phút.
  • Các tác dụng phụ duy nhất xảy ra trong quá trình tiêm BAP 10 điểm là vết bầm tím cụ bộ nhỏ, mẩn đỏ tối thiểu và đau nhức nhẹ.
  • Những điểm tiêm cụ thể hỗ trợ quá trình khuếch tán liên tục của hoạt chất trên các phần rộng nhất của khuôn mặt. Do đó, đạt kết quả tối đa với ít ống tiêm hơn và ít gây khó chịu hơn cho bệnh nhân. 
  • Thời gian phục hồi nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, phương pháp xâm lấn tối thiểu, không ảnh hưởng đến sinh hoạt, công việc. 

Sản phẩm nào thích hợp sử dụng cho tiêm BAP 10 điểm?

1. Peptidyal HX – Skin Booster xóa nhăn, nâng cơ thon gọn

Nếu muốn “giải thoát” nhanh khỏi các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn sâu ở trán, rãnh cười khóe miệng, mũi má, hay làn da lỏng lẻo, thô ráp. Có lẽ Peptidyal HX hẳn là “anh hùng” cứu làn da khỏi các tình trạng kể trên. Các điểm tiêm chính xác từ kỹ thuật tiêm BAP 10 điểm đưa trực tiếp các hoạt chất trong Peptidyal HX như 18mg/ml hyaluronic acid, 0,01% calcium hydroxyapatite (CaHa), proline, glycine cùng với các yếu tố vi lượng, yếu tố kích thích tăng trưởng cần thiết khác,…thúc đẩy các rãnh nhăn sâu được đầy lên, ngăn chặn các nếp nhăn mới hình thành. Hơn nữa, collagen được sản sinh kích thích gia tăng độ đàn hồi trên da, phục hồi làn da bị tổn thương, tạo độ căng bóng mịn mượt cho làn da. Các hạt vi khuẩn CaHa thực hiện điều chỉnh sự thiếu hụt mô mềm, kéo dài hiệu quả nâng cơ. 

Peptidyal HX
Peptidyal HX – Skin Booster xóa nhăn, nâng cơ thon gọn

2. Doublyx Evo – Skin Booster tăng thể tích, tái tạo da vùng sẹo

Lão hóa da có thể gây ra nhiều thay đổi về da (giảm độ đàn hồi và collagen), làn da kém săn chắc, chảy xệ và khô ráp. Skin Booster Doublyx Evo chứa nồng độ hyaluronic acid lên đến 40mg/ml kích thích tăng thể tích, thực hiện tái tạo vùng da sẹo cho da mặt và trẻ hóa nhiều bộ phận khác. Kết hợp cùng Doublyx Evo, quá trình tiêm BAP 10 điểm đưa nhẹ nhàng các dưỡng chất vào sâu bên trong, kích thích sản sinh HA nội sinh, cải thiện cấu trúc da và cấp ẩm. Hydrat hóa sâu, thực hiện loại bỏ các gốc tự do gây hại, giữ ẩm cho da. Kỹ thuật tiêm BAP 10 điểm với Doublyx Evo cải thiện độ ẩm, tạo hiệu ứng căng bóng ngay tức thì, an toàn cho mọi cơ địa. Chỉ một liệu trình Doublyx Evo sẽ giúp trẻ hóa toàn diện làn da cho khách hàng. 

Doublyx Evo
Skin Booster Doublyx Evo

Kết luận

Kỹ thuật tiêm BAP 10 điểm an toàn, chỉ 5 mũi tiêm cho mỗi bên mặt, ít xâm lấn và vô cùng an toàn. Tiêm BAP 10 điểm lan tỏa đồng nhất các dưỡng chất trên diện rộng, tiếp cận đến các tế bào già cỗi, cấp ẩm và dưỡng ẩm chuyên sâu nhằm cải thiện kết cấu da và nhất là nâng cơ da, săn chắc da. Qua bài viết trên hy vọng bạn có thể hiểu “tiêm BAP 10 điểm là gì?”. Đồng thời, Review Skincare cũng đã review sản phẩm tiêm BAP 10 điểm được yêu thích trên thị trường, rất mong nó phục vụ trong quá trình trẻ hóa da của bạn. 

TÌM KIẾM BÀI VIẾT

NHẬN MÃ GIẢM GIÁ

BÀI VIẾT MỚI NHẤT

THẺ ĐƯỢC QUAN TÂM

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

ĐĂNG KÍ THÔNG TIN NHẬN ƯU ĐÃI

Scroll to Top